22

4.9K 93 5
                                    


  "Cái gì? Muốn tôi dẫn dắt thêm một người?" Người đại diện nghe được tin kinh ngạc vạn phần, "Nhưng trước giờ tôi chỉ theo một mình Lăng Lang mà?"
"Lúc trước anh là người ngoài biên chế chúng tôi quản không được, giờ anh đã là nhân viên chính thức của công ty, chúng tôi ở đây một người làm kế hoạch dẫn dắt bảy tám nghệ sĩ là chuyện cơm bữa, huống chi anh chỉ có hai người." Quản lý nói.

"Nhưng mà tôi thời khắc nào cũng phải theo Lăng Lang, nếu dẫn thêm một người thì rất không tiện nha."
"Những hoạt động Lăng Lang chịu tham gia còn ít hơn một người mới nữa mà, cậu ta ngoại trừ quay phim thì đều ở nhà, tôi không cảm thấy cần phải theo cậu ấy 24 giờ trong ngày."
"Nhưng mà..." Người đại diện nói đến ba cái nhưng.
"Không có nhưng nhị gì hết." Quản lý cắt ngang hắn, "Đây là quyết định của công ty."
"Được rồi." Người đại diện không thể làm gì đành xuống nước. "Anh muốn tôi dẫn dắt ai?"
Quản lý đưa hắn một cặp hồ sơ, người đại diện vừa mở ra nhìn liền hỏng mất.
"Anh để tôi mang Phong Hạo? Người đại diện của cậu ta đâu?"
"Nghỉ sinh rồi."
"... Hắn một tên đàn ông thì nghỉ sinh cái gì?"
"Mặc kệ anh tin hay không, đây chính là sự thật, từ nay về sau công tác kế hoạch của Phong Hạo do anh đảm nhiệm." Quản lý vô cùng trịnh trọng vỗ vỗ vai hắn: "Công ty xem trọng anh, cố lên!"
"Tôi..."
"Còn nữa phải nhớ kỹ, kế hoạch của chúng ta lần này chính là —— giấu đầu hở đuôi."
Người đại diện căm giận giơ lên cặp hồ sơ đập mạnh xuống.
"OUCH!!" Trợ lý bị nện đau xoa xoa ót, "Sao lại vô duyên vô cớ đánh người ta?"
"Cô không thể làm chút chuyện đứng đắn sao? Mỗi ngày không phải buôn bán trên mạng thì đọc chuyện bát quái, công ty trả lương cho cô để làm những chuyện này hả?" Người đại diện chỉ tiếc rèn sắt không thành thép giáo huấn cô.
"Này!" Trợ lý không phục. "Lăng Lang bị anh cấm túc, anh ấy không ở đây muốn một trợ lý nhỏ nhoi như tôi làm cái gì đây?"
"Chuyện cô làm còn ít sao? Tôi hỏi cô, người tung tin đồn hai người họ ở chung cho giới truyền thông có phải cô không?"
Trợ lý lập tức quay mặt thổi thổi tóc huýt sáo.
"Tôi thật là nuôi phải quỷ mà." Người đại diện nghiến răng nghiến lợi, đảo mắt nhìn cặp hồ sơ trong tay, "Ngày mai tôi sẽ hủy bỏ lệnh cấm túc, tôi muốn xếp kín lịch cho hai người, một người sắp xếp ban ngày một người ghi hình buổi tối, một người đưa đi Nam Cực người kia phái đến Bắc Cực, tôi muốn khiến hai người họ thiên thượng nhân gian (trên trời dưới trần) không thể gặp gỡ!"
"Ách xì!" Lăng Lang hắt hơi một cái.
"Lạnh không?" Phong Hạo quan tâm hỏi.
Lăng Lang lắc đầu.
"Vậy là tốt rồi. Tôi sợ anh vận động nhiều sẽ nóng nên không chỉnh điều hòa cao."
Hắn lấy ra một xâu chìa khóa, mở một cánh cửa trong nhà, Lăng Lang nhìn vào, đó là một phòng tập thể thao, bên trong bày vài thiết bị thông dụng.
"Vào đi." Phong Hạo nói với Lăng Lang đang không động tĩnh gì phía sau.
Lăng Lang lắc lắc đầu, ngược lại lui một bước.
"Tiến vào." Hắn lập lại một lần.
Lăng Lang lại lui thêm một bước.
Phong Hạo cười cười, lập tức đến bên cửa sổ. Nói là cửa sổ không bằng gọi nó là tường, suốt hai mặt tường đều lắp kính trong cường lực, xuyên qua nó có thể nhìn rõ ràng cảnh sắc bên ngoài.
"Anh đang sợ cái này?" Phong Hạo dán tay lên kính, "Đây không phải loại kính thường, từ bên ngoài không thể nhìn thấy bên trong."
