Fanmeeting

946 47 1
                                    

Tôi thật sự thấy không thích fanmeeting ở Hông Kong rồi đấy, mấy V.I.P Hong Kong cứ ôm lấy GD của tôi, mấy ngày nay tôi thật là thấy khó chịu trong người mà. Cứ mỗi lần xem GD ôm, nắm tay mấy V.I.P là tôi muốn đá anh ta ra ngoài đường ngủ luôn. Nhưng tôi đã kiềm chế. Hôm nay thì thật sự không thể kiềm chế được nữa rồi. Có một V.I.P Hồng Kong đã hôn hẳn vào má GD. Không được, đó là má của tôi mà, tất cả đều là của tôi, sao bạn lại hôn chứ. Tâm can tôi gào thét nhưng tôi đã nghĩ lại, đây là Fanmeeting nên không thể làm gì mất mặt được, tôi lại nhịn và thay vào đó là một nụ cười. Nhìn cái mặt của anh ta kìa, cười suốt từ lúc bạn fan hôn đến bây giờ, vui quá ha, ngượng nữa kìa, đồ đáng ghét. Sau đó anh ta còn giải thích là tưởng bạn fan đó nói gì nên ghé tai lại nghe nhưng không ngờ lại được bạn ý hôn vào má. Thật bất ngờ! Bất ngờ cái con khỉ mốc ý, sướng quá mà còn bày đặt này nọ. Chờ đấy, tôi sẽ trả thù, nợ này không thể không trả được. Suốt buổi fanmeeting tôi cứ cảm thấy khó ở, tôi rất khó chịu. Mấy nụ cười trên sân khấu á, lừa người cả thôi, trong tình cảnh đấy ai mà cười cho nổi, tôi hận không thể giết hai người kia luôn ý, lấy đâu ra việc mong tôi cười. Đến cuối chương trình tôi nói với các V.I.P là tôi cũng muốn được hôn, ai muốn tôi hôn thì gửi email cho tôi. Đúng như tôi dự đoán lão Ghẻ lo sốt vó. Ha ha ' Đừng đùa với Gấu ' không biết lão đã nghe đến câu nói này chưa. Lúc ra về lão ta cứ bám sát lấy người tôi, ôm tôi rồi hai tay chìa ta phía trước bắn tim. Tôi biết ngay mà, lại nịnh nọt, chiêu này của ông lỗi lắm rồi nhưng mà tôi vẫn rất vui. Mặt tôi lúc đấy giống kiểu " Này mấy cưng, đây không phải chồng mấy em đâu, đây là chồng chị nhé, tất cả những thứ liên quan đến anh ta đều là của chị, đừng giành giật vô ích". Nhưng mà đừng nghĩ tôi tha cho lão, đâu có dễ như vậy, Seung Ri này là ai chứ. Tôi sẽ đuổi thẳng cổ lão ra khỏi nhà của tôi rồi cho lão lang thang ngoài đường cùng với con mèo của lão. Đúng là hai ba con, cái mặt đều đáng ghét như nhau. Tôi ghét cả hai
------------------------
Thật sự là hôm nay xem xong Fanmeeting mình muốn giết người thật😂. Hận không thể đến đấy gỡ hai người ra và tui quyết định viêt ngay cái one short này để thoả nỗi lòng, và tui đã thấy được bộ mặt sát thủ của Gấu khi Mận được fan hôn. Lúc sau về Mận cứ ôm lấy Gấu để làm hoà, đáng yêu kinh khủng. Hai ông hôm nay còn đi cả giày đôi cơ.

 Hai ông hôm nay còn đi cả giày đôi cơ

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
[Nyongtory] Con Gấu khó ởWhere stories live. Discover now