Chap 37

3.4K 241 47
                                    

Ngày hôm sau, tất cả cùng ra sân bay để trờ về, ngay cả ba mẹ của Ji Yong cũng cùng quay trở về để thực hiện quyền thừa kế cho Ji Yong. Trong một tháng, những gì cần học Seung Ri tất cả đều nắm, phải nói cậu cực kì thông minh, nếu không phải thiếu kinh nghiệm thì có lẽ bây giờ tài kinh doanh của cậu cũng gần ngang ngửa Ji Yong.

Tất cả có mặt ở sân bay, trên đường vào cửa dĩ nhiên ông Kwon và Ji Yong đã trở thành hai osin không công, bà Kwon khoác tay Seung Ri, vừa đi vừa buông chuyện. Mọi người ngồi ở ghế chờ, Ji Yong, Seung Ri, ông bà Kwon, vẫn còn thiếu TOP và Yong Bae,Ji Yong nhìn đồng hồ cau mày. Bỗng từ xa xa, TOP chạy đến, trong dáng vô cùng hối hả.

-" Yong Bae đâu?" - TOP vừa đến, chưa kịp thở Ji Yong đã hỏi

-" Cậu...cậu....cậu ấy gặp tai nạn, hiện tại không thể về nước được" - TOP vừa hồng hộc thở vừa nói

-" Cái gì?" - Ji Yong và tất cả mọi người vô cùng ngạc nhiên

-" Sáng nay lúc qua đường, vì đỡ cho một cô gái nên bị xa đâm, không nguy hiểm tính mạng chỉ là tạm thời hai chân đã gãy, không thể đi lại được"

Tất cả hành khách trên chuyến bay JR 1218của Royal Pacific, đường bay từ Los Angeles đến Inchoen xin vui lòng ra cửa khởi hành. Máy bay sẽ bắt đầu mở cửa trong 10 phút nữa 

Câu nói được phát ra từ loa của sân bay

-" Cậu ấy có thể lo được không?" - Ji Yong vẻ mặt lo lắng hỏi, Yong Bae là bạn thân nhất của anh, với anh Yong Bae không phải là bạn nữa mà là anh em

-" Cô gái lúc nãy nói là sẽ chăm sóc cho cậu ấy, anh hai cậu ấy cũng đang ở đây, cậu ấy bảo chúng ta về trước" 

-" Vậy được rồi, đi thôi" 

___________________________________________

Cuộc họp thay đổi nhân sự thường niên Kwon G

Tất cả các cổ đông đã tập trung ở hội trường , những cổ đông nhiều năm lăn lộn bên ngoài, theo Kwon G hơn nửa đời người, cũng có vài vị cổ đông trẻ tuổi nhưng nắm trong tay không bao nhiêu. 80% vẫn thuộc về Kwon gia.

Tất cả chỉ mong đợi háo hức được gặp vị thiếu gia huyền thoại 15 tuổi đã học xong những gì mà người khác phải học cả đời, 16 tuổi về nước, trong 3 năm đã làm nên sự nghiệp, có nhà, có xe, 18 tuổi làm chủ tịch của một trung tâm thương mại lớn nhất Hàn Quốc, đúng là kì tích hiếm có.

Đồng hổ điểm giờ, cánh cửa mở toan ra. Ji Yong một thân tây trang, dáng người cao, ngũ quan tinh tế. Toàn thân toát ra vẻ quyền quí sang trọng của một quý ông chứ không phải của một cậu thiếu niên 18 tuổi. 

Ji Yong bước vào, từng bước sang trọng, khí thế áp đảo tất cả những người ở đây, ông Kwon bước song song Ji Yong, hãnh diện nhìn tất cả mọi người. Ong6 cất giọng

-" Chào tất cả mọi người, đã lâu rồi chúng ta không gặp, cũng vì đợt khủng hoảng kinh tế năm đó, tôi đã phải sang nước ngoài để phục hồi chi nhánh. Hiện tại tôi có tin vui, chi nhánh của chúng ta rất phát triển, trong những năm tới có thể sẽ lớn mạnh. Và hôm nay tôi về nước là có một việc vô cùng quan trọng....." - Ông Kwon dừng một chút, sau đó lại nói tiếp " Như mọi người biết, hôm nay là ngày bầu nhân sự thường niên, trước giờ, công ty chính của chúng ta không có chủ tịch, vì tôi phải bận sang nước ngoài. Hôm tại, tôi sẽ giao quyền thừa kế, tức chức chủ tịch Kwon G cho con trai tôi Kwon Ji Yong, mong mọi người hãy giúp đỡ nó"- Ông nói, sau đó quay sang phía Ji Yong, nở một nụ cười mãn nguyện, mọt nụ cười hiền từ của người cha dành cho con trai mình.

[ Fanfiction ] [ GRI/Nyongtory ] EM KHÔNG CÔ ĐƠNWhere stories live. Discover now