2. Em đẹp lắm cưng à

4.7K 205 20
                                    

Author: theVeuBT aka Biện Vếu

Rating: NC 17

Pairings:  Markson chính, Bnior phụ { Gốc là HunHan chính, ChanBaek phụ }

Category: H Văn, pink, hiện đại, cường công x cường thụ,

FIC CHUYỂN VER ĐÃ SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ

-

------------------------------------------

Mark một chàng trai 22 tuổi là một thiếu niên có khuôn mặt tuyệt mĩ phải gọi là giống như con gái và thân hình nhỏ nhắn câu dẫn  chỉ cần một nụ cười mỉm nhẹ nhàng của cậu cũng đủ làm cho biết bao nam nhân , nữ nhân say đắm. Nhưng những ai không tiếp xúc nhiều với cậu ta thì đâu ai biết rằng sau lớp bề ngoài tỏ như thiên thần, thanh khiết như vậy mà bên trong lại là một con yêu tinh chuyên câu dẫn đàn ông, đàn ông?? tại sao là đàn ông, đơn giản là vì Mark là Gay  cậu ta là "cong" và đồng thời  cậu ta cũng là một thầng " trai bao" một MB được nhiều nam nhân thèm khát nhất của Thunder Bar chính vì vậy cậu cũng được MaMi trong bar yêu quý nhất,cưng như trứng ngỗng, cậu cũng không yêu quý gì cái danh hiệu 'được cưng chiều nhất' trong cái bar này, chỉ là cái cảm giác khiến mấy nữ nhân son phấn chảnh chọe trong bar ghen tị làm cậu có cảm giác 'cao cao tại thương' . Làm trong bar là không thể tránh khỏi đi phục vụ đàn ông cậu cũng vậy cậu cũng đi phục vụ đàn ông tuy nhiên  cậu khác với những tên khác không uốn éo cọ sát vào đàn ông hay nghe lời họ dang chân mà rên rĩ ,cậu đã từng phục vụ cho biết bao nam nhân khác nhau nhưng không ai đạt được ý muốn lên giường cùng cậu cả.Tại sao?? cậu là MB mà? vì cậu không thích họ, cậu tuy là MB nhưng cũng có yêu cầu riêng, nói cậu chảnh chọe thì không phải không đúng a, cậu cũng là con người cũng mê trai đẹp , cũng mê tiền tài , cũng mê danh vọng, trong đầu cậu luôn nhắc nhở rằng lần đầu tiên của cậu là người đàn ông làm cậu điên đảo, thèm khát. Cứ như thế 2 năm làm trong bar không anh chàng nào loạt được vào con mắt xanh của Mark nhưng như vậy cũng không làm danh tiếng của cậu giảm xuống ngược lại càng tăng lên ' MB câu nhân thanh khiết '' nghe có vẻ buồn cười và trái ngược  nhưng đó là cái mác mà mọi người gán cho cậu mấy năm nay.
---~~~~----
.
.
.
.
.
.
.
"  Mark à! Sao con không chịu tiếp ông ta hả????" Mami của bar vừa chạy vừa kêu Mark tay bà ta nắm chặt đuôi váy chạy đến tóc tai rối tung rối mù.
" Có gì khó hiểu chứ vì ông ta quá xấu xí và...Quê mùa quá muốn con tiếp ông ta hả? còn lâu nha..ha" Một nụ cười ma mị câu nhân được nở trên môi Mark.
"Nhưng ông ta là đại gia đó !!!!"
"No! No! No! Không hợp khẩu vị hahaha..." Mark như người tâm thần cười đến sáng lạn đi vèo đến cầu thang
*RẦM-*
"Xin lỗi !cậu có sao không ?"_Một nam nhân cao to vừa đỡ Mark đứng dậy vừa hỏi.
"Anh không có mắt à, không thấy tôi đang đi sao !!!" _Mark vừa xoa xoa cù trỏ vừa nhăn mặt và nói.
