Đệ lục thập tam chương

1.8K 63 7
                                    

Ma vương vượt qua đại môn, sắc thái giống như bầu trời, ánh sáng màu xanh thẳm trải rộng, những đám mây trắng bồng bềnh, cùng giới diện chủ hoàn toàn giống nhau, nhưng từ sau khi bước ra khỏi cánh cửa, nồng độ nguyên tố bất đồng với giới diện chủ, thuyết minh nơi này không phải giới diện chủ.

Vì để Thần Ma hai tộc cường đại sinh tồn, nồng độ nguyên tố hai giới xa xa cao hơn giới diện chủ, sinh tồn ở trong này, Thần Ma hai tộc trừ bỏ ưu thế trời sinh, hoàn cảnh cũng là nguyên nhân làm cho bọn họ càng ngày càng mạnh.

Quả nhiên, lực khống chế của mình với Ma giới yếu bớt, phiến đại môn này là giới môn, đại môn từng chỉ có hắn mới có thể mở ra.

Cột sáng màu đen đứng vững trên một ngọn núi, đây là ngọn núi cao nhất Ma giới, Ma vương thích từ nơi này quan sát cảnh sắc Ma giới, tại một chỗ nào đó trên ngọn núi này, có hành cung của Ma vương.

Dừng ở trên đỉnh núi, cảnh sắc quen thuộc, không hề biến hóa.

Ngọn núi này ngày thường ít có người đến, bởi vì nơi đây là hành cung của Ma vương, Ma tộc đều cho rằng nơi đây là lĩnh vực của Ma vương, không dám tới gần. Mà lúc này, xung quanh ngọn núi ngày thường yên tĩnh truyền đến thanh âm lộn xộn.

Trên bầu trời, có điểm đen tiến đến rất nhanh, giữa nũi cũng nhìn thấy thân ảnh tới gần. Những người này đều là nhìn thấy trời đất dị biến mới đến xem xét, đại bộ phận đều là quý tộc, Ma tộc bình thường không dám tới gần, dù sao cũng là lĩnh vực của Ma vương, chỉ dám từ xa quan vọng.

Các Ma tộc tiếp cận cũng thấy được thân ảnh đứng ở trên ngọn núi, làm quý tộc như thế nào sẽ không biết vương của bọn họ. Dừng lại bộ pháp di động, hạ xuống dưới đất, cung kính nửa quỳ trên mặt đất, cúi đầu, hướng vương của bọn họ vấn an.

"Cung nghênh ngài trở về, bệ hạ." Người nói chuyện quỳ gối vị trí ở gần nhất, bởi vậy có thể biết hắn là người thứ nhất tới nơi này .

Người phía sau đồng dạng cung nghênh, Ma tộc còn chưa đến gần nghe được tiếng nói từ phía trước truyền đến, biết Ma vương bệ hạ đã trở lại Ma giới, cũng quỳ xuống.

"Phất Lôi Đức." Ma vương gọi người thứ nhất nói chuyện.

"Dạ, bệ hạ." Phất Lôi Đức ngẩng đầu, nhìn quân vương hắn sùng kính. Tóc thâm lam sắc gần như màu đen, một đôi mắt xám bạc lạnh lùng, khuôn mặt nghiêm túc cổ điển, ăn mặc chỉnh tề, nếu Thần vương là ngoại tộc của Thần tộc nghiêm túc, như vậy Phất Lôi Đức này chính là ngoại tộc của Ma tộc tản mạn. Hắn là hầu quan bên người Ma vương, được Ma vương rất tin cậy. Lúc Ma vương ngủ say, hắn chủ trì mọi chuyện ở Ma cung, cùng Thain làm Ma giới cao tầng, duy trì Ma giới ổn định. Thời điểm Ma vương đến giới diện chủ, lại là hắn chủ trì đại cục của Ma giới. Là phần tử tử trung (trung thành đến chết) với Ma vương.

"Ngươi là vì thứ này mà đến?" Ma vương chỉ chỉ cột sáng phía sau.

"Đúng vậy." Phất Lôi Đức cung kính đáp lại. Vừa rồi sau khi trời đất biến đổi lớn, cột sáng này xuất hiện, bệ hạ không ở Ma giới, chính mình tự nhiên muốn thủ hộ tốt Ma giới. Bất quá, xem ra, không cần lo lắng, cánh cửa này là giới môn, là đặc quyền của bệ hạ. Thực lực của bệ hạ lại tăng cường, có thể làm ra động tĩnh như thế. Làm người sùng bái Ma vương, vị hầu quan ổn trọng này nghĩ vậy.

Nhiễm Huyết Quý Công TửWhere stories live. Discover now