Chap 20

1K 81 4
                                    

Kenta đỡ Lucy ngồi xuống giường quan sát biểu hiện của cô, bây giờ trong lòng anh đang rất lo sợ lo sợ rằng cô sẽ chạy khỏi anh anh khó khăn lắm mới tìm được cô bản thân không hề mong muốn để Lucy tuột mất khỏi tay mình. Lucy tâm tư không ổn định cô sợ hãi khi đang bên cạnh một kẻ được gọi là quỷ cũng suy nghĩ rất nhiều mặc dù anh là quỷ nhưng lại rất tốt với cô anh cũng không làm gì hại đến cô. Lòng cô cũng đang vô cùng lo lắng cho mọi người nếu anh đã là người tốt cô sẽ tìm cách giải thoát cho họ. Cô níu tay áo anh ngẩng mặt đối mặt với anh giọng nói có phần sợ sệt.

"Họ có an toàn không?"

Kenta hơi sững người trước giờ anh chưa từng gặp ai như cô, bọn họ khi vừa biết anh là quỷ thì đã không nghĩ tới hậu quả mà cố gắng trốn chạy. Còn cô cho đến giờ phút này vẫn còn tâm trạng lo cho đồng đội của mình lo cho an nguy của họ mà bản thân cũng chưa chắc rằng mình an toàn. Người như cô quả là xứng đáng ở bên cạnh anh làm người phụ nữ của anh hơn ai hết. Anh xoa đầu cô cười nhẹ.

"Chỉ cần em ngoan ngoãn nghe lời tôi tôi sẽ không hại họ nếu biểu hiện của em tốt tôi sẽ tha cho họ".

Lucy nghe xong mắt sáng rỡ đầu gật lia lịa. Tâm tư mười phần là đang vô cùng an tâm, chỉ cần họ an toàn kêu cô làm phục dịch cho anh cũng chẳng sao cả. Nhưng mà cô làm sao biết được anh cao hứng với cô như vậy dĩ nhiên không thể nào đem cô làm sai vặt mà chính là lợi dụng thời cơ chiếm tiện nghi của cô. Lucy quả thật là ngốc như anh nghĩ phen này cô chắc chắn sẽ không thoát khỏi tay anh.

Kenta cúi người hôn trán cô, Lucy định chống cự nhưng nhớ đến lời lúc nãy bản thân như một pho tượng mặc cho anh làm gì mình. Anh nhìn thấy biểu hiện của cô thì vô cùng hài lòng ngắt má cô một cái anh nhẹ giọng.

"Giờ thì nằm xuống ngủ đi, tôi ra ngoài làm ít đồ ăn cho em. Nhớ không được nghịch phá. Nghe rõ chưa?"

Lucy như một cỗ máy được lập trình sẵn anh nói ra lời nào cô cũng liên tục gật đầu, chỉ cần là lời của anh cô tất nhiên đều nghe. Kenta đỡ Lucy nằm xuống lấy chăn đắp lên người cô vỗ nhẹ vài cái rồi quay lưng ra ngoài. Cô lăn qua lăn lại trên giường lòng tưởng tượng ra cái cảnh mình bị Kenta sai vặt thế nào? Cực khổ ra sao? Rồi tự khóc thầm trong lòng.
--------
Tối đó Kenta bảo cô phải ngủ cùng anh, từ nay anh sẽ xem cô là vật nuôi nên chuyện vật nuôi cùng chủ nhân ngủ chung là một điều rất bình thường. Lucy cũng ngây thơ chấp nhận mà không biết rằng chính bản thân mình đang sập vào cái bẫy của con sói kia. Kì thực anh đúng là một bán yêu dùng chiêu thức của sói cũng là điều hiển nhiên.