"Tôi...tôi...tôi... "Nam nhân kia ấp úng,  tay như muốn đỡ cậu nhưng lại không nhúc nhích
"Tôi tôi tôi tôi cái gì... Đụng trúng người ta rồi ở đó mà tôi...Cậu-- "
Chưa nói hết câu khi ánh mắt cũa cậu dán lên nam nhân rồi yên lặng đôi mắt nhìn người kia bỗng long lanh rồi từ từ ướt át  nhìn trầm trầm nam nhân trước mặt.
" Ah..xin lỗi cậu có sao không đau chỗ đó à??"_Nam nhân chỉ vào cù trỏ đang đỏ lên của Mark.
" Không không không sao chỉ là sơ sát nhẹ không sao!"
Mark nhìn nam nhân từ mái tóc uốt keo bóng loáng đến vầng trán cao sáng sủa đôi mắt tinh xảo toát ra tinh quang khó cưởng, sóng mũi cao thẳng môi mỏng hơi mím lại đến chiếu càm rồi xương hàm tinh xảo tất cả đều hoàn mĩ góc cạnh điều như điêu khác ra vậy, miệng khẽ nhếch lên một nụ cười vừa ý ánh mắt khẽ chuyễn đến cỗ họng của nam nhân nơi yết hầu đang tích cực lên xuống theo từng chữ anh ta nói..A anh ta từ nãy giờ đang nói gì, lấy lại tinh thần cậu lại nhìn thẳng vào anh anh .
Nam nhân biết cậu từ nãy đến giờ cũng không nghe anh nói gì nên cũng khẽ thở dài rồi chưng ra bộ mặt ôn nhu.
"Bộ..trên mặt tôi có bẩn sao?"
"À...ờ...ừ giới thiệu đi !" _Mark khẽ cười rồi ra lệnh
" Hả???"
" Tôi kêu anh tự giới thiệu đi !."
"A Jackson..à ừm Wang Jackson 24 tuổi, còn cậu ??"_Jackson trả lời
"U da~ tên đẹp đó, Mark 22 tuổi rất vui được làm quen"_ Mark chìa tay chưng ra nụ cười khiến người người mê mẩn.
Jackson hiểu ý chìa tay ra và nắm lấy bàn tay Mark , 2 người cứ giữ như thế đến khi một giọng nói trầm thấp cắt ngang.
" Cậu chủ về thôi ! Chủ tịch cho gọi ạ"_một người đàn ông mặc vest cung kính gọi Jackson.
"Chào cậu nếu có duyên sẽ gặp lại, dây là danh tiếp của tôi, có gì cậu cứ việc gọi" _Jackson lịch sự chào Mark rồi xoay gót bước đi.
Jackson vừa rời qua khỏi nơi đó, Mark liền nhảy dựng
" Trúng mánh rồi Mark ơi, vừa đẹp trai mà vừa là cậu chủ luôn sao haha...Yes"
Mark dựa lưng vào tường  nhìn lại tấm danh thiếp mà Jackson vừa đưa khẽ mỉm cười bước đi.
Jackson cậu chủ của Wang gia, Wang gia là chủ của WJS một tập đoàn đá quý lớn nhất nhì Châu Á cũng vì vẻ bề ngoài vô cùng nam tính,cuốn hút hầu hết phái nữ , vóc dáng cao ngạo, ngũ quan hoàn hảo đến từng milimet mà Jackson được nhiều tiểu thư và quý bà để ý đến nhờ vậy tập đoàn của Wang gia được nhiều tập đoàn khác hộp tác nhưng đa số đối tác là do nữ nhân nắm quyền. Wang chủ tịch rất tự hào về cậu về sự thông minh nhạy bén đến cả ngoại hình, ai~ con trai ông thật giống ông ngày xưa , Wang Jackson từ nhỏ đã được Wang chủ tịch cho du học ở Canada suốt ngày cứ học và học nên việc tiếp úc với người lạ có phần khó khăn nhưng đó là khi còn nhỏ cũng vì vậy nên bây giời Wang chủ tịch thường đem  anh đi theo các Bar, Club,Nhà hàng ... để giao tiếp với đối tác học hỏi kinh nghiệm thu hút ánh nhìn nhằm sau này sẽ nắm quyền công ty.Quả nhiên Jackson học rất nhanh tuy lần đầu gặp có chút e ngại nhưng lần sau nhất định làm tốt và không ngại gì cả.
