Oneshot

807 81 22
                                    


Jinyoung vừa bước vô bếp định uống nước thì bắt gặp Jaebum đang ngồi chống cằm trên bàn ăn, vẻ mặt khá là nghiêm trọng.


"Hyung sao thế? Xảy ra chuyện gì à?"


Hôm nay Jaebum với Youngjae và Bambam đã ra ngoài cùng nhau, Jinyoung đoán có thể là đã xảy ra chuyện gì đó với ba người nên cậu mới hỏi như vậy. Nhưng Jaebum nghe xong lại không trả lời, anh cúi xuống tập trung suy nghĩ gì đó rồi từ từ ngẩng lên nhìn Jinyoung, khẽ gật gật đầu.


"Đúng rồi... chắc là em phải biết một chút gì chứ."


Nhìn vẻ mặt nghiêm nghị mà thỉnh thoảng, à không, một ngày vài ba lần mới được trưng ra của vị nhóm trưởng lúc này khiến Jinyoung bất giác căng thẳng.


"Thật ra ... lúc ra ngoài, anh có đưa đồ cho Bambam nhờ em ấy giữ giùm. Hồi nãy anh vô phòng tụi maknae để lấy lại đồ thì..."

"Thì sao ạ?"

" Trong phòng chỉ có Jackson với Bambam..."

"...Uhm, rồi sao nữa?"


Jinyoung tò mò không biết Jackson và Bambam, hai đứa nó rốt cuộc đã làm gì mà khiến người anh lớn ngồi đối diện cậu đây phải tỏ vẻ nghiêm trọng đến thế.


"Nhưng mà... Anh chỉ kể lại những gì anh nhìn thấy thôi nha."

"Oh..."

"Jackson ôm chặt lấy Bambam rồi thì... giữ lấy cổ em ấy và..."


Một Jaebum bình thường không dễ gì mất bình tĩnh, bây giờ lại lúng ta lúng túng như gà mắc tóc, anh liên tục ngập ngừng nói không thành câu. Thật là kì lạ, Jinyoung chưa bao giờ thấy anh như thế. Lúc này Jaebum mới nói tiếp.


"Và rồi áp môi lên..."

"Hả??"


Ngay sau khi nghe từ "môi" thoát ra khỏi miệng Jaebum, Jinyoung mở tròn mắt ngạc nhiên, cậu liền lập tức la lên. "Suỵt!" Jaebum đưa ngón trỏ lên miệng dặn cậu phải giữ yên lặng. Rồi sau đó Jinyoung như bị nuốt mất lưỡi, cứ lắp ba lắp bắp.


"Khô...không thể nào... Hai đứa đó... Jackson và Bambam sao...?"

"Oh...Yah em nói thật đi ... không thể nào đúng không? Chắc là anh hiểu lầm thôi đúng không?"

"...Heol..."


Jaebum hỏi đi hỏi lại với vẻ mặt tha thiết mong chờ sự đồng tình từ Jinyoung. Trong khi đó thì Jinyoung vì quá ngạc nhiên nói không thành lời nên cậu chỉ liên tục thốt lên "Heol...heol..."


"Yah... Có cách nào để hỏi hai đứa cho rõ ràng mà không quá kì cục không?"

[Bí mật] Ảnh hưởng của một gay couple đến cuộc sống của cả nhómWhere stories live. Discover now