Phần 5 (hoàn)

519 27 8
                                    

☆, Chương 129:

Triệu Dực cầm châm cụ, đi vào Chu Dịch phòng. Hiếm thấy , Chu Dịch tỉnh đâu, hơn nữa chính mình ngồi dậy, nửa tựa vào đầu giường xuất thần. Phát giác Triệu Dực tiến vào sau, Chu Dịch bình thản quét mắt nhìn hắn một thoáng.

"Ta... Cho ngươi trát mấy châm thử xem." Triệu Dực thấp thỏm đi đến bên giường, trèo lên ghế đẩu, tiện đà thượng giường.

Chu Dịch nhìn hắn một cái, lại nhìn hắn một cái.

Triệu Dực đầy mặt không hiểu ra sao, "Làm cái gì?"

Chu Dịch kéo kéo khóe miệng, "Không có gì, sợ ngươi kỹ thuật không quá quan."

"..." Triệu Dực than thở nói, "Ta cũng sợ a..."

Hắn đem châm lấy ra, ấn Chu Dịch, phát hiện Chu Dịch cơ bắp thực thả lỏng, giống như một chút cũng không khẩn trương. Điều này nhượng hắn lập tức cũng an tâm một chút, làm chốc lát chuẩn bị tâm lý, liền thượng thủ .

Toàn bộ quá trình trị liệu Chu Dịch đều thực im lặng, hơn nữa phối hợp, một câu đều không nhiều lời, nhượng làm cái gì liền làm cái gì.

Đi hoàn châm, Triệu Dực đỡ hắn nằm xuống đến.

Chu Dịch cũng chớp chớp mắt, đối với hắn nói: "Đã không choáng, yết hầu gian dị vật cảm cũng tiêu trừ một ít."

"Ân... Xem ra còn là hữu dụng, thế nhưng muốn trị tận gốc khả năng còn cần một ít thời gian." Đông y châm cứu tại phương diện này thấy hiệu quả là rất nhanh , Triệu Dực trước kia ở địa cầu sẽ còn tùy thân mang châm cụ, nếu như thụ cái gì thương, trát nhất châm giảm đau thấy hiệu quả so thuốc giảm đau còn nhanh.

Cũng có thể tích nơi này không có Ngải Diệp, châm cứu là châm đâm cùng ngải cứu hợp xưng, cũng không có thảo dược, bằng không lại phối hợp cứu pháp, chén thuốc, khả năng hiệu quả càng tốt.

Này cũng là không có biện pháp , đời này còn có thấy hay không được đến Ngải Diệp đều là vấn đề.

Ép buộc hơn một giờ, Triệu Dực mới thu hồi vật, đem chăn cấp Chu Dịch che lên, nhượng hắn hảo hảo nghỉ ngơi, xem Chu Dịch cũng nhắm mắt dưỡng thần, liền không nói thêm nữa, tay chân rón rén ra ngoài.

Bên ngoài, Oswald liền dựa tay vịn trầm ngâm, thấy hắn đi ra, nhìn hắn một cái, khom lưng đem hắn giá đứng lên.

Triệu Dực lược thấy lúng túng, này động tác đi... So thường nhân mang sủng vật còn không bằng, liền cùng xách một vật giống nhau. May mà hắn cùng Oswald thật sự không có gì giao tình, cho nên cũng không thấy như thế nào, Oswald cũng không tất yếu cùng ôm Chu Dịch giống nhau nhượng hắn tọa trong lòng a, thật như vậy hắn còn phải nhận đến kinh hách đâu.

Đương nhiên , lựa chọn tốt nhất kỳ thật là nhượng chính hắn đi... Đi được chậm một chút nhi cùng lắm thì hắn một đường chạy chậm?

Đầy bụng tâm tư Triệu Dực là không dám nói ra , hắn hiện tại có loại thâm thâm , mạng nhỏ nắm giữ tại trong tay người khác cảm giác.

Quai quai - Đào Bảo QuyểnWhere stories live. Discover now