Trở lại với chuyện lúc nãy sau khi đi xa Mark , Jackson ngồi vào xe mỉm vô thức cong  lên nhìn lại bàn tay vừa nắm tay cậu , vẫn còn hơi ấm của cậu và mùi thơm tự nhiên , nhớ lại cảm giác vừa nãy tay cậu rất nhỏ mềm mại mát lạnh rất thích, bất giác trong đầu hiện lên hình ảnh thiếu niên tên Mark kia thân trần như nhộng ngồi trước mặt anh lộ ra khuôn mặt đo đỏ mê người, nét cười trên miệng ngày càng sâu nhìn lại Thunder bar anh vuốt vuốt bàn tay rồi cho tài xế chạy xe đi. Và như thế hai người hai lối đi khác nhau nhưng trên môi họ là 1 nụ cười giống nhau. Hai nụ cười đầy sự chiếm hữu.
-------------------------
"Nè Markie à~"_Một giọng nói nũng nịu của cậu bạn làm vang vang bên tai Mark
"Gì nữa đây Jinyoung, tớ hết tiền rồi đừng hòng mượn muốn tiền thì đi kiếm Mami mà xin"  Mark ngồi trên ghế ngửa cổ ra sau nhìn cậu bạn nhỏ.
"Ai, người ta đâu có ý đó người ta chỉ là người ta có tâm sự muốn nói với cậu thôi mà" Thiếu niên tên Jinyoung giả vờ giận dỗi bậm bậm môi.
"A được rồi được rồi...bớt giân bớt giận nào có chuyện gì kể tớ nghe, có phải ai ức hiếp cậu, nói cho tớ nghe tớ đi xử hắn a"
"Không không ai ức hiếp tớ hết chỉ là hắc hắc cậu có biết không Markie... tớ và anh chàng đẹp trai hôm đó đã cùng nhau rồi đó cảm giác rất là tuyệt nha. Anh ta thật tuyệt làm sao~"_Jinyoung sung sướng kể lại, còn làm ra bộ dạng mãn nguyện.
" Ôi chúa ơi!!!! Cái tên cao to mà cái tai như voi đó à???"
"Ừ thì là anh ấy đó, mà này Markie đừng có gọi anh ấy là tai này tai nọ nha~ Anh ấy là Jae Bum, Im Jae Bum đó có biết chưa không cho cậu gọi anh ấy là tai voi " 
"Rồi rồi là Im gì ta...à à Im Chây Bủm hahaha..."
"Cậu cậu dám... cho chết nè. Yahhh~" Jinyoung  nhào đến chỗ Mark đưa ra móng vuốt
" Ah..ha..ha..hhaaaaha đ...đừng cù tớ nữa nhột hahha."
Hai mĩ thiếu niên vui vẻ đùa giởn trong phòng thay đồ cười đến bên phòng kế cũng thái phiền a~
" Mark à Mami cho gọi em kìa"_Một giọng nói ngơ ngơ gọi Mark.
"Hả? À em biết rồi...Jinyoungie nhả ra"_Mark chọt chọt vào cái má phúng phính của Jinyoung ,Jinyoung  nghe vậy nhả cái tai của Mark ra còncó liếm đi nước bọt dính trên tai của cậu Mark cười haha.
"Ngồi đây đợi tý tớ đi sẽ về với cậu" Mark vuốt khuôn mặt Jinyoung  và hôn lên môi Jinyoung .
" Ừ về mau, hoặc đi với anh nào cũng được"Jinyoung vừa cười vừa nói và cũng vuốt ve mặt Mark và hôn trả cậu.( Hai ông này bị gì vậy ?????)
