Chương 17+18

8.5K 231 4
                                    

Nghĩ lại, đời người tuy cũng gọi là dài, nhưng những năm tháng quan trọng nhất có bao nhiêu, không ngờ cậu lại cùng Trình Hi vượt qua quãng thời gian đó.

Tâm tình Trình Hi hiện tại cũng giống cậu? Bàn tay hắn đặt ở lưng cậu hơi run nhè nhẹ, tựa cằm phía sau cậu, thong thả ôm lấy cậu như thế, tựa hồ như đang muốn bù lại khoảng thời gian bị cậu cự tuyệt trước kia.

Cái ôm này của Trình Hi không kịch liệt, thậm chí so với cái ôm trước kia có thể coi là lãnh đạm, cậu không cự tuyệt bởi cậu muốn cảm thụ được sự ấm áp từ nó. Ôm vốn là một hành động tràn đầy tình cảm, nhưng mọi người cũng vốn chỉ coi nó là một hình thức xã giao! Còn đối với Trình Hi, trước đây hắn ôm cậu chỉ để chứng minh cho sự độc chiếm mạnh mẽ của hắn, nhưng giờ, cái ôm này lại tràn đầy ôn nhu!

Bất cứ người nào cũng đều sẽ cự tuyệt loại người thô bạo, tràn đầy uy hiếp, nhưng ai có thể cự tuyệt được sự ôn nhu?! Tâm lý chống cự lại của cậu, dần dần biến mất, cho dù vẫn chưa thể tiếp nhận hoàn toàn, nhưng như thế đã là một bước tiến lớn rồi.

Dần dần, thanh âm nghẹn ngào của cậu trở nên như có như không, tâm trạng mang theo một chút thẹn thùng! Vốn đã không còn là trẻ con, vậy mà còn khóc như thế, lại còn khóc trước mặt Trình Hi nữa chứ.

Cậu giơ tay lên, ý muốn đẩy Trình Hi ra.

" ! " một thanh âm như không thể nghe thấy vang lên, thanh âm nhàn nhạt như có như không, quanh quẩn bên tai cậu. Đó là tiếng nức nở rất nhỏ, nếu như không phải chủ nhân của thanh âm đó đang ở bên cạnh, cậu e rằng cũng đã không nghe được!

Cơ thề của cậu liền vô pháp nhúc nhích, vô pháp cự tuyệt, cánh tay dừng lại giữa không trung! Sau đó cố gắng dùng hết khí lực, cử động ngón tay không nghe lời, ngây ngốc vỗ vỗ lưng Trình Hi.

Lưng của hắn rất rộng, sờ lên không giống như người bình thường, không phải chỉ mang đến cảm giác toàn xương hay đẫy thịt, mà là sự hài hòa, mềm mại nhưng cũng không kém phần cứng rắn.

Trình Hi vừa rồi vỗ lưng cậu, có nghĩ lưng mình sờ toàn xương không a?! Cậu đột nhiên thất thần, nhớ tới cái vỗ lúc nãy, nếu mình liên tưởng nhiều như vậy , Trình Hi có hay không cũng nghĩ như thế?!

"....." hay là do mình suy nghĩ nhiều quá rồi?

" Tại sao dừng lại?!" Trình Hi đột nhiên quay đầu lại nói, xong tiếp tục dựa trên vai cậu.

Bởi vì miên man suy nghĩ, nên tay cũng vô thức dừng lại.

"Hả ...a!" Trình Hi nhắc khiến thần trí cậu tỉnh lại, sau đó lại tiếp tục vỗ hắn, như thế này thật làm cậu nhớ đến thời gian hắn hôn mê trước kia, lúc cậu chăm sóc Tiểu Tư ngày nào cũng phải vỗ vỗ để ru nó ngủ! nghĩ lại, chẳng lẽ tính Trình Hi lại như trẻ con như thế?

.....quên đi, là do mình suy nghĩ quá nhiều rồi.

Vai cậu rất mỏi, nhưng cũng không thể đẩy Trình Hi đứng hẳn lên được, thân thể Trình Hi còn đang run run, huống chi vừa rồi hắn còn an ủi mình nữa!
***

" A a......" Trình Hi bị tiếng kêu to của Ngô Thụy khiến cho thần kinh đột nhiên căng thẳng!

"Sao vậy? Sao vậy?!" Trình Hi hỏi!

"......rút, chuột rút rồi....." đều do đứng một tư thế quá lâu!

Chương 18

"....." Cậu cuộn thân thể lại, chuột rút đúng là làm người ta đau đến kêu cũng không được.

