Chap 3

952 48 6
                                    

- Leo?
Song Ngư xúc động mạnh và nhớ lại từng câu chữ đã một thời làm tổn thương con tim mong manh của mình
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

-* Anh Leo ? Em tưởng chúng ta là một cặp ? Cô gái đó là ai ? *

- * Cô thật ngây thơ , hãy tỉnh lại đi ! Tôi và cô? Cô mà dám so sánh với Lucy nóng bỏng , xinh đẹp đây ư ! Hãy biến đi Pisces ! Vì loại người như cô sẽ ế suốt đời !*

-*Leo , những hành động mà chúng ta đã làm cho nhau ... giờ vô nghĩa hết sao?*

-* Đó là hồi trước , khi cô còn nổi tiếng vì thành tích của mình . Giờ thì ... chuyện đó đã đi vào dĩ vãng . Mọi người đã không còn chú tâm đến cô nữa . Giờ ... cô chỉ là ĐỐNG RÁC RƯỞI !!!!
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Thực tại

- Pisces , anh có thể giải thích , chuyên khi xư....

Bộp!!!! ( cái tát thứ 2 trong ngày ==)
- Sao anh vẫn chưa chết quách đi cho xong nhỉ ? À mà Lucy xinh đẹp , nóng bỏng của anh đâu mà anh lại phải mò mẫm đến cái chốn này nhỉ ? .... Thôi thì , cuối cùng anh mò đến đây làm gì cho mệt cái thân ngàn vàng của anh ra ?- Song Ngư nói một tràng liền mạch và ồ ạt như cảm xúc của cô bây giờ : tức giận , ngạc nhiên và ... bối rối.

- Pisces , anh không cố tình gây ra chuyện xưa , mong em nghe anh giải thích . Cầu xin em! - Sư Tử gặp lại Song Ngư thì mừng khôn xiết , mong có cơ hội sửa chữa lỗi lầm mà hắn gây ra.

- Anh đã giải thích hết rồi , giờ tôi không cần nghe thêm một từ giả dối nào của anh nữa.- Khóe mắt Ngư cay cay , giọng nói nghẹn ngào của cô làm Sư Tử thêm chua xót cô gái nhỏ đáng thương của anh . Suốt mấy năm kể từ ngày đó , cuộc sống của anh trở nên nhàm chán . Anh cố gắng tìm lại niềm vui bằng cách tán tỉnh nhiều cô gái . Nhưng họ đều không giúp cho anh được khá hơn là mấy . Đến lúc đó , anh mới biết rằng , Song Ngư chính là ngọn nến thắp sáng cuộc đời anh ( giờ mới biết à ??? ==)

- Đủ rồi , phiền anh đi cho - Song Ngư lạnh lùng nói , gạt đi hàng lệ đau khổ . Dù trái tim cô đã bị tổn thương khá nhiều , nhưng sao...

- Anh xin lỗi nhưng... anh chưa thể đi... - Sư Tử gãi đầu lúng túng nói.

- Đồ nhây , lầy ! Anh còn định nói đến bao giờ đây hả??? Dù anh có nói thế nào thì tôi cunhx sẽ không xiêu lòng đâu !!! - Song Ngư cáu gắt quát nhặng lên.

- Đó là một phần nhưng mà... em thấy không, trong đó *chỉ vào Yết đang hăng máu * Anh hẹn anh ấy đến đây - Sư Tử chỉ tay vào thằng anh đang lồng lộn đánh nhau trong quán với cô gái tóc hồng.

- A , chết tôi rồi . CỰ GIẢIIIII!!!!! -Và Song Ngư lại tiếp tục gào thét trong vô vọng... lần nữa.
*Tại Trận chiến cafee *
Khung cảnh mịt mù trong làn bụi, đồ đạc đổ vỡ nằm khắp nơi , trông như một bãi chiến trươ... à không , nó chính là bãi chiến trường. Z nằm xoài xuống nền đất , chân tay thì tím bầm , đôi lúc lại giật giật lên. Đôi mắt hắn dại đi vì mệt . Mặt mày thì sưng vù lên như bị ong đốt. Còn con người yêu hắn thì khát khô họng và miệng vì cổ vũ và tgay Sư Tử làm bình luận viên. Đôi mắt mệt mỏi của hắn ngước lên nhìn hai vị anh hùng đã giành chiến thắng một cách oai phong , giờ thì đang thở như chưa bao giờ được thở . Họ đang nắn bóp tay chân , băng chỗ nọ , bôi chỗ kia mà không để ý cô chủ quán đang hét muốn viêm họng ở ngoài kia . Cự Giải mệt mỏi nhìn ra ngoài cửa , rồi lại nhìn vào trong quán , rồi lại nhìn ra ngoài cửa , rồi lại nhìn vào trong quán .... và cô bắt đầu hoảng loạn vì cái bãi chiến trường này nó lại nằm trong quán caffee của con Ngư bạn nó !!!!! Ngay lập tức , nó đứng phắt dậy , bằng một biểu cảm nghiêm túc nhất có thể , nó đứng dậy và .... chạy vòng vòng quanh cửa tiệm . Thiên Yết lặng lẽ nhìn con bé , và xuất hiện một ý nghĩ trong đầu : " WTF?" . Chưa kịp để Thiên Yết dứt khỏi dòng suy nghĩ của mình , Cự Giải đã chỉ thẳng vào mặt anh mà cười hô hố nói rằng :

- ANH ! TẠI ANH MÀ CÁI TIỆM CAFE CỦA TUI và Song Ngư ĐÃ RA CÁI NÔNG NỖI NÀY !!! Á HA HA . Từ giờ , anh sẽ phải làm việc ở đây để đền bù cho những việc ANH đã làm !!! Ớ hớ hớ ...

Thiên Yết mặt vẫn điềm đạm như mọi khi nhưng trong bụng anh đang hoảng loạn y như cháy làng . Với khuôn mặt lạnh lùng đó , anh chậm rãi nói , cốt là để giọng không bị run :

- E.. E hèm ! Cô nói ... là do tôi ? Phải rồi , là do tôi tất đấy ! Nhưng tôi không hiểu trước lúc bắt đầu trận đấu , hình như vai tôi bị ma sờ hay sao ý mà ??? Với cả , tôi cũng không thể hiểu nổi ai đã xông vào đánh Z trước cả tôi ý ?? Thêm nữa , tại sao chỉ có mình tôi phải làm ? Z thì sao ?

- Hả ? Tại vì thằng cha đó đã chuồn trước khi tui nói rồi . Ai bảo anh không chuồn đi trước ?? - Cua ta đắc chí chống trả .

- Được rồi , vậy bây giờ tôi chuồn - Dứt câu phát , Thiên Yết chạy nhanh ra phía cửa bỏ mặc Cự Giải đang đứng ngây người .

Yết ta đắc chí phóng vụt ra cửa , chợt một giọng nói u ám cất lên ngay nơi cửa :

- Anh kia ! Định đi đâu hả ? Tôi còn chưa kịp nói chuyện thưởng trà với anh mà ? Làm gì mà để cậu em đứng ngoài cửa mướt mải mồ hôi ra thế ? Cả cậu nữa Cự Giải , cùng uống trà với nhau nhé ! - Giọng nói tuy nhỏ nhẹ nhưng chứa đầy sát khí trong đó . Đi theo sau cô là Sư Tử .

!!!!!NO!!!!!

( Cự Giải - Thiên Yết - Sư Tử - Song Ngư ) Problem Couples !Where stories live. Discover now