C4 ❀ Trong cái rủi có cái may

5.2K 391 148
                                    



C4 ❀ Trong cái rủi có cái may

Hôm nay là ngày tổng vệ sinh cửa hàng hoa.

Sáng sớm đúng bảy giờ rưỡi, Jin đã lật đật thức dậy để chuẩn bị mọi thứ tẩy rửa cửa hàng rồi. Khi cô bé còn đang loay hoay với mấy cái giẻ không may mắn bị chuột gặm rách lổm chổm thì Hoắc Kình đẩy cửa bước vào.

Hôm nay anh bận một chiếc áo sơ mi ngắn tay màu trắng, khoác ngoài là chiếc áo len màu xanh dương đậm. Thoáng nhìn qua khiến cho người ta cảm thấy ấm áp vô cùng.

Jin quay mặt ra ngoài cửa, giơ đống giẻ bị rách lổm chổm kia lên, nói:

" Chú Walton ơi, chuột lại cắn mấy cái giẻ rồi."

Hoắc Kình vừa mới đặt túi xuống chuẩn bị làm việc thì bị Jin dời sự chú ý. Anh bước lại gần, nheo nheo mắt quan sát rồi phì cười:

" Cháu cứ để đồ ăn lung tung thì hỏi sao mà chuột không đến chứ?"

Jin xị mặt, ném đống giẻ qua một bên. Hoắc Kình lôi trong túi ra một vài cái giẻ mới khác vì anh biết chắc thế nào mấy cái cũ kia cũng sẽ bị hư hỏng thảm hại.

Bữa tổng vệ sinh cửa tiệm của hai người diễn ra hết sức suôn sẻ. Đến khi Jin tình cờ lôi từ trên cái kệ cao lêu nghêu kia một cái hộp giấy đã bị đóng bụi không ít. Cô bé nhắm mắt, thổi phù một cái, bụi bay tán loạn.

Phất phất tay đuổi đám bụi kia đi xong, Jin ngồi phịch xuống cái ghế cao, mở nắp hộp ra nhòm thử. Vừa mới mở ra liền bị mấy món đồ trẻ con làm cho thích thú.

Có cái cuốn sổ màu tím nhỏ nhỏ nè, có mấy miếng băng cá nhân đủ màu đủ hình nữa, còn có cái kéo hình thù kỳ quái, rồi vân vân các thứ khác. Jin mò mẫm một lúc cũng tìm được món đồ đặc biệt. Đối với cô bé thì nó lạ lắm.

Đó là một tấm ảnh được chụp lâu rồi ý, trong ảnh còn là một cậu nhóc nữa. Cười toe toét luôn. Jin nhíu mày, vẩu môi chăm chú nhìn. Sau đó cô bé leo xuống ghế, khều vai Hoắc Kình một cái.

" Nè chú, đây là ai thế nhỉ?"

Jin chìa tấm ảnh ra cho Hoắc Kình xem, chưa đợi anh kịp làm gì thì cô bé đã mau chóng thu về. Còn láu lỉnh cười nhếch môi.

Chỉ là một tấm ảnh thôi đã đủ khiến cho Hoắc Kình kích động đến thế này rồi. Anh đứng bật dậy, vươn tay tóm lấy Jin, quyết giành lại tấm ảnh. Cô bé la oai oái, cả người lách qua lách lại.

" Nè nè, đây là ai mà chú lại xấu hổ thế?"

Hoắc Kình cuối cùng cũng tóm được, giành lại tấm ảnh rồi lườm Jin một cái:

" Trẻ con biết cái gì?"

" Uầy, cháu mười sáu rồi chứ bộ. Chú mới không biết gì á!!" Jin lè lưỡi, liếc liếc tấm ảnh, " Sau mười phút nhìn ý, cháu thấy cậu nhóc kia giống cái người từng đến đây mua hoa ý."

Dừng một chút, Jin chậc lưỡi, " Em trai của chị Tề Ôn đó."

Hoắc Kình đã nhanh chóng bình ổn tâm trạng mình. Anh quay người, không tiếp chuyện với Jin nữa mà cẩn thận đi vào phòng của mình, cất tấm ảnh vào hộc tủ.

|BOYLOVE/COMPLETED|  Hoa Anh Thảo MuộnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