GTNV

1.6K 47 15
                                    

* Ngạn Châu Bảo Bình *
- 18 tuổi
- Nữ.

Bảo Bình là một cô nàng dễ thương hòa đồng vui vẻ tốt bụng nên rất được mọi người yêu quí.

Là em gái kết nghiã với Xữ Nữ và Bạch Dương. Gia thế cô cũng thuộc hàng khủng. Gia đình cô nắm giữ hầu hết các công ty bất động sản lớn nhỏ trong nước và cả nước ngoài.

Cô có một người anh trai tên Bảo Minh, nhưng anh ấy đã mất lúc Bảo Bình được 10 tuổi do tai nạn giao thông. Ngay ngày đó Bảo Bình nhốt bản thân mình vào phòng kín, không tiếp xúc với ai. Cô nghĩ việc anh trai mình chết là do mình. Cũng từ đó, một con người mới đã hình thành.

* Minax Victoria * ( hay còn gọi là Vix)
- 18 tuổi
- Nữ.

Đây là con người thứ hai của Bảo Bình. Nếu bình thường Bảo Bình là cô gái hòa đồng tốt bụng như thiên thần. Thì Minax Victoria lại là một con quỷ khát máu. Cô là một tội phạm khét tiếng của thế giới ngầm, một cỗ máy giết người số một của tổ chức Sianola. ( trùm buôn ma túy và giết người.)

Một cô gái yêu tự do, quái dị, biến thái ngông cuồng và cả độc ác.

Là boss của nhóm 4 người Jim, Ray and Rosé. Băng nhóm này chuyên hoạt động ở Zodiac thực hiện vô số vụ buôn bán ma túy, cờ bạt và giết người.

* Quách Thiên Yết *
- 18 tuổi.
- Nam

Một anh chàng trai với tình cách rất đối bình thường, không lạnh lùng cũng không quá ư biến thái. Tóm lại rất là...tốt. Anh trầm tính, đối xử tốt với mọi người xung quanh.

Anh là thiếu gia của tập đoàn đá quý lớn nhất châu Á. Thậm chí còn rất nổi tiếng trên khắp thế giới. Nhưng thực chất cha anh là một ông trùm của một băng đảng khét tiếng ở thế giới ngầm. Anh thì chẳng quan tâm đến mấy việc ấy. Anh không thích cuộc sống của thế giới ngầm.

* Kiều Xữ Nữ*
-18 tuổi
- Nữ

Cô khá dễ thương, đôi lúc bà chằn tí nhưng hông sao. Tóm chung rất là tốt, rất ra dáng người lớn. Chị kết nghiã của Bảo Bình.

* Lâm Bạch Dương *
- 18 tuổi.
- Nữ

Cô rất phóng khoáng, hoạt náo. Rất thương Bảo Bình. Chị kết nghiã với Bảo Bình.

* Âu Ma Kết *
- 18 tuổi
- Nam.

Bạn chí cốt của Yết. Nhưng tính tình không giống Yết. Anh vui vẻ hòa đồng sôi nổi hơn Yết nhiều.

* Triệu Sư Tử *
- 18 tuổi.
- Nam.

Bạn chí cốt với hai thằng kia. Tóm chung là tính tình anh này tóm gọn là: ăn chơi là đủ rồi.

* Gin Kornex *
- 24 tuổi.
- Nam.
Bác sĩ tâm lí của Vix ( Victoria ) .

[ Bảo Bình x Thiên Yết ] Cô nàng đa nhân cách.Where stories live. Discover now