Phần Không Tên

2.5K 156 137
                                    

- Lucy? - Erza nhìn theo từng hạt cát nhỏ dần bay lên không trung. - Sao lại thế? Con bé đã làm gì sai? Sao lại làm con bé ra nông nỗi? Trả lời tôi đi Đệ Nhất. Thật ra tất cả...Từ việc cho con bé mạng sống, tới cuốn sách START. Tất cả mọi thứ...Là để con bé hy sinh mình phong ấn E.N.D...Là để con bé làm cái nhiệm vụ gì đó của các người. Sao các người có thể làm vậy? Hả?

Erza gào lên. Nỗi ân hận vẫn chưa được rửa sạch. Vậy mà 1 lần nữa. Cô lại chứng kiến đồng đội biến mắt trước mắt mình. Tất cả mọi thứ chìm trong đau buồn. Con người gây ra tất cả mọi chuyện kia gượng đứng dậy. Khuôn mặt thất thần và rồi lại trở về như xưa...

- Haha...Hahahaha...Thật đáng thương làm sao!! Nhìn ngươi kìa...Thật thảm hại đó Erza Scalet...Hahahaha... - Bell cười to, giọng chế nhạo Erza.

- Phải...Trông tôi...Bây giờ thật đáng thương, thật thảm hại,...Nhưng mà...- Erza cầm trên tay 1 thanh kiếm. - Nếu như không phải tại cô...Thì Lucy đã không phải chết!! - lao về phía Bell. - Thì Lucy đã không bị tổn thương. Chính mày...Mày đã gây ra tất cả chuyện này...Mày có còn là người không hả? 

Erza lao tới. Tóm cổ Bell đập mạnh vào vách núi. Máu chảy xuống mắt Bell, tạo thành 1 dòng nước như nước mắt. Cô ta vẫn cười, dù là vết thương có thể rất nặng. " Con người sao? Haha, nực cười...Tao đã không còn là con người...Từ khi mẹ tao mất rồi!! " Bell thét lên. Ánh mắt đầy căm hận. Nó giống hệt như của Lucy. Hệt như lúc Natsu giết chết Mani. Ánh mắt này...Erza thả cổ Bell ra. Cô ta ngồi xuống đất, mắt cuối xuống đất. 

- Tại sao mày làm vậy? - Erza kề katana sát cổ Bell. 

Cô ta không nói gì. Máu rơi xuống đất.

- NÓI!! - Erza gào lên.

- Vì mẹ của cô ta...Layla Heartfilia!!

-...

- 18 năm trước, mẹ tôi vì cứu mẹ cô ta. Nên đã triệu hồi cùng lúc 3 tinh linh, do đó nên bà đã qua đời. Nhưng tất cả là do Layla gây ra!! Bà ta đã cố ý làm vậy để những chiếc chìa khóa của mẹ tôi...Sẽ là của bà ta. Vì bà ta biết rất rõ, mẹ tôi tin tưởng ả như thế nào!! Và rồi sau đó...Tất cả chìa khóa...Trừ cái này...- Bell lấy trong túi ra 1 chiếc chìa khóa tinh linh, chìa khóa cung Xà Phu.- Tôi chỉ giữ được duy nhất 1 cái này...Và rồi đã bỏ đi.

- Lý do cô hãm hại Lucy là đây sao? 

- Phải....Tôi phải bắt cô ta trả giá vì những gì mẹ mình đã làm!! Tất cả mọi thứ... - Tay Bell nắm chặt. - Nhưng rồi...Tôi nhận ra mình đã sai...Trả thù? Nó làm tôi đau khổ vì những gì mình gây ra...Tôi hận bản thân mình...Vì đã gây ra lỗi lầm này...Lucy...Chị xin lỗi em...

" Nee - san "

- Lucy? - Bell mở to mắt.

---------------------- Kí Ức.

Ở một sân vườn đầy nắng. Có 2 cô bé ngồi trên chiếc xích đu. Cô bé tóc vàng nhỏ nhắn vui vẻ nói...

- Em gọi chị như vậy được không?

 Cô bé tóc trắng ngồi xích đu kế bên kẽ nói.

- Nhưng chị có phải chị em đâu...Vả lại, chị cũng không tốt. Em nên tránh xa chị thì hơn!!! - Cô bé tóc trắng buồn bã.

[Nalu] Cô Gái Tóc Vàng Ngày Ấy.Where stories live. Discover now