Lăng Lang bán tín bán nghi (nửa tin nửa ngờ), Phong Hạo nhíu mày: "Anh không tin tôi?"
Lăng Lang trầm mặc một lát, lấy can đảm hướng trong phòng đi một bước, nhưng cũng chỉ có một bước mà thôi.
"Về sau nơi này chính là nơi tập thể hình của anh," Phong Hạo giới thiệu, "Chỉ cần anh ở nhà, mỗi ngày sáu km, hôm nay ngày đầu tiên, có thể bắt đầu với hai km, sau đó mỗi ngày tăng thêm hai cây số."
Phong Hạo mở ra một ngăn tủ âm tường, bên trong song song đặt ba loại đuôi kiểu dáng bất đồng, phần bên ngoài cơ thể nói chung giống nhau, nhưng phần đặt trong cơ thể hoàn toàn khác biệt, ngăn dưới tủ còn treo một cái đai lưng chữ T.
"Muốn dùng cái nào anh tự mình chọn, đai lưng có tác dụng cố định, để anh khỏi phải lo lắng nó sẽ rơi xuống."
Phong Hạo nói xong câu đó thì không nói nữa, như đang chờ xem phản ứng của Lăng Lang.
Lăng Lang đợi nửa ngày, mới ý thức được ý tứ của đối phương là muốn mình mang vào ngay bây giờ.
Dù cho không phải lần đầu tiên, nhưng trước mặt Phong Hạo làm loại chuyện này vẫn khiến Lăng Lang khó mà chịu nổi, anh nhắm mắt chọn đại một cái trong ba cái đuôi lung tung nhét vào cơ thể mình, lúc đến lấy dây lưng mới phát hiện phải gắn cái đuôi vào dây lưng trước mới được.
"Sao không nhắc tôi sớm." Anh có chút bực, Phong Hạo biết mình làm sai lại từ đầu đến cuối không nói một lời, cố ý chê cười mình.
"Vì nhìn anh có vẻ không muốn tôi thấy anh đeo nó lên như thế nào, nên tôi chỉ đành giả bộ không thấy." Phong Hạo bước tới giúp anh lấy cái đuôi xuống, dùng dây lưng cố định tốt rồi, lại kiên nhẫn đeo vào lại cho anh.
"Tốt." Phong Hạo chỉ chỉ máy tập chạy, "Anh có thể bắt đầu rồi."
Lăng Lang không yên tâm nhìn ra ngoài vách kính, hai mặt tường kính thoáng rộng khiến anh sinh loại lỗi giác bại lộ giữa ban ngày ban mặt, Phong Hạo có mặt ở đây càng làm anh cảm thấy mất tự nhiên.
"Cậu cứ phải luôn đợi ở đây sao?"
"Tôi muốn đợi ở đâu là quyền của tôi."
Lăng Lang đành phải bắt đầu tập dưới cái nhìn chăm chú của hắn. Phong Hạo thiết lập chương trình tập cho anh từ chậm đến nhanh, để Lăng Lang có thời gian thích ứng với dị vật trong cơ thể.
Tốc độ máy chạy càng lúc càng nhanh, ma sát nơi bộ vị tư mật cũng càng ngày càng mãnh liệt, không khỏi khiến anh hồi tưởng lại đêm hôm trước, hai chân theo phản xạ có chút nhũn đi.
Chạy chạy một hồi, Lăng Lang chợt thấy cảm giác áp bách luôn dừng sau lưng tiêu thất, anh quay đầu nhìn lại, Phong Hạo quả nhiên đã rời khỏi đó, Lăng Lang nhẹ nhàng thở ra.
Nhưng anh vừa quay đầu, thân ảnh Phong Hạo liền hiện ra bên ngoài bức tường kính, Lăng Lang thiếu chút nữa rơi khỏi máy tập.
Lăng Lang không biết tấm kính kia có phải thật là không thể nhìn xuyên qua từ bên ngoài không, nhưng Phong Hạo cho anh cảm giác tựa như tấm kính kia hai mặt đều trong suốt, trong phòng bất luận gió thổi cỏ lay đều không thoát khỏi ánh mắt hắn, nhất cử nhất động của mình đều đang diễn ra dưới sự giám thị của đối phương.
Lăng Lang đành phải cố gắng xem nhẹ hắn, tập trung lực chú ý lên máy tập, Phong Hạo nói đúng, khi chạy từ từ thân thể sẽ thích ứng, cái đuôi tựa hồ cũng trở thành một bộ phận của cơ thể, chỉ cần không nghĩ đến nó, sẽ không dễ dàng ý thức nó tồn tại.

Đợi anh nhìn lênTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang