Chap 3 : Trái tim vỡ rồi lại lành

1.2K 62 1
                                    

9:00 Tại văn phòng N.L.P.A
Nayeon cùng Mina đi vào công ty , khi vừa bước ra cùng nhau thì 7 người còn lại nhìn chằm chằm . Mina nhanh chóng đi vào phòng làm việc riêng của mình . Sau khi Mina đi xong thì Dahyun , Jungyeon , Tzuyu , Jihyo đồng thanh lên tiếng :
- Yah !? Chị hay thật đấy ... Chị với trưởng phòng mới quen nhau sao !
Nayeon chối liên tục nên cả 4 đành bó tay nhưng cô đâu biết được có ai đó trong phòng đang buồn vì câu nói : CHỊ VỚI TRƯỞNG PHÒNG KHÔNG QUEN BIẾT NHAU . Khi tan sở , là lúc mọi người về hết nhưng 2 con người Nayeon và Mina vẫn ở lại làm việc . Mina đang tập trung vẽ mấy bản thiết kế thì có ai đó đang ôm cổ mình ngay lúc này , quay lại thì 2 chiếc răng thỏ đang cười với mình . Mina mềm lòng lắm chứ nhưng vì câu nói hồi sáng làm mặt Mina lạnh đi khiến Nayeon bực mình .. Cô hỏi Mina :
- Yah !? Sao em lại làm mặt lạnh với chị chứ hở ... Hứ
Mina trả lời :
- Vì chị không quen biết em
Nayeon thở dài :
- Vì chị không muốn mọi người biết thôi mà
" Ờ " Ngắn gọn nhưng cũng dễ gây cho người khác sự hụt hẫn , đau lòng
Im Na Thỏ khóc thành tiếng , Mina bối rối không biết làm gì , cứ xin lỗi liên tục nhưng Nayeon không khóc đành dùng đến đôi môi của mình mà xin lỗi . Im Na Thỏ nín khóc rồi ôm lại Mina - chan thân thương của mình ... Sau một hồi ôm nhau , Mina lên tiếng :
- Đi về thôi chị
Nayeon gật đầu rồi nhảy lên vai của Mina ...
___________ Căn hộ Choai Xừ _________
" Mina à ! Ra đây ngủ với chị đi đừng để chị một mình .... Ngày mai là chủ nhật rồi mà "
Mina vẫn cứ làm việc , Nayeon có vẻ như giận thật rồi .. Không kêu ca nữa , cứ ngồi nhìn ngoài cửa sổ . Lúc này Mina thấy có lỗi nên đi vào thì vào phòng rồi thấy Nayeon ngồi khóc mà không nói gì cả . Mina sợ , rất sợ ... Chạy lại ôm Nayeon , Nayeon không nói gì cả nhưng vẫn tận hưởng cái ôm đó .... Lúc bình tĩnh lại thì quay ra nói chuyện với Mina :
- Mina này , chúng ta chia tay đi ..
Mina thất thần nói :
- Em xin lỗi mà Nayeon , em chờ chị 3 năm nay rồi .... Đừng rời xa em mà , chị cứ đánh em đi nhưng đừng có rời xa em mà .......
Mina khóc nấc lên . Nayeon đau lòng nhưng vẫn kiên quyết không mềm lòng :
- Sẽ rời xa em 1 thời gian thôi khi nào chúng ta ổn rồi quay lại hoặc sẽ không bao giờ quay lại
Mina ngã người , môi chạm môi . Nayeon phá hoại đi cảnh đó bằng cách dứt môi mình ra khỏi Mina .. Mina gượng cười trả lời :
- Đừng bao giờ nói với em kiểu đó , em yêu chị và sẽ mãi như vậy
Nayeon cuối đầu xuống , Mina cười gian đẩy Nayeon xuống rồi nhảy LAP DANCE ngay trên người Nayeon . Ngay bây giờ , Nayeon chỉ muốn nhảy lên ăn cái người đang nhảy trên người mình . Không đợi được , Nayeon kéo Mina xuống hôn một nụ hôn ướt át , rồi cởi từng nút trên áo của Mina . Mina dường như cứu được tình huống đó , xoay người lại ............................
* Em chong xáng lắm , không viết được đâu ... Mọi người tưởng tượng ra đi ạ 😂*
__________ Sáng hôm sau ____________
Mina và Nayeon ngủ cùng mà không có mảnh vải trên người
" Ừm ... Mina à ... Chói quá ... Ôm chị đi ... " Nayeon nói
Mina kéo cô gái vào lòng rồi cho ngay nụ hôn trên trán , mỗi sáng cứ thấy người mình yêu là hạnh phúc nhất .... Đợi chị ngủ say cô mới dám đi ra ngoài đánh răng rửa mặt ... Mina đang nấu thì có con nào đó mặt chảy nước miếng mèo nheo ôm Mina . Mina xoay người lại hôn Nayeon , rồi nhẹ nhàng nói :
- Thỏ của Mina đi tắm rồi ra ăn trưa
Nayeon lắc đầu rồi giở cái giọng aegyo ra :
- Hông có chịu âu . Thỏ muốn Cụt của Thỏ tắm cho à ... Tắm cho Thỏ iiii
Thế là Mina Soái Công ẵm con Thỏ đi vào nhà tắm , rồi cởi đồ ra ... Rồi tắm cho Nayeon như mẹ tắm con có đều 2 đứa này vừa tắm vừa hôn . Nayeon kéo Mina xuống tắm cùng .. Bộ đồ Mina ướt nhẹm nên đành cởi ra
__________ 20 phút sau ____________
Mina với Nayeon mới chịu ra sau 1 hồi hôn nhau , sờ nhau , hickey nhau . May ra là đồ ăn vẫn còn nguội . Mina khoác áo sơ mi trắng còn Nayeon mặc áo khoe vai trần . Cả hai nhìn nhau cười rồi gấp đồ ăn cho nhau .
________________________________
Fic hôm nay hơi ngắn ... Mọi người vote cho em nha ... Em định làm nhân vật phản diện với lại nhân vật phản diện đó couple với ai ..... Giúp em nha ... Em cảm ơn ... Nếu mọi người giúp em có thế 4 ngày nữa ra fic đó ạ 🙈❤

[ MINAYEON ] I'll never stop love you ( LONGFIC ) حيث تعيش القصص. اكتشف الآن