CHAP 13: Jeon Jungkook "bá đạo"

423 21 1
                                    


Hôm nay mọi người thấy CiuCiu rất lạ,ai đến gần cô cũng chạy ra xa,Vuy chỉ định mở mồm gọi tên con bé thôi mà đã bị nó đẩy cho ngã tí thì dập "hàng" (ý là dập mông thôi ạ).JungKook cũng nhìn thấy hành động của con bé,điều này làm cho cậu thấy mình hơi quá thái.

-CiuCiu,hôm nay em bị làm sao vậy?-RapMon không dám đến gần vì sợ CiuCiu sẽ lại bỏ chạy.

-Em không sao,không có gì đâu ạ!

Ting,ting!

Tin nhắn từ điện thoại CiuCiu vang lên,là JungKook.

"Ra hành lang nói chuyện"

CiuCiu lấm lét nhìn mọi người rồi đi ra ngoài,đến hành lang cầu thang cô đã thấy JungKook đứng dựa vào lan can ở đó từ lúc nào.CiuCiu hơi e dè tiến lại gần.

-Có chuyện gì vậy ạ?

-Tôi nói là tránh xa con trai ý là con trai lạ,chứ không có nói tránh xa tất cả những ai có giới tính là NAM hiểu chưa hả đồ ngốc,cô tránh các hyung như thế họ sẽ nghĩ cô có vấn đề gì đấy mất!-JungKook giọng hơi bực dọc.

-Em xin lỗi!-CiuCiu chỉ cúi mặt,cô không dám nhìn thẳng vào JungKook,cô rất sợ mỗi khi nhìn thấy anh tức giận.

-Chẳng lẽ cô sợ hôn tôi đến thế cơ à?-JungKook khẽ nhếch môi.

-Dạ không phải,tại vì.....-CiuCiu lúng túng

-Tại vì sao?-JungKook dùng ánh mắt thăm dò nhìn CiuCiu

-Tại vì em và JungKook opppa không phải người yêu của nhau nên việc chạm môi là điều không thể,huống hồ anh rất ghét em nên lại càng không thể.

-Ai nói tôi ghét cô?

-Em tự cảm nhận được-Giọng CiuCiu run run,khóe mắt cô bắt đầu đỏ lên-Từ lúc em xuất hiện ở KTX của mọi người,anh luôn là người muốn đuổi em ra ngoài,luôn trách mắng em vì em không thể làm vừa ý anh...

-Vậy em có biết tôi như vậy là vì tôi thích em không?-JungKook quát lớn ngắt lời CiuCiu

CiuCiu tròn mắt nhìn anh.

-Tôi trách móc em vì em ngốc nghếch em để mọi người trong đám Staff sai khiến bất cứ điều gì em cũng làm mặc dù đó là công việc mà họ phải hoàn thành,tôi trách móc là vì em hậu đậu mỗi lần em làm việc không cẩn thận làm thương cơ thể mình,em nhìn đi,trên người em có bao nhiêu vết băng dán rồi.Rồi sao nữa,tôi cảm thấy rất khó chịu đáng ghét mỗi khi em để con trai khác nắm tay,ôm vai em một cách tự nhiên không đề phòng như vậy,là tôi ghen,tôi ghen đấy!

JungKook như phát điên lên,CiuCiu bối rối vì những lời vừa rồi của JungKook,anh vừa nói anh thích cô sao?

-Em..em thực sự không biết điều đó!

JungKook nhìn ra ngoài trời rồi thở dài.

-Aigoo,chết tiệt!

Cậu đá mạnh vào cột lan can rồi quay trở lại phòng trang điểm.Một lúc sau CiuCiu mới thẫn thờ đi vào,thậm chí Hốp còn huơ tay trước mặt cô mà cô vẫn không tỉnh lại.Suốt cả một ngày CiuCiu như người mất hồn chỉ nhìn vào một chỗ,JungKook thấy hơi ngượng vì sáng nay cậu đã tỏ tình một cách "bá đạo" của mình như vậy,chắc hẳn CiuCiu sốc lắm,thiết nghĩ tí về nhà cậu sẽ xin lỗi con bé.Thực ra chính bản thân cậu lúc đó còn bất ngờ vì những lời nói của mình.

------------------

Mình xin viết tóm tắt một chút cho câu chuyện dễ hiểu hơn là vì CiuCiu được nhận vào làm staff nên BTS không muốn để con bé về Việt Nam nữa vì thực chất CiuCiu là là một cô nhi,các thành viên đều tán thành và CiuCiu tiếp tục ở lại đợi cho đến khi nào con bé đủ tiền thuê được một căn nhà ở riêng thì trong thời gian này CiuCiu vẫn ở chung nhà với BTS.Xin hết ạ ^^

-----------

Quay trở về KTX tình trạng ba ngơ của CiuCiu vẫn tiếp diễn khiến cho 6 người kia ai cũng lo lắng khó hiểu khong biết con bé bị làm sao.

-Anh nghĩ chắc con bé đói!-Jin omma bật ngón tay cái tách.

-Không phải,nãy con bé ăn hết một phần combo gà luôn đấy!-Jimin phủ định ý kiến của Jin.

-Hay là mất tiền chợ sợ Jin mắng.-Vuy đao phát biểu.

-Cái thằng này,mày nghĩ con bé bất cẩn thế à,nhất là với tiền bạc chi tiêu trong nhà như thế!-Suga đập một cái vào đầu Vuy cho nó bớt đao suy nghĩ lung tung đi.

-Tốt nhất là ra hỏi con bé đi-RapMon cho ý kiến làm 5 thằng gật gù đi đến chỗ CiuCiu.

-CiuCiu,...CiuCiu à ~ -Giọng Hốp the thé gọi nhưng CiuCiu vẫn không trả lời,thế là 6 ông cứ đứng như tượng nhìn CiuCiu,nếu nhìn vào không khác gì một đoạn phim bị dừng hình.Được 5 phút thì CiuCiu đứng dậy đi thẳng về phòng làm 6 bạn trẻ đơ như cây cơ chỉ biết nhìn theo.

JungKook ngồi trong phòng nghĩ cách làm sao để mở lời với con bé về chuyện hồi sáng thì CiuCiu mở cửa đi vào,JungKook giật mình cầm cuốn truyện lên vờ như đang đọc.CiuCiu không nói không rằng trèo lên giường đắp chăn kín mặt.JungKook nhăn mặt mím chặt môi,thực sự rất khó để mở lời.Cậu bực tức ném cuốn sách xuống sàn rồi đứng dậy tắt điện đi ngủ.Trong đầu cậu nghĩ ngày mai sẽ nói cho 6 ông anh biết để họ giúp đỡ cậu chuyện này.

TBC

~Nhun~

Nhặt được em! [BTS fanfic Main Girl]Donde viven las historias. Descúbrelo ahora