Chương 3

2.4K 98 7
                                    

Waring: Không có cảnh nóng, chỉ hơi nóng chút xíu thôi =))))))

Cô rất ngạc nhiên khi cậu hỏi cô sử dụng nhà bếp Hyuuga, nhưng cô mỉm cười và cho phép cậu. Sau khi quan sát cậu vật lộn hàng giờ liền để tạo ra 'ramen hoàn hảo', mà cậu khăng khăng là để cần cho 'khoảnh khắc hoàn hảo', cô quyết định giúp cậu một tay. Dù tin hay không, Hinata là một đầu bếp tuyệt vời. Sự truyền thống yêu cầu điều đó.

Ban đầu cậu từ chối cô, khăng khăng rằng cậu muốn tự làm, nhưng sau hai mươi bát ramen, cuối cùng cậu cũng chấp nhận đề nghị của cô. Ai biết tạo ra 'ramen hoàn hảo' lại phải sắp đặt mì đúng cách, sự chính xác trong tính đồng nhất của nước lèo và sự kết hợp hoàn hảo bên trên lại cực kì quan trọng và khó khăn?

Thời điểm họ tạo ra món ramen trong mơ của cậu, mặt trời đã lặn, nhà bếp bao phủ bởi bột mì, bồn rửa đầy đĩa bẩn và những sợi mì nằm trên bàn bếp. Các gia nhân Hyuuga sẽ không thích dọn dẹp sau đó đâu.

"Đừng nhìn lén," cậu cảnh báo khi quấn miếng vải quanh mắt cô. "Cả Byakugan nữa."

Cậu giữ vai cô và dẫn cô về hướng cậu muốn. Hinata mỉm cười và tự nguyện giao phó con tim cho cậu và những bước chân của cô bước nhẹ trên sàn nhà Hyuuga êm ái. Hinata sẽ không bao giờ hỏi ý định của cậu, cô luôn luôn tin tưởng Naruto.

"Ngạc nhiên chưa!" Naruto hét lên khi cậu giật tấm vải bịt mắt khỏi cô.

Hinata há hốc miệng. Cô hiểu thuật ngữ 'bữa ăn với nến' nhưng chưa bao giờ có cơ hội trải nghiệm cho đến tối nay.

Bằng cách nào đó, cậu thuyết phục Neji ni-san và các thành viên Hyuuga lau dọn phòng ăn vốn tẻ nhạt để trang trí nó. Vô số những cây nến sáng rực xếp hàng trên cửa sổ và dường như là có đến hàng trăm cây nến tạo thành một lối đi hình trái tim ở giữa căn phòng. Giữa hình trái tim là một bàn ăn tối dài với một cây nến ở giữa và hai bát ramen bốc khói đặt ở mỗi bên. "Thật đẹp!"

Cậu mỉm cười ngượng ngùng với cô, quỳ một chân xuống và cầm tay cô trong tay cậu. Ánh mắt cậu tỏa ra sự chân thành, đôi mắt đong đầy yêu thương, cậu ngước nhìn cô. "Hinata, em sẽ cưới anh chứ?"

Trái tim Hinata rộn ràng và tay cô khẽ run rẩy. Naruto, tình yêu của đời cô đang quỳ xuống trước cô, cầu hôn cô, dành hết quãng đời còn lại bên cạnh cô. Cô không biết nên cảm động, bật khóc hay hét lên vì sung sướng nữa. Quá nhiều cảm xúc và cô không thể ngăn tiếng nấc nghẹn hình thành trong cổ họng và nước mắt bắt đầu xuất hiện trên khóe mắt. "Naruto..."

Sasuke cúi xuống, những ngón tay dài nhợt nhạt lười biếng vuốt ve tay ghế gỗ - nơi hắn đang ngồi dính vào đến mức đau nhức. Chắc chắn là vậy. Cô đang thì thầm tên cậu. Nó rất nhỏ, còn gần như không bằng một tiếng thì thầm, nhưng hắn nghe thấy. Naruto. Đây không phải lần đầu tiên cô nhắc đến cái tên khó chịu đó trước mặt hắn. Cái cách cô nói tên thằng ngốc đó, như một câu trả lời dành cho một kẻ cầu nguyện, khiến một cảm xúc tức tối trào qua Sasuke và hắn nhanh chóng đá nó sang một bên. Uzumaki Naruto là gì với Hyuuga Hinata? Bạn bè? Người yêu?

[Dịch][SasuHina] Ham muốn điên loạn (cao H)Where stories live. Discover now