Bước ra quầy bar nơi một phự nữ đang đứng Mark ngán ngẩm khi thấy Mami đang tô son và nói chuyện với ai đó miệng cười nịnh nọt rồi nhận từ người đó một sấp tiền.
"Mami~"
" A Mark á~ có một người muốn con tiếp đó" Mami vừa thấy Mark liền vào thẩng vấn đề.
"Ai , chắc lại là lão đại gia đầu hối, răng rụng hết đúng không'' Mark tỏ vẻ chán nản.
" Không phải không phải,Không phải, lần này là một chàng hoàng tử đó! Nha rất đẹp trai a"_Mami vừa nói vừa xoa xoa khuôn mặt trắng xứ mềm mại của Mark.
" Ừ đúng rồi lúc nào cũng là hoàng tử hết."
Đi theo Mami theo dãy phòng mà Mark chán nản lét theo sau tới dãy phòng số 852 Mami đừng lại, nhìn nhìn Mark rồi lộ ra khuôn mặt hài lòng.
" Vào đi Mark con sẽ thích đó"
Nói xong Mami bỏ đi để lại một bầu không khí vô cùng chán chán chán của Mark, hai bên im lặng đến đáng sợ khẽ rùng mình Mark lấy lại tinh thần Mark thở dài một cái rồi chỉnh lại trang phục còn cố tình kéo cổ áo lệch sang một bên để lộ bờ vai quyến rũ cùng một phần xương quai xanh tinh xảo, miệng cong lên nở ra nụ cười mamị câu dẫn từ từ mở của bước vào đập vào, ngước mắt lên Mark hơi giất mình một chút trước  mắt Mark là nam nhân mặc tây trang đen giầy da bóng loáng trên tay đang bưng một ly rượu đỏ, là Wang Jackson  anh ấy đang ngồi trên Sofa nhâm nhi li rượu ánh  hướng mắt về phía Mark  rồi nở một nụ cười vừa ý , Jackson  dùng tay chỉ vào đùi mình rồi hướng mắt về Mark , hiểu ý Mark bước từ từ đi đến và ngồi lên đó hai tay vòng qua cổ Jackson. Bắt đầu trổ tài nghề nghiệp.
" Chào Wang thiếu gia rất vui khi được gập anh lần nữa."
" Tôi cũng rất vui khi được gặp em lần nữa Mark" Jackson  vừa nói vừa hôm lên mu bàn tay nhỏ bé đang nghịch cái cà vạt của mình.
Mark  khẽ cười  với Jackson  dùng ngón tay tay nghịch cái cà vạt của mình đến sợi tóc bị rớt ra trên trán anh vuốt nó lại rồi từ từ di chuyển đến sóng mũi anh kéo xuống môi anh rồi vân vê xoa xoa môi dưới.
" Vậy Wang thiếu gia đây muốn Mark phục vụ như thế nào hửm?"
Jackson đưa lưỡi ra liếm ngón tay thon dài đó.
"Dùng thân thể quyến rũ của em làm cho Wang Jackson này cảm thấy vui vẻ, hài lòng " Giọng Jackson có chút ma mị.
Mặc dù cậu đã được nhiều người yêu cầu như thế nhưng bậy giờ lại cảm thấy có chút căng thẳng  không biết làm sao  những lần trước chỉ cần gót rượu, ca hát với họ , cho họ ôm vài cái rồi sò mó này nọ là đủ nhưng lần này cậu muốn nhiều hơn thế nữa, câu muốn trao cho anh tất cả, cậu, không biết phải làm sao. Không thèn để ý đến điều đó nữa Mark liếm lên chóp mũi của Jackson  rồi từ từ cởi từng cúc áo sơ mi của Jackson  ra , Jackson  không làm gì cả chỉ ngồi yên cho Mark làm gì thì làm, cởi xong Mark xoa khắp cơ ngực rắn chắc của Jackson rồi đột ngột dừng lại.
" Hay là chúng ta đến khác sạn đi ở đây không tiện" _Mark hỏi Jackson .
