Chap 4

1.1K 104 6
                                    


"Seung Ri! Là Yongie của em đây mà. Seung Ri." Vừa nói anh vừa tiến gần lại cậu nhưng cậu lại lùi xuống.

"Không, cứu em với Yongie. Cứu em. Ngươi không phải Yongie, tránh xa tôi ra" nước mắt cậu đua nhau chảy ra.

"Seung Ri, là anh đây. Hãy nhìn cho kĩ đi em" Ji Yong từ 1 con quái vật to lớn tức khắc trở về trạng thái con người.

"Ji Yongie... . Không phải như vậy, chắc chắn chỉ là mơ thôi, mình nên tỉnh dậy, phải tỉnh dậy" tâm trí rối bời kích động, cậu run người cầm cập khụy chân xuống nền cỏ lạnh lẽo.

"Đây là hiện thực, là sự thật mà anh đã che giấu. Seung Ri, xin lỗi đã lừa dối em. Anh nghĩ sớm muộn gì em cũng sẽ phát hiện nên thà anh tự mình nói ra thì hơn. Anh kinh tởm lắm đúng không? Có ai nghĩ sau lớp da thịt con người lại là 1 con quái vật hung tợn. Nếu không muốn gặp anh nữa, anh sẽ tự nguyện rời xa em. Để trong kí ức của em vẫn còn những kỉ niệm đẹp cùng anh. Tạm biệt em. Lee Seung Ri, người con trai nắm giữ trái tim anh" nước mắt anh đã rơi từ lâu, từ khi thấy cậu hoảng sợ la hét, thấy cậu khụy xuống giữa nền đất. Lấy hết cam đảm cho cậu nhìn thấy con người thật của mình, anh tự trách thật ngu ngốc, đã làm cả 2 phải đau khổ. Vừa định quay đi thì bàn tay anh được 1 bàn tay mền mại nắm lấy.

"Yongie, đúng là anh rất kim tởm" Nói đến đây cậu dừng lại rồi từ từ đứng dậy.

"Ừm, anh biết" anh rút tay về, lòng đau như cắt, chính miệng cậu đã nói ra những lời đó.

"Nhưng đó là con người thật của anh, em đã từng nói em chỉ yêu 1 mình Kwon Ji Yong trên cuộc đời này, chỉ là Kwon Ji Yong mà thôi. Cho dù con quái vật kia có hung ác như thế nào thì nó cũng là 1 khía cạnh khác trong con người anh, em sẽ chấp nhận nó. Nhưng anh đừng bao giờ quay đi và nói rời xa em, em không chịu được" cậu ôm anh từ sau lưng nhẹ giọng, áp khuôn mặt của mình vào lưng anh cậu có thể nhận ra rằng cho dù như thế nào thì người con trai này vẫn luôn yêu thương bảo vệ cho cậu, là người cậu có thể tin tưởng và dựa dẫm suốt khoảng đời về sau.

Sao nó dở dữ thần kinh luôn mấy bạn ơi ==" Chưa hết đâu nha. Khoảng đời về sau của đôi trẻ hấp dẫn lắm. Đảm bảo là HE nha :))) Ủng hộ tui nha. Đang trong thi cuối năm 2... hoang mang lắm luôn, chữ nghĩa bay lơ lửng.

[GDVI/GRI] [NYONGTORY] Anh ở đây, ổn rồi!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