Chương 1

10.7K 436 48
                                    

Chương 1

InuYasha - Naraku:

Hoàng hôn lặng lẽ buông xuống, tia nắng cuối cùng trong ngày nhẹ nhàng chiếu xuống thôn làng .

Trong căn nhà nhỏ, Higurashi Kagome khuôn mặt tươi cười giơ một bộ kimono màu hồng phấn rất đẹp ra trước mặt một thiếu nữ dáng vẻ uể oải đang nằm trên tấm tatami nghịch tóc :

" Yuri, cậu thấy cái bộ này thế nào? Kaede bà bà đích thân may đấy nhé ! Đẹp không ? Đừng nằm lì ra đó nữa, đứng dậy thử chút đi !"

"Ừm... đợi một chút, tí nữa sẽ thay mà !" Thiếu nữ vẫn lười nhác nằm im, vùi đầu vào gối.

" Cậu... Thật là ! Được rồi, vậy nhớ thử nhé, sau đó xem một chút còn thiếu gì thì nói mình . Mình ra ngoài gặp Inuyasha một chút..."

Sau đó là tiếng "cọt kẹt" của cửa gỗ đóng lại.

Căn phòng trở nên im ắng.

Lúc này, Yuri mới thở phào một hơi, nằm ngửa ra nhìn trần nhà nhíu mày suy tư.

Đã gần một năm kể từ khi nàng đến thời kì chiến quốc này. Nàng là bạn thân của Kagome, tên đầy đủ là Takahashi Yuri , cũng đến từ hiện đại, chỉ vì tò mò mà theo đến đây. Vốn cứ nghĩ sẽ chỉ đứng một bên làm khán giả mà thôi, nào ngờ lại bị cuốn vào , mãi vẫn chẳng thể tìm thấy lối thoát.

Tất cả chỉ vì một tên bán yêu chết tiệt kia !

Hắn vốn chẳng phải người tốt đẹp gì, đã vậy còn là kẻ thù lớn nhất của Inuyasha , bạn trai hờ của Kagome .

Ở thời kỳ này, hắn là kẻ luôn ráo riết muốn có được ngọc Tứ Hồn, là kẻ sinh ra từ chấp niệm của Nhện Qủy Onigumo và cũng là kẻ thủ đoạn đầy mình giết người không gớm tay, khiến cho bất cứ ai nghe thấy đều chán ghét, bất luận là nhân loại hay yêu quái.

Tên hắn là Naraku, có nghĩa là Địa Ngục.

Nàng và hắn, có thể nói là có một loại cảm xúc gì đó rất không rõ ràng.

Vì có một số lý do, nàng mấy tháng trước đều ở thành Hitomi sống cùng với hắn. Vốn dĩ mọi chuyện vẫn rất êm đềm, vậy mà chỉ vì muốn giết được Inuyasha, hắn đã lợi dụng nàng làm mồi nhử, khiến nàng suýt chút nữa thì chết đi.

Sau đó thất bại, hắn lại biến mất, để nàng trở về cùng Inuyasha.

Takahashi Yuri nàng là ai a ! Muốn lợi dụng thì lợi dụng hay sao ! Nếu đã như vậy, nếu đã như vậy... không cần nhớ tới hắn nữa !

Nhưng mà, vì sao tâm nàng lại thật đau? Rõ ràng là nên hận mới đúng !

Nàng lắc lắc đầu, thở dài một tiếng. Có lẽ nên ra ngoài đi dạo một chút, nếu không ở trong này lâu nàng sẽ thành tự kỉ mất !

Yuri chậm rãi đứng dậy, mắt vô tình nhìn sang bộ kimono bên cạnh, suy nghĩ một chút, cuối cùng cũng quyết định mặc vào xem thử. Bộ kimono này thoạt nhìn cũng rất đẹp, tay nghề của Kaede quả nhiên không thể xem thường.

Chỉnh đốn xong xuôi, nàng rón rén cầm gương lên xem thử. Trong gương phản chiếu hình ảnh một nữ tử một thân kimono hồng phấn điểm xuyết vài cánh hoa đào, mái tóc dài được vấn lên gọn gàng, phía bên phải còn cài thêm một kim bộ diêu bằng ngọc, đung đưa qua lại theo chuyển động của nàng, thoạt nhìn rất vui mắt.

[Đồng nhân]Xuyên qua thành phu nhân của NarakuTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang