10. Ghét

2.9K 195 22
                                    

Đoản 10

WenGa của mấy chế nè, hai ẻm vừa lên sàn chap trước xong a.

WARNING: Chuyên mục này bị chém lên tới 99% nhaa♡♡
.
.
.
.
Wendy ngồi bó gối trên giường, bặm môi nhìn chằm chằm vào màn hình TV đang chiếu chương trình âm nhạc cuối tuần. Lần này BTS có chuyên mục special, nên mặc dù không quảng bá vẫn được sướng tên trong top tranh no.1, nổi tiếng thật nga~. Nhưng cái đó cô không quan tâm, cái cô quan tâm là cái con người tóc bạc đang nở nụ cười ngọt như đường với bạn MC bên cạnh kìa, đã vậy còn kiểu trưng cái bộ mặt ngọt như mía lùi xong aegyo các kiểu, định tán tỉnh con nhà người ta hả?

Gương mặt bầu bĩnh trắng trẻo hiện lên vài đường hắc tuyến, với tay tắt TV rồi kéo chăn nằm cái phịch xuống giường. Để xem, tí nữa tên kia về, cô sẽ bơ đẹp luôn.

Suga sau khi xong hết lịch trình cuối cùng cũng trở về căn hộ bí mật của cả hai mua khi mới bắt đầu mối quan hệ. Kì lạ, mọi khi nhà sáng trưng đèn, rồi cô sẽ nằm dài trên sopha vừa ăn snack vừa xem TV đợi anh về mà. Mang theo tâm trạng khó hiểu đi về phía phòng ngủ, anh càng ngạc nhiên hơn khi cô đã ngủ say.

" Em thề em sẽ không thể ngủ nổi khi không có anh"

Câu nói kia chậm rãi tua lại trong đầu khiến anh phì cười. Chắc hẳn lại giận dỗi gì rồi, anh hiểu cô gái của anh quá mà.

Lại gần cái cục nhỏ nhỏ trên giường, anh nhẹ nhàng nằm xuống, chui tọt vào trong chăn rồi ôm chầm lấy cô.

Wendy đã biết anh về từ lúc nãy, vừa ngủ được một lúc nên cũng không để tâm mà lăn ra ngủ tiếp.

Anh cứ thế một tay gối đầu cô một tay ôm lấy cơ thể nhỏ con. Cằm tựa lên đỉnh đầu cô, lâu lâu lại cúi xuống hít lấy mùi hương trên tóc rồi hôn chụt một cái.

" Anh làm cái trò gì vậy?"

Cô tỉnh dậy, đấm thùm thụp vào ngực anh, ngữ khí giận dỗi đáng yêu vô cùng.

" Tôi ghét anh rồi. Ra sopha đi"

Cô vùng vẫy khỏi cái ôm của anh, anh cũng vì thế mà ôm chặt hơn. Ai nha lợn con, ngoài hát hay nhảy giỏi ra thì thể lực lại là con số 0, lại do anh nuôi cô quá tốt nên cô hành động yếu ớt như một đứa trẻ vậy.

" Em còn cựa tôi làm em đấy"

Anh ra lời răn đe, thường thì cô sẽ sợ hãi mà nằm im luôn. Nhưng bây giờ thì khác, cô đang giận mà!

" Tôi ghét anh! Đến đó mà cười mà aegyo đi. Xong còn ôn nhu nhìn người ta, anh muốn chết à? Cút ra sopha. Tôi ghét anh, ghét, ghét anh"

Điều quan trọng phải nhắc lại 3 lần! Cô chính là đang ghen nha, đáng yêu chết được. Anh liền nhanh chóng dùng hai tay giữ chặt hai tay đang loạn động của cô, một lực liền đè cô xuống dưới mình.

" Anh hiểu tiếng người không? Ra sopha đi"

Cô nỉ non, nghĩ mà xem! Cô biết thừa anh đang muốn mà. Cả tháng rồi chứ ít ỏi gì.

Anh liền cúi xuống hôn chụt lên phiến môi mỏng của cô, không ngấu nghiến như mọi khi, cũng không ngọt ngào như chào buổi sáng, mà chỉ là lướt qua như chuồn chuồn đạp nước.

" Em ghét tôi. Được, vậy thì trời trao em cho tôi rồi. Ghét của nào trời trao của nấy mà"

• bts × red velvet • series btsvelvetWhere stories live. Discover now