"Không! Tôi không thể kiềm chế lâu hơn nữa !" Anh xoa xoa cặp mông căn tròn đang ngồi trên đùi mình định tiến đến hôn Mark nhưng bị cậu ngăn lại.
"Oh! Ok ,nhưng mà anh nên đổi cách xưng hô lạị đi" Mark khẽ cắn cắn môi mắt chớp chớp.
Mark vừa nói vừa vẽ mấy vòng lên vùng ngực săn chắc của Jackson làm nũng và điều đó khiến vật giữa chân của anh cương to lên, ngồi trên đùi anh Mark cũng cảm nhận được điều đó, tỏ vẻ không biết gì Mark làm ngơ chu môi nhìn Jackson ánh mắt ướt át đến liêu nhân, chưa kịp phản ứng gì Mark đã bị Jackson đè ra Sofa và chiếm hữu đôi môi mê người nhỏ hồng kia mà mạnh mẽ cắn mút.
"Mẹ kiếp Mark! Em quyến rũ chết đi được"
Dứt lời Jackson  hôn lên môi Mark anh liếm lấp 2 cánh môi hồng đó đây dưa hồi lâu rồi cắn nhẹ xuống môi dưới tỏ ý kêu Mark mở cửa hiểu ý Mark  hé mở Jackson  liền đưa chiếc lưởi vào khám phá khoang miệng Mark , đáp lại nụ hôn của Jackson  Mark quấn lấy chiếc lưỡi của Jackson  và lấy tay vòng qua cổ anh, nụ hôn nhiệt tình làm đốt cháy thân thể hai người Jackson  càng ra sức càng quét khoang miệng Mark  đến khi cảm thấy câu cần không khí gấp thì Jackson  mới luyến tiết dứt ra khỏi môi cậu, một sợi chỉ bạc kết nối hai con người suất hiện giữa hai cánh môi, nhìn Mark  thở hổn hển dưới thân mình Jackson  cười thỏa mãn Mark  cũng đáp lại một nụ cười tượng tự. Jackson tiếp tục ôm lấy Mark và tấn công vùng cổ nhạy cảm của Mark và những tiếng rên bất đầu vang lên đầy kích thích.
"A...ưm...a.a"
Mark càng rên to hơn khi Jackson mút lên làn da trắng mịn, khẽ cắn lên yết hầu hơi lộ ra tạo ra những vết đỏ gợi tình tay Mark từ vòng ngực Jackson tìm đến cổ anh rồi lên đầu xoa rối mái tóc đen tuyền của anh đầu của Jackson cứ xoay bên này rồi xoay bên kia rồi từ từ đừng lại nhìn Mark .
"Sao vậy đang tốt mà"Cảm thấy cổ nhiệt rời đi cổ mình Mark mở mắt ra nhìn Jackson
"Yên! anh muốn ngấm nhìn gương mặt thanh khiết, ngây thơ này của em sau chút nữa sẽ thành một con yêu tinh như thế nào..."
Jackson cứ nhìn gượng mặt của Mark đôi mắt to tròn chứa một tầng nước nhẹ nhàng, cái mũi nho nhỏ thánh tú, đôi môi vừa bị anh cắn mút nay đỏ xưng hơi hé ra chiếc càm nhỏ nhọn làm da lán mịn hai gò má hơi ửng ửng đỏ lại bị anh nhìn  như thế khiến mặt cậu ngày càng đỏ hơn, như chỉ càng chạm nhẹ vào có thể búng ra máu , thấy anh cứ nhìn mình cậu nhẹ nhàng lay lay Jackson. Cười một cái Jackson ngồi dậy.
"Cởi hết quần áo ra đi anh muốn em..."Jackson ngồi qua một bên, bá đạo ra lệnh cho cậu.
