Nữ thần đích lần bên ngoài thiên

556 44 0
                                    

nữ thần ? dạ/ừ ? được rồi , nàng cũng không biết mình tên gì , dù sao tên cái gì đều là danh hiệu . nhưng nàng chỉ biết mình coi trọng một người nam . dạ/ừ , hẳn coi là nhất dạ tình nhìn trúng đích . nam kia đích dáng dấp có 170 nhiều , tóm lại chính là so nàng 168 cao nhiều , lớn lên cũng cũng không tệ lắm , phải là mình món ăn đi .

   ở đó cá ooxx đích quá trình cũng thật không tệ , cho nên liền coi trọng hắn . vốn muốn nghiêm túc nói tràng yêu đích , dù sao có hết thảy vật chất trụ cột , như vậy còn kém cá yêu . vốn là bởi vì nói chuyện phiếm nhuyễn kiện (software) biết hắn , cho nên mỗi thời mỗi khắc phát ra tin nhắn điện thoại cho hắn , lại bị hắn kéo gần danh sách đen . 诶 , rõ ràng ta đây sao si tình ngươi lại chê ta , thật để cho lòng người khó chịu đây .
   vì vậy ta tính toán ở đuổi người nam này đích đồng thời , tìm thêm một người nam , nhuyễn kiện (software) thượng đích nam cũng rất nhàm chán , bất quá ngược lại có người đàn ông rất có thú đây ~ tên nếu như nhớ không lầm , nhớ gọi trêu chọc ép mỹ nam tử . người này chơi rất khá , thường nói ra thú vị lời của , ta đối với hắn vẫn có rất lớn hứng thú , vì vậy năm lần bảy lượt càng hắn gặp mặt , nhưng là hắn lại lần lượt đích cự tuyệt ta . hắn nói hắn rất yêu ta , thậm chí đến si mê đến cốt tử đích mức , ta không thèm để ý những thứ này tình thoại , chót miệng nói một chút thì có ích lợi gì chỗ , ta muốn nhưng là thân thể . vì vậy hắn đã đáp ứng , mang theo cực lớn lòng hiếu kỳ , ta đi thấy hắn , nhưng là hắn là nàng ! cái này trêu chọc ép mỹ nam tử là một nữ ! ta đối với nữ không có hứng thú , vì vậy ta cùng nàng tầm mắt giao dung đích thời khắc ta liền trực tiếp đi trở về xe của mình tử . nàng thật giống như rất để ý ta , chạy hướng xe của ta , nhưng ta căn bản đối với cái loại đó cô gái không có hứng thú .

   nàng cho là ta ở bởi vì nàng đích lừa gạt mà chán ghét nàng , vì vậy nàng phát từng cái đích tin nhắn tỏ rõ chuyện đã xảy ra cùng nàng nói khiểm . bất quá ta không có để ý , dù sao , nàng cùng ta lại có quan hệ thế nào đây . ta đem nàng kéo gần danh sách đen , chuyện này cứ như vậy không giải quyết được gì .

   ta tiếp tục đối với cái đó coi trọng mắt đích nam nhân triển khai thế công , ta phái người đi âm thầm điều tra hắn , đem cùng hắn ước hẹn nữ nhân cũng hủy diệt , như vậy , hắn mới chỉ có thể trở thành của ta . ta thích xem đến hắn kia bị theo ta ngu dốt đoàn đoàn chuyển đích biểu lộ , thích xem đến hắn thấy ta hoảng sợ biểu lộ . ta cứ như vậy theo dõi hắn , nhạc này không bì . nhưng là lại bị hắn phát hiện , hắn tránh né ta , cho là ta là một nữ quỷ . làm sao sẽ nghĩ như vậy đây , ta yêu hắn như vậy , hắn vẫn cùng nữ nhân khác ước hẹn , hắn làm sao có thể như vậy bất mãn chân đây .

   lần này , ta không có tìm được hắn , đến là có cá xa lạ điện thoại truyền tới , có cá thanh âm quen thuộc nói : " người nam nhân kia ở chỗ này của ta , ngươi tới ta đây mà , ta bắt hắn cho ngươi . "

   ta vội vàng chạy đến nàng kia mà , yêu cầu đem nam nhân giao cho ta , nàng lại giống như cá người không có sao như vậy từ từ giống như là lầm bầm lầu bầu miêu tả cuộc sống của mình .

   nàng gọi đường tiểu Mễ , là một cô nhi , ở cô nhi viện chịu hết hành hạ , mình sau khi lớn lên cùng một nữ yêu nhau , nhưng là lại bị phách chân . nàng nói nàng không phải là cái thế giới này đích , nàng cũng không biết có thể hay không tiếp tục ở chỗ này cá thế giới , nhưng là nàng nói : nàng yêu ta , yêu đến nguyện ý vì ta dâng ra hết thảy . ta hỏi nàng : " ngươi ngay cả sinh mạng cũng có thể vì ta bỏ ra ? " nàng nghe vậy , cười giống như dưới ánh mặt trời nở rộ đích đóa hoa : " nếu như ngươi muốn , ta cũng cho ngươi . " ta không biết ta là cái gì tâm tình , cảm giác có ti quái dị , nhưng ta không muốn truy cứu . nàng cũng không để ý ta biểu hiện , chẳng qua là chậm rãi nói : " đây là ta cuối cùng có thể vì ngươi làm liễu . . " ta có trồng dự cảm xấu tràn ngập trong lòng đang lúc . đường tiểu Mễ thấy , lại khôi phục ở trên web như vậy đích tình hình : " làm sao rồi , ta thỉnh thoảng thương cảm cũng không có thể không , dù sao ngươi cũng thích hắn , ta coi như cá lão người tốt góp thành các ngươi một đôi tốt lắm ~" nàng nhẹ nhàng vuốt ve gương mặt của ta , giống như đối đãi bảo vật như vậy , rất là cẩn thận , nhìn mặt của ta , trong mắt tràn đầy thâm tình rồi lại thống khổ nói : " ngươi tốt như vậy , đẹp như vậy , tại sao cái đó mảnh vụn nam liền không nhìn ra đây . . . " ta xem ra nàng ở ẩn nhẫn nội tâm thống khổ , nhưng ta không biết phải nói gì , hơn nữa ta biết ta ở theo dõi người nam nhân kia lúc hình tượng sớmđã biến mất , đôi môi cũng tùy ý thoa , người khác nhìn nhất định cho là ta là người điên . . " tha thứ ta đi , đây là một lần cuối cùng làm ra làm ngươi ghét chuyện của tình liễu . . " môi của nàng nhẹ nhàng đặt lên ta môi , rất mềm , ta vốn định liếm một liếm môi của nàng , nhưng là nàng rời đi rất nhanh , tràn đầy áy náy rồi lại khiếm biển địa nói : " a kéo , lại ăn rồi ngươi đậu hủ , thật là xin lỗi nữa/rồi , nông , nam nhân của ngươi ở đó căn phòng ngủ . mau đi đi , ta cũng không quấy rầy các ngươi hai cái miệng nhỏ liễu . " ta thấy nàng rời đi lúc trong mắt nước mắt , bất quá ta không có nói gì .

[Đoản]_BH_Đem bị mảnh vụ nam ngược đích nữ chủ cứu vớt đi ra _Vi nhã 233Where stories live. Discover now