ตี 2

236 5 2
                                    

2 A.M. - เอซ่า บัทเตอร์ฟิลด์

เวลานี้บางคนอาจจะนอน

เวลานี้บางคนอาจจะอ่านหนังสือ

เวลานี้บางคนอาจจะนั่งเชียร์บอลอยู่

ใช่แล้วครับ ห้องผมเอง

ปฏิบัติการแหกปากลั่นห้องให้คนมาด่าได้เริ่มขึ้นแล้ว

ตอนนี้ผม ชาร์ลี และอเล็กซ์กำลังนั่งบนโซฟาหน้าจอทีวีอย่างพร้อมเพรียง เพื่อนั่งดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีกรอบชิงชนะเลิศ
วันที่เจ้าบ้านอาร์เซนอลเจอกับลิเวอร์พูล

และตามทำเนียมของห้องเรา คนที่เชียร์ทีมเจ้าบ้าน จะต้องเป็นคนจัดการเตรียมของว่างให้กับเพื่อนในห้อง ซึ่งคนนั้นก็คือผม
แต่โปรดเข้าใจนะครับว่าคนที่วันๆเอาเงินไปซื้อไอเท็มเพื่ออัพเวลในเกมส์มันไม่มีปัญญาหาเลี้ยงใครได้หรอกครับ ทุกวันนี้ยังเดินเลี่ยงน้องคณะอยู่เลย

โชคดีที่ผมยังมีคิวท์บอยแห่งคณะนิเทศศาสตร์ ผู้งามทั้งกาย งามทั้งใจ สนับสนุนความอดอยากของผมด้วยขนมฟรีที่ได้มาจากนักศึกษาที่ตามกรี้ดพี่เขาในมหาลัย คนหล่อนี่แม่งดีจริงๆ รู้งี้ผมไม่น่าปฏิเสธการชิงตำแหน่งเดือนคณะตอนปีหนึ่งเลย ให้ตายสิ

"มาแล้ว มาแล้ว" ผมพูดเมื่อนักเตะอาร์เซนอลเริ่มเขี่ยบอลในสนาม พร้อมกับการเข้ามาในห้องของทอม ฮอลแลนด์ในสภาพกางเกงขาสั้นตัวเดียว ผมละสายตาจากจอแล้วจ้องไปที่หน้าอก หน้าท้องของเขานานมาก

เชี่ย รู้สึกอากาศในห้องร้อนขึ้นเหมือนเปิดฮีทเตอร์ไว้สิบตัว

เขาเดินมานั่งข้างผมในสภาพเปลือยท่อนบนอย่างนั้น โซฟาที่แคบอยู่แล้ว แคบลงไปกว่าเดิมซะอีก

จะชวนไอ้เปี้ยกนี่มานั่งตักก็ยังไงอยู่...

แต่ว่านะ ทอมเนี่ย ถึงจะหน้าเหมือนเด็กอายุสิบสอง แต่หุ่นแม่งอย่างกับผู้ชายอายุยี่สิบสี่ ซิกแพ็ค กล้ามเนื้อแขนขามันแน่นไปหมด ผมแทบจะละสายตาจากมันไม่ได้เลย ไหนจะกลิ่นน้ำหอมบนตัวอีก

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 12, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

เพื่อนร่วมห้องสี่ชั้นปีWhere stories live. Discover now