Fic 2: Bước vào tim anh nhẹ nhàng như thế

10 0 0
                                    



[Oneshot] BƯỚC VÀO TIM ANH NHẸ NHÀNG NHƯ THẾ

Author: ĐCĐNT

Pairing: Khải – Nguyên [KaiYuan] [Karry – Roy]

Rating: All

Category: tự sự văn, nhẹ nhàng, HE

Disclaimer: Những nhân vật không thuộc về Author

Summary: "Gặp được em tôi mới biết,  lại sau lưng bụi bặm của cuộc sống phù hoa, có một số chuyện, có một số người đã chủ định nhất định sẽ tới."

"Khi ta nắm tay người, thật ra vạn vật trên đời vẫn thế. Chỉ có lòng ta cảm thấy yên bình và mọi thứ đều trở nên dễ dàng hơn"

------------------------------------

Sân ga ngày cuối năm đông nghịt. Từng người chen lấn bước vội vã lên chuyến tàu, dường như chỉ sợ chậm một bước chân thôi cũng có thể bị bỏ rơi lại nơi thành phố phồn hoa này trong những ngày tết cận kề. Đằng xa, một thân hình nhỏ bé đang chật vật len lỏi đang cố gắng hòa vào dòng người, tay xách theo hai túi đồ lớn, bĩu môi than thầm sao đông thế?

Bỗng vai bị vỗ nhẹ hai cái, Vương Nguyên giật mình quay đầu lại. Một chàng trai lạ hướng cậu hỏi: "Này, muốn tôi giúp một tay không?". Chưa kịp gật đầu đồng ý, người con trai ấy đã lấy túi đồ của cậu cầm trên tay vô cùng nhẹ nhàng. Không phải chứ? Có cần nhiệt tình như vậy không? Sẽ không phải cướp đâu nhỉ? Hàng loạt câu hỏi hỗn độn đan xen trong đầu, cậu chỉ có thể cảm ơn rối rít rồi vô thức chạy theo lên tàu.

"Cảm ơn anh, tôi tự mình cầm được rồi" – Sau khi tàu bắt đầu lăn bánh chuyển động, Vương Nguyên hướng người con trai ấy cười híp mắt tiếp tục nói một loạt lời cảm ơn.

Vương Tuấn Khải có chút thất thần, khẽ phẩy tay tỏ vẻ không có gì, sau đó yên lặng ngồi một ghế bên cửa sổ, lẳng lặng nhìn ra xa.

Hàng cây bên đường thoáng vụt qua thật nhanh, Vương Tuấn Khải nhìn lại có chút ảo não. Người yêu của hắn mới vừa nói muốn chia tay cách đây vài tiếng đồng hồ. Cô ấy nói hắn chưa từng yêu thật lòng. Vương Tuấn Khải khi đó thoáng ngập ngừng, hắn không hiểu làm một người bạn trai tốt nên như thế nào? Đi xem phim, hẹn hò ăn uống, mua quà trong dịp lễ tết..., cô ấy còn muốn gì nữa? Sau đó, hắn không nói gì, nhưng một chút cảm giác thất tình đau khổ như người bình thường cũng không có, chỉ là tâm trạng bỗng chốc trở nên không thoải mái. Và hắn đang ở trên chuyến tàu này là kết quả của một thoáng suy nghĩ điên rồ muốn được thả lỏng tâm tình. Bây giờ, chính hắn còn không biết mình đang đi đâu, trên người ngoài một chút tiền cũng chẳng còn hành lí gì khác.

Sau khi thu thập hành lí ổn định một chỗ, Vương Nguyên đưa mắt liếc nhìn xung quanh một chút. Ngoài chỗ trống bên cạnh chàng trai cầm giúp hành lí kia, các bàn khác đều đã chật cứng người, họ vui vẻ làm quen cùng nhau nói chuyện phiếm, cùng nhau hô hào đánh mạt chược... không khí có phần hỗn loạn. Cậu mạnh dạn đi đến trước mặt hắn, nuốt một ngụm khí rồi hắng giọng:

[RE-UP][LIST][KHẢI NGUYÊN][TỈ HOÀNH]"Tổng hợp One Shot"Where stories live. Discover now