[Fanfic] SasuHina - Năm tháng không có hoa anh đào [Thế Nhân]

955 77 8
                                    


Năm tháng không có hoa anh đào

(Road To Hinata)

Tác giả: Thế Nhân.

Hinata Hyūga năm đó sang tuổi mới. Dù cho từ trước tới giờ vào ngày sinh nhật đều không có gì ấn tượng cho cô. Ngày sinh nhật và ngày thường vẫn như nhau, chỉ khác rằng Kiba và Shino nói chúc mừng sinh nhật cô. Tiếp tục việc luyện tập, hết ngày là kết thúc... Mọi người nói rằng cô mạnh mẽ, và nghĩ cô sẽ không chú ý tới những thứ thế này. Không đúng! - Cô cũng muốn được có ngày sinh nhật đơn thuần và vui vẻ như mọi người, hoặc là chỉ muốn nhận lời chúc của "cậu ấy" - Memma - kun. Có điều cậu ấy không hề biết tới ngày sinh nhật của cô...

Trời lúc này cũng đã buông ánh đêm, mọi thứ đều vô cùng im ắng. Hinata ngồi dưới bậc thềm của hành lang, tay giữ chặt chiếc chăn và co người lại thành một cục. Chỉ còn 30 phút nữa là qua ngày sinh nhật cô, giờ này mọi người cũng đã ngủ hết và sẽ chẳng còn ai sẽ nói lời mừng chúc cho tuổi mới của cô nữa. Làn khói mờ vẫn cứ nối tiếp nhau hiện ra sau mỗi lần cô nhả hơi, trời đêm muộn chỉ còn chút ánh sáng yếu ớt hắt lại từ chiếc đèn phía ngoài cổng. Mọi thứ đều khiến cô trở nên nhỏ bé và mỏng manh, chút hư ảo thể như có thể tan biến. Quả thật, đôi khi Hinata Hyūga cũng ước rằng mình có thể tan biết, chỉ một lần và không quay trở lại. Chiếc bóng nhàn nhạt của cô in dưới nền, trông thật cô đơn. Nhưng rồi cũng đâu có thứ gì có thể giúp cô thoát được cái bóng nhạt đó chứ.

Hướng cô ngồi không nhìn thấy trăng, chỉ trơ lại một mảng đen tĩnh mịch. Vậy là ngày sinh nhật của cô chính thức trôi qua, nghĩ tới điều này sống mũi của cô chợt dấy lên vị cay... có thể là do cô đã hít vào quá nhiều sương nên thứ hơi nước ấy mới chảy qua nơi khóe mắt như vậy.

"Hãy đưa tôi một cành hoa,

Một cành hoa cúc trắng để đánh dấu cuộc đời.

Hãy đưa tôi một cánh dành dành,

Một cánh mỏng manh để đánh dấu nỗi buồn.

Chấm dứt đi chuỗi triền miên sầu muội..."

Tiếng hát nhỏ nhẹ dần tan trong làn sương mờ, chẳng ai nghe cũng chẳng ai thấu được.

~~~


Năm mọi người 7 tuổi tới 17 tuổi đã có quá nhiều thứ thay đổi. Ví du như Hinata Hyūga năm 7 tuổi là một đứa trẻ ngoan, biết cam chịu trước những thiệt thòi lớn hay nhỏ thì năm 17 tuổi Hinata đã trở thành người biết dành quyền lợi cho mình. Cô không còn muốn làm đứa trẻ ngày đêm ngồi chờ đợi điều may mắn tới bản thân nữa, cô đã chán những năm tháng ngậm chặn tấm chăn mà gào khóc rồi...

Ngày tháng sống theo cá tính có thể cho là tuyệt vời với Hinata Hyūga.

Làng Konoha lúc này đã được phủ một lớp trắng tuyết chỉ sau một đêm, cái lạnh tràn về khiến người kia thêm co thân lại. Rúc sâu trong chiếc chăn ấm vừa lúc cánh tay như chạm phải ai đó, làn da mềm mịn tỏa ra hơi ấm tuyệt vời. Chỉ cần có vậy là đủ đổi với cái thời tiết lạnh lẽo này. Sasuke Uchiha đưa ra bộ mặt yêu chiều mà ôm lấy tấm thân mềm mịn kia, chính cậu cũng không nhớ mình vừa mới qua đêm với ai nữa nhưng điều cậu chắc chắn biết chính là kia là một cô gái trẻ. Phải, "cô gái trẻ" như không cưỡng lại nổi sức hấp dẫn của cậu mà đáp lại cho cậu một cái ôm ấm áp để xóa bỏ cái lạnh lẽo... Dù cho cô biết rằng một lát sau đó cô sẽ chẳng còn tý quan hệ gì với cậu nữa. Có thể còn bị loại bỏ những ký ức liên quan tới cậu của ngày hôm qua.

Fanfic [SasuHina] Năm tháng không có hoa anh đào - Thế Nhân.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