Trình Hi nhẹ nhàng giúp cậu xoa bóp, nhưng mỗi lần hắn đụng vào, lại khiến cậu tê hơn lúc ban đầu.

" Đừng! đừng đụng vào nữa!.....a!" Cậu liều mạng gạt tay Trình Hi, đẩy hắn ra.

Thấy cậu đau dữ dội như thế, hắnliền đứng dậy xoay người rời đi, cậu muốn gọi hắn lại nhưng cơn đau khiến cậu không mở miệng được. Đến khi hắn quay lại, trên tay đ cầm một túi nước ấm! thì ra hắn về phòng lấy túi nước này sao.

Nước ấm làm ta dễ chịu không ít, trong người bỗng cảm thấy ấm áp!

" Sao rồi? đỡ chút nào chưa? Có cần gọi bác sĩ không?" Trình Hi hỏi.

"Không cần đâu, tôi đỡ rồi, bây giờ đang là mùa đông, bắt họ ra khỏi nhà vì chuyện cỏn con thế này thì không nên!" Cậu lắc đầu nói.

Trình Hi có chút không đồng tình: "Đó là chức trách của ông ta, nếu không thì sinh ra bác sĩ làm gì chứ ! Hơn nữa như vậy mà là chuyện cỏn con sao? Lỡ như có chuyện gì thì anh sẽ hối hận cả đời a!"

"Chỉ tại anh đè tôi lâu quá mà thôi! Tôi đã nói không sao mà!" Cậu biện giải nói.

"...." Trình Hi ánh mắt hơi hạ xuống : ".....anh không phải cố ý, chỉ là.....anh thật sự rất vui, nên mới......"

Trình Hi nhỏ giọng nói với cậu.

Nghe hắn nói xong, cậu bỗng rơi vào trầm mặc, trong đầu cố gắng nghĩ ra cái gì để nói, nghĩ mãi bỗng vô thức thốt lên: "Cảm ơn!"
Lời vừa nói ra, cậu liền giật mình. Tại sao cậu lại cảm ơn hắn nha! sao không nói cái khác chứ, có phải là chưa từng học văn đâu! Nhìn về phía Trình Hi đang ha ha cười khiến cậu càng thêm xấu hổ. Cậu cầm túi nước chườm ấm áp trên tay, thật thoải mái! Cho dù nhà có hệ thống sưởi ấm nhưng độ ấm này vẫn khiến người ta bị mê hoặc!

"Ấm sao?" Trình Hi cười hỏi!

"Umh!" Cậu gật đầu.

"Không lẽ điều hòa để thấp quá sao?" Trình Hi nhìn về phía điều hòa nói.
" Túi chườm nóng, ngày mai anh đi lấy thêm vài túi nữa!"

Vốn nghĩ cũng không cần làm thế, nhưng thấy Trình Hi đang cao hứng như vậy, cậu cũngkhông nỡ tạt cho hắn một gáo nước lạnh.

"Hôm nay anh rất vui! Chúng ta đi ăn thôi!" Trình Hi cuối cùng cũng để cậu đi ăn cơm!

Cơm nước đã hâm nóng lại mang lên, cậu im lặng ngồi xuống. Sau đó Trình Hi liền kéo ghế ngồi bên cạnh cậu, bọn họ cách nhau chỉ vài thước, cậu lén dịch thân thể bị Trình Hi phát hiện!

"Nếu em còn nhúc nhích anh sẽ ôm em!"

"....."

Đưa cậu lên lầu nghỉ ngơi, sau đó Trình Hi nói công ty có việc, khi nào về sẽ nói chuyện quan trọng với cậu, cậu tuy rất hiếu kì nhưng cũng kiềm chế tâm tình trở lại phòng! Trình Hi có chuyện gì quan trọng cần nói với mình chứ?! A.....mình hình như cũng có chuyện muốn hỏi Trình Hi nha! Rốt cuộc là cái gì ....thật nghĩ không ra!

Một lúc sau....

"A....mình chưa hỏi hắn "Tiểu Nghi" kia rốt cuộc là ai nha!" Cậu rốt cục cũng nhớ ra!
"Không phải, thế là được rồi!"

Trình Hi tán thành gật đầu: "Nhiệt độ cao quá cũng không tốt, dễ bị khô người lắm! Nếu em lạnh thì cứ dùng"
______________

Hết Phiên Ngoại 18

[Đam Mỹ][Hoàn] Ác Mộng Where stories live. Discover now