Không e ngại Mark đứng đậy từ từ tụt cái áo len xuống và yên vị nó trên sàn gỗ. Cái eo thon nhỏ hơn cả con gái, làn da trắng như xứ, mịn màng,  hai nhũ hoa hồng phớt dần hiện ta trước mặt Jackson,Mark lại từ từ cởi bỏ chiếc quần da ra và yên vị nó ở một chổ nào đó trên sàn nhà, bây giờ trên người Mark chỉ còn lại 1 chiếc boxer màu trắng duy nhất Jackson  nhìn cậu cổ họng cảm giác khô khan, cự vật bên dưới cương lên đến đau nhứt, cố gắng kiềm chế bản thân Jackson cho Mark từ từ bò lên người mình và liếm lấp khuôn mặt anh lưỡi cậu đảo quanh môi anh dọc theo quay hàm đến tai Jackson rồi há miệng ngậm cái tai của anh vào chậm rãi mút, cảm nhận được từng hơi thở nóng rực của cậu. Không chịu nỗi nữa Jackson lần nữ a đè Mark ra Sofa và tấn ông bờ môi cậu ,Mark cũng đáp lại nụ hôn đó một cách nhiệt tình, Jackson chường xuống liếm lấp hai đầu nhũ tiêm hồng ngay ngực cậu  anh cắn nhẹ và mút đầu nhũ bên trái còn bên phải anh dùng tay dầy vò xoa nắn.
"Ưrrrg S...Jackson à đừng..g cắn ah...a...Ug"
Dây dưa với hai nhũ hoa của Mark khá lâu Jackson  tiếp tục đi xuống dùng tay ma sát vật nhỏ của cậu qua lớp vải mỏng
"Urrg...Agghh...th..thêm nữa chỗ đó urr...á...ha..ha"
"Anh chiều em bảo bối ~"
Jackson  khôm người xuống liếm lên rốn của Mark rồi dùng răng kéo chiếc boxer xuống "tiểu Mark" hiện ra trước mắt Jackson anh cầm nó lên từ gốc vuốt lên tới dầu nắm rồi xoa xoa nắn nắn khiến Mark oằn mình vì khoái cảm.
"Urrrgg...ahh~...nữa...muốn nữa...a..a.."
Xoa xoa nắn nắn vuốt theo chiều dài vật nhỏ nhìn gương mặt hưởng thụ đến cực khoái của Mark ,Jackson  cười xấu xa sau đó cho cả "tiểu Mark" vào miệng rồi mút mát, tay đi xuống đùa nghịch hai viên châu với kĩ thuật điêu luyện của Jackson ,Mark  không thể nào chiệu nỗi nữa lưng uốn lên thành đường cong hoàn hảo , khaoi1 cảm đáng úp cậu,cảm giác tuyệt vời này không giống như những lần cậu tự thủ dâm nó hoàn toàn khác biệt thật sự là suống muốn chết .
"Arrrg..Jackson à em..Urrg...Muốn ra...a..em chịu không nỗi..A..A...AHHHHHH~"
Một dòng tinh dịch nóng ấm bắn vào miệng Jackson , anh nuốt hết chúng vào họng rồi ngước mặt lên hôn vào môi Mark , cảm nhân được vị tanh nồng của dịch vị Mark nhăn mặt, miệng thở dốc còn đang trong khoảng khắc cao trào tay chân mềm nhũn, lấy lại sức lực cậu nhìn khóe môi anh dùng tay quẹt đi vết tinh địch nơi đó rồi dùng tay cởi bỏ chiếc ao sơ mi của Jackson ra lúc sau Jackson trong tình trạng lỏa thể nằm trên người cậu.
"Rên rĩ đến dâm đãng như vậy hử? có thoải  mái không?"
"Ưm...a" Ngân nga rên rĩ đôi mắt tràn dầy nước mặt nhìn anh khẽ chớp môi hé ra như muốn anh hôn lên.
