Chương 101

9.1K 289 1
                                    

"Anh mẹ nó không biết xấu hổ hay sao mà nói mấy lời này với tôi? Đó là ngoài ý muốn sao? Hả?"

"Còn có mấy ngày hôm trước, bên chi nhánh công ti có chuyện, đừng tưởng rằng tôi không biết chuyện gì đang xảy ra! Tôi đã nói cái gì? Không được chạm đến Thanh Miểu!"

"Nực cười, muội muội của tôi thì tôi che chở, có vấn đề gì sao?"

....

"Bộp!".

Đầu bỗng nhiên bị vỗ một cái, đang ngồi đối diện máy tính nhớ lại mấy lời nói tức giận của Tần Thanh Dật ở bệnh việc ngay hôm đó, Cố Úc Diễm hoàn hồn, nghiêng đầu nhìn Thương Mặc đang cầm hồ sơ đập vào đầu mình, vội vàng đứng dậy, "Tổ trưởng"

"Nghĩ cái gì thế, nhập thần đến như vậy". Mày nhướng lên, đặt hồ sơ lên bàn, Thương Mặc thản nhiên nói, "Án tử này em phụ trách đi".

"Nga....hảo". Gật gật đầu, nhìn bìa hồ sơ trước mặt, tầm mắt dừng lại ở mấy chữ "Án trộm cướp", Cố Úc Diễm cũng không nghĩ gì nhiều, trả lời theo thói quen hàng ngày.

"Tôi muốn, từ đầu tới đuôi, em phụ trách". Nâng tay sờ sờ mũi, khóe môi Thương Mặc cong lên, "Bao gồm cả công tố, em hiểu ý của tôi không?"

Chớp mắt, Cố Úc Diễm có chút ngây người, ánh mắt dại ra nhìn Thương Mặc, sau một hồi lâu, nâng ngón tay chỉ chỉ mình, "Từ đầu tới đuôi, một mình tôi?"

"Đúng vậy". Trực tiếp trở lại vị trí của mình, Thương Mặc cũng không thèm để ý vẻ mặt phức tạp có bao nhiêu ngốc của Cố Úc Diễm, mở máy tính của mình ra bắt đầu làm việc, "Hảo hảo chuẩn bị, khoa trưởng đã có ý muốn xem văn kiện, chắc em hiểu được".

Ngồi ở trên ghế, nghe Thương Mặc nói xong, Cố Úc Diễm quay đầu lại, nhìn phần hồ sơ trên bàn, rất lâu sau đó cũng chưa làm động tác tiếp theo.

"Ngây người?". Nhiễm Yên ngồi ở một bên chứng kiến hết một màn, nhìn thấy bộ dáng lăng lăng của Cố Úc Diễm, nhìn Trương Linh rồi cùng nhau cười, đi đến bên cạnh Cố Úc Diễm gõ đầu nàng, "Được thăng chức không thấy vui sao?"

"A.....Không phải....". Lắc đầu, trên mặt có chút vô thố, Cố Úc Diễm phủ lên phần hồ sơ kia, "Tôi....một mình....giải quyết?"

"Đúng vậy". Vô cùng thân thiết xoa xoa đầu Cố Úc Diễm, Nhiễm Yên cười cười nói, "Văn phòng chúng ta ít nhất cũng phải có Tiểu Cố làm công tố viên chứ".

"Ân.....". Trừng mắt nhìn, cong cong đầu, rồi lại ngẩng đầu nhìn nữ nhân tràn đầy ý cười, rồi lại quay đầu nhìn Trương Linh cũng đang cười với mình, Cố Úc Diễm dùng sức gật đầu, "Ân!".

"Được rồi, hảo hảo chuẩn bị đi Tiểu Cố, có gì không hiểu thì cứ hỏi phòng mình". Thương Mặc nãy giờ cúi đầu làm việc không nói gì rốt cục cũng mở miệng, "Đừng khẩn trương".

"Ân!".

Đợi đến khi tất cả mọi người trở về với công việc của mình, Cố Úc Diễm hít một hơi thật sâu, mở ra tập hồ sơ trước mặt, còn thật sự nghiêm túc đặt bút viết, mà bộ dáng tập trung tinh thần kia, làm cho Thương Mặc lúc đến văn phòng Triệu Mạt Thương nghĩ đến vẫn cảm thấy buồn cười, thừa dịp tất cả mọi người không chú ý thì Thương Mặc rời đi, mà Cố Úc Diễm bình thường có vẻ có chút sợ nàng bây giờ lại không hề phát hiện nàng đã rời đi.

[BHTT][Edit-Hoàn] Thủy Hỏa Giao Dung - Bằng Y Úy NgãWhere stories live. Discover now