Không gian đêm trong mật đạo vô cùng đáng sợ vì những âm thanh rợn người vang vọng khắp nơi. Lucy sợ hãi rút sâu vào lòng ngực của Kenta anh cũng nhân đó mà ôm lấy Lucy vỗ nhẹ lưng cô để trấn an. Cô đến giờ mới phát hiện ôm quỷ lại ấm như vậy, cô thích thú khi được ngủ trong lòng ngực ấm áp của anh. Bỗng chốc khả năng nhìn thấu tâm can kí ức của người khác xuất hiện cô bất ngờ vì những thứ trong quá khứ Kenta.
-------
Hình ảnh hiện lên rõ mồn một trước mắt cô, một bãi chiến trường khắp nơi đều là máu thây chất đầy đường tiếng khóc than trong đau khổ của những người còn sống sót âm thanh chua xót của thanh gươm cứa vào da thịt con người. Một cậu bé bảy tuổi ôm mặt khóc nức nở bên cái xác không đầu của người mẹ quá cố quần áo của cậu chỉ toàn là máu. Cầm thanh kiếm bên cạnh lên tay cậu tiến về phía con quỷ dữ đang tác oai tác quái giết hại dân chúng. Cậu bé gan dạ chạy nhanh tới chỗ quỷ dữ đẩy kiếm thẳng vào bụng nó một dòng máu xanh trào ra, con quái quay đầu lại giận dữ gầm lên một vòng trò u ám xuất hiện bao trùm lấy cậu. Con quái cười lớn.

"Từ nay ngươi sẽ là một tên bán yêu nó sẽ khiến ngươi sống không bằng chết mỗi đêm trăng rằm ngươi sẽ bị đau nhói khắp người chỉ có máu của người mà ngươi thương yêu nới có thể làm dịu cơn đau. Tên nhãi nhép à, muốn giết ta ngươi về luyện thêm đi, quỷ Kenta."

Bóng đen dần biết mất một con quỷ không đầu xuất hiện dáng vẻ sợ hãi tột độ hét lớn vì hình thể hiện tại của bản thân.
--------
Lucy bất giác ngẩng mặt nhìn Kenta cô chính là đang đau xót cho số phận của anh, anh lúc trước đã từng là người việc trở thành quỷ anh không hề muốn. Chắc là Kenta đã chịu rất nhiều khổ ải bên ngoài nên đã trốn vào mật đạo này mà sống, việc giết người chắc chắn không phải ý muốn của anh. Kenta mở mắt nhìn người đang cựa quậy trong lòng tỏ vẻ không hài lòng.

"Đã trễ rồi, em còn chưa chịu ngủ"

Lucy rút sâu vào lòng anh giọng nghẹn ngào.

"Kenta, tên thật của anh là gì?"

Kenta bất ngờ vì câu hỏi của cô trước giờ người ta vẫn gọi anh bằng cái tên quỷ Kenta, nếu cô không hỏi anh cũng quên mất đó không phải là tên thật của mình. Trước giờ chưa ai quan tâm đến tên họ hay hoàn cảnh thân thế của anh. Kenta có phần cảm động ôm chặt cô hơn.

"Ren, hãy gọi tôi là Ren"

"Ren, tôi là Lucy. Tôi muốn làm bạn với anh."

Lại một bất ngờ nữa đến với Kenta trước là cô hỏi tên anh sau là giới thiệu tên mình còn nói muốn làm bạn với anh điều gì đã làm cô thay đổi nhanh như vậy, trong lòng anh cũng cảm thấy vui hơn một chút khi cô dần có cảm tình với mình dù anh không phải là người.

"Tôi không muốn làm bạn với em, em chỉ có thể làm vật cưng của tôi thôi. Đã hiểu chưa?"

Lucy bĩu môi quay lưng về phía anh tiến sát người ra ngoài giận dỗi trách móc Kenta. Anh đúng thật là đồ đáng ghét người ta muốn làm bạn với anh anh lại cư nhiêm xem cô là vật nuôi gì chứ cô mới là không thèm làm bạn với anh. Anh đúng là đồ đại đại xấu xa.

"Tôi không thèm."

Kenta vươn tay kéo Lucy vào lòng mình hôn vào cổ cô. Nếu để cô làm bạn anh thì anh có tư cách gì mà ngủ cùng cô cưng nựng cô nữa anh chính là thích làm chủ nhân của cô.

"Ngoan ngoãn làm vật cưng của tôi em và bạn em đều sẽ không thiệt thòi. Bằng không..."

Lucy nghe đến đây nhanh chóng quay lại ôm lấy anh nhắm mắt lại để làm vui lòng tên chủ nhân xem cô là mèo con mà đùa cợt. Cô nhất định sẽ tìm cơ hội lật ngược ván cờ này những đồng cảm mà cô dành cho anh khi nãy đã bay biến sạch với bản tính lạm quyền của tên chủ nhân đáng nguyền rủa.
-------

(Fairytail Fanfic) Truy Tìm Kho Báu.Where stories live. Discover now