"Anh chơi chết em yêu tinh"
Nói xong Jackson lật người Mark lại làm cậu nằm úp sấp trên Sofa tay mạnh bạo banh hai cánh mông to tròn ra rồi xoa nắn vài cái lên cái mông, lại tách hai cánh mông ra cúc huyệt hiện hiện ra trước mặt anh cúc huyệt nho nhỏ hồng phấn bên ngoài dính một ít dịch ruốt non trong thật mê người, không kiềm được Jackson cuối đầu xuống vùi vào giữa hai mông cậu đưa lưỡi ra liếm đi chất dịch ruột đão lưỡi vòng quanh cúc huyệt liếm liêm lên những vết nhăn nơi đó. Mark há miệng thở gấp cậu không ngờ rằng anh lại làm như vậy, anh không ngại mình là một MB sao, tuy chưa từng bị nam nhân nào làm qua nhưng làm như vậy thật sự chó chút mắt vệ sinh a, nghĩ đến đó cậu giật mình một cái cúc huyệt lại vô thức co rút lại, Jackson đang từ từ đưa lưỡi vào, cậu nơi đó của cậu thật ngức a, thật ngức, dịch ruột tiết ra càng ngày càng nhiều hòa cùng nước bọt của anh tọa ra loại dịch tình ái.
"Ug...a...Jackson...a...đừng liếm nơi đó..ô..ô...a"
"Bảo bối à, nơi nảy của em thật mê người nó làm anh không thể khống chế nỗi "
Năm khuôn mặt anh tuấn lên dùng ngón tay xoa xoa nết nhăn ngoài tểu huyệt nó mềm mại hơn khi nãi vì ăn liếm lúc nãi, không kiềm chế đưa một ngón tay vào bên trong.
"Ưm...a..ha...Jack...ưm"
Ngón tay của Jackson  tiếng vào bất ngờ làm nơi đó của cậu co  rút kịch liệt cảm giác tuy có hơi đau nhưng không khó chịu, Jackson nhìn cúc huyệt co rút hút lấy ngón tay mình không buông càng hưng phấn cho thêm một ngón vào nữa. "Á Urrg...O..Jackson  Đ..đau..ha...không..đừng thêm"
Cảm dị vật bất ngờ xâm vào khiến Mark có chút đau đớn nước mắt không kiềm được mà tràn ra ngoài,cảm thấy người bên dưới căn cứng cả người Jackson vuốt ve lưng trần của cậu,hai ngón tay bên trong cậu bắt đầu di chuyển ra vào dịch ruột theo ngón tay mà tiết ra chạy ra ngoài.
"Thả lỏng nào bảo bối anh sẽ nhẹ nhàng" Hôn chụt vào vai cậu tay anh di chuyển bên trong cậu , tìm kiếm điểm nào đó bên trong cậu ra ra vào vào anh chạm vào một điểm gồ gề bào đó Mark bỗng hét lên một tiếng rồi co rút hậu huyệt , anh mỉm cười tiếp tục nhấm ngay nơi đó mà chạm vào, khoái cảm lần nữa tiến đến trí ốc của cậu, cậu rên rĩ dâm đang tay nắm chặt vào sofa.Jackson  nhìn cậu vì khoái cảm mà cả người đỏ ửng rút hai ngón tay ra khỏi cậu lật người cậu đối diện với mình tách hai chân cậu ra đè lên hân thể bé nhỏ trắng nõn đó hôn lên môi cậu, mặt cậu, cái cổ trắng ngầm của cậu.
"Ưm..Jackson à...em khó chịu quá...anh mau vào em khó chịu..."
Vừa dứt câu Mark đã cảm nhận được 1 cự vật to lớn tiếng vào trong thân thể mình cảm giác đau đớn như xé rách lần cậu oằng mình, tay đặt ở vai anh nắm chặt khiến móng tay bấm vào da thịt rồi để lại vài vết máu nho nhỏ.
"Urrggg...Ô..ô quá to...Urrhhhhhg Đau quá...r... ha"
"Tiểu yêu tinh lúc nãy còn kêu mau cho vào mà~"
"Ưm...quá to...không thể..hỏng mất hỏng mất....aaaaa.."
Bỏ ngoài tay những lời Mark van xin Jackson  từ từ luân động cảm giác vật bên trong mình di chuyển ma sát vào vách tường bỏng rát dịch ruột non theo cự vật to lớn chảy ra ngoài. hậu huyệt co chặt.
