Xuyên không!! Ta Không Cần

383 21 2
                                    


Thế là cô đùng đùng bước vào WC làm vscn trong gương một đứa con gái chừng 15,16 tuổi gì thôi nếu thực sự cô k biết thân xác nhà đã 18t thì cô cũng tin là thật , làn da trắng ngần búng ra sữa , tuy trước kia cô cũng có trắng thật nhưng không bằng người trong gương nha !!! Tóc màu bạch kim dài ngang lưng uốn nhẹ phần đuôi Lại thêm ngũ quan tinh xảo , mắt màu đỏ nhìn ma mị nhưng lại trong suốt khiến cho người khác như bị cuốn vào vậy một nơi k đáy , mài lá liễu , sóng mũi cao nhỏ nhắn và đôi môi đỏ căng mọng như trái anh đào chín chúm chím nhìn vào chỉ muốn cái 1 phát .<<nha ...nha quả là.. 1 tiểu mĩ nhân nha ...mĩ nhân >> (Hana : chị Băng đây là người háo sắc nha trai , gái lớn , bé j cũng k tha . Thiên Băng: Ta đây gọi là thích thưởng thức cái đẹp nha )


Nhưng mà gương mặt baby đáng yêu thế mà 3 vòng cực khủng nha !!!!! 95-59-95 với chiều cao lí tưởng 1m75 . Đây gọi là gương mặt thiên thần mà thân hình ác quỷ nà ( STOP đê đây không phải cuộc thi chọn hoa hậu)

 << xinh đẹp ,hấp dẫn thế này mà chết sớm tiếc quá đi chứ ?>>

ưm nhưng tiểu thiên băng chết vì tự tử rồi sau đó ... mình lại xuyên vào chẳng phải mình mình trở thành tiểu thiên năng rồi sao ... Thế người bị nữ chủ cùng dàn hậu cung của nàng chẳng phải là... mình sao , đến lúc đó mình lại chết lần thứ 2 sao và còn thảm hơn lần đầu là bị truy sát khiến chết đuối chết hay sao ... Tôi đây k cần đâu Thiên à sao cho tôi xuyên không , xuyên không!!! ta không cần >>


Nhớ lại 



Hơi ít  (O.O)

 mong mọi người thông cảm (^.^)

Tránh ra!!! ta chỉ muốn làm nữ phụ đáng yêu (drop) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