"Thả lỏng ra nào sẽ không đau, Ngoan thả lỏng ra...Đúng rồi thả lỏng"
Nghe lời Jackson Mark thả lỏng ra thấy đã ổn Jackson bắt đầu đưa đẩy mạnh mẽ hơn mỗi lần rút ra đâm vào đều khiến cậu hét chói tai.
"Agnh..nhanh quá ..đau em,...Urrgh....a..ha..ha.ha...ha...a"
"Bảo bối à...a..em thật chặt..đừng kẹt anh chặt như vậy...a"
Mark  càng rên rĩ Jackson  càng ra sức đâm. Hôn lên đôi môi cậu nhẹ nhàng âu yếm, tay đưa xuống xoa nắn vật nhỏ của cậu
Mark Oằn người vì một cảm giác lạ đang len lõi khắp cơ thể cậu, Jackson đứt khỏi môi cậu cố dấm vào nơi vừa làm cậu oằn người năm ngón tay đan vào năm ngón tay của cậu ra sức đâm mạnh hông đập vào hai cánh mông cậu cùng chất dịch phát ta âm thanh liêu nhân gợi tình.
"Ưrrrrrrrrrgh chổ đó J..Jackson à nh..nhanh lên a...ugggrrrr..ha..a.a.a...a"
" Sướng không...tiểu yêu tinh ư...arrg đừng co chặt như vậy ..a"
"Sướng Urrrg...ưm.. R..rất sướng..ggg ah~...đừng...đưng dừng lại....a...a"
"Bảo bối....ha..."
"Ah...ah...em...em không chịu nỗi ....a..á..AAAA"
Hét lên một tiếng chói tai Mark bắn tất cả tinh dịch lên bụng anh, vì khoái cảm tiểu huyệt bên dưới không tự chủ co rút mạnh mẽ hút chặt lấy cự vật to lớn của anh.
"A..chết tiệt sướng chết ..a"
Thúc vài cú nữa Jackson nắm chặt tay cậu gầm lên phóng thích từng cổ tich dịch nóng ấm vào bên trong Mark, ngã người xuốngtrên người cậu hôn lên xương quai xanh của cậu, Mark cả người vô lực nằm trên ghế sofa định nhấm mặt thiết đi nhưng lại cảm thấy thân thể bị xóc lên mở mắt ra nhìn anh lại bị ánh mắt cùng nụ cưới của anh dọa sợ, cảm thấy vật to lớn bên trong mình dần dần cương lên Mark hoảng hột định né tránh thì vật kia lại luân động.
"Á Jackson à...Em mệt rồi mà...Ahhh..đau em..đừng...a...a...a...a...a"
" Chỉ một lần đã mệt sao? anh còn chưa thỏa mãn"
Trên Sofa hai thiếu niên một to một nhỏ đang không ngừng ân ái, từ cửa phòng số 852 phát ra những âm thanh kích thích của hai nam nhân đang hòa quyện vào nhau.
"Urrg...a.. Jackson ah~ ...a thao chết em~"
"Gọi ông xả đi bảo bối"
'Ưm...ông xã..aa...sướng chết...a..ha..."
.
.
.________________________________
Cùng lúc đó bên phòng kế bên.
" Ông Mark này coi vậy mà ghê gớm nha~ lúc nãy còn nói là trở về a~ Bây giờ lại ở đó lớn tiếng hoan ái a~"Jinyoung nghĩ
"Ahh..JaeBum à..nhẹ thôi...a...ha"
"Hử? bị anh làm đến tâm bay đi đâu hửm? có phải nghĩ đến nam nhân khác?"
"A..không..chỉ nghĩ đến anh...chỉ có anh...a...nhanh..nahnh...sướng chết...haha...."
.
.
.
Hôm nay Thunder bar thật náo nhiệt ~
---END---

Hình như ít người mê H lắm nà =)) 

thấy mình bơ vơ deso ta ơi :v 

[Edit/H văn] Markson ( nhiều shot )Where stories live. Discover now