Chương 31

4.1K 209 12
                                    

Lâm Cảnh không đi làm trái lại xuất hiện ở ngồi nhà đang trang trí, nói với Đường Nguyên là vì còn nửa tháng nữa phải đi học, muốn nghỉ ngơi một thời gian.

Đường Nguyên không phải người ngu, buổi sáng đối phương không có biểu hiện gì muốn từ chức, nhưng đến trưa lại nói mình mệt mỏi, trong lúc đó nếu không xảy ra chuyện gì mới là kỳ lạ. Nhưng thấy Lâm Cảnh vẻ mặt bình tĩnh bắt đầu cùng mình sắp xếp đồ dùng trong nhà, cậu không hỏi gì nữa.

Có đôi khi đàn ông càng thích gánh vác khó khăn mà không phải chia se. Đường Nguyên luôn rất hiểu sự quật cường của Lâm Cảnh.

Lâm Cảnh bận rộn cả ngày lại không thấy đối phương hỏi gì, bản thân ngược lại không nhịn được đánh giá Đường Nguyên đang loay hoay ướt đẫm mồ hôi.

Mồ hôi chảy dọc cái cằm đã có tí góc cạnh rơi xuống đất, thanh niên dùng mu bàn tay lau lung tung lại chăm chú quỳ trên đất lắp ráp đồ dùng gia đình. Căn phòng đã thi công một tháng, Đường Nguyên dùng một tuần hoàn thành tất cả công việc, cuối tuần còn đi với Lâm Cảnh đến siêu thị mua những đồ dùng loại lớn, từ lúc trang trí toàn bộ căn phòng càng ngày càng đầy đặn.

Lâm Cảnh ngồi dưới đất nở nụ cười.

Hắn việc gì phải tức giận như vậy?

Nếu không phải xảy ra chuyện này, hắn cũng không có thời gian cùng Đường Nguyên hoàn thiện căn phòng của bọn hắn.

Đây chính là nhà của họ.

Căn nhà cùng nhau sinh hoạt trong tương lai.

Công việc không còn thì có thể tìm, cùng Đường Nguyên dựng nhà cũng không có bao nhiêu cơ hội.

Đường Nguyên đang cố gắng đóng đinh cho chuẩn chợt nghe thấy tiếng cười, khó hiểu ngẩng đầu nhìn về phía tên đang cười vui vẻ kia, không hiểu sao cũng nhoẻn cười rồi tiếp tục vùi đầu làm việc.

Bọn họ còn trẻ, mặc cho cái gì ngăn cản cũng không có gì phải sợ, chuyên tâm làm tốt chuyện trước mắt là được.

Còn về tương lai?

Tương lai có người này ở bên là được.

Một tuần trước khi vào học, Đường Nguyên nhận được call đoạt mệnh của mẹ Đường, bất đắc dĩ mua vé xe lửa định về thành S chơi một tuần cuối cùng với mẹ.

Phòng của họ cơ bản đã lắp đặt hoàn tất, hai ngày trước khi đi, biết bọn họ chuẩn bị vào ở mẹ Đường lại gọi điện dặn Đường Nguyên nhất định phải giúp Lâm Cảnh làm tốt việc cúng nhập gia.

Hai thanh niên thời đại mới sao mà biết những cái này, Lâm Cảnh vốn định bỏ qua kết quả mẹ Đường lại gọi điện tới, giọng lạnh buốt nói: 'Nhà mới còn chưa có hơi của chủ nhân, con lại không thường ở đấy, nhỡ ngày nào đó có thứ không hiểu chuyện bay vào, muốn đuổi cũng khó khăn.'

Nhóm thanh niên thời đại mới nhìn nhau, chỉ cảm thấy sau lưng sởn da gà toát mồ hôi, ngày hôm sau liền ngoan ngoãn nghe theo dặn dò làm nghi thức nhập gia cơ bản.

Sau đó hai người mới cùng ngồi xe lửa về thành S.

Vinh Châu đã hai tháng không gặp Lâm Cảnh vừa nghe nói đối phương về liền là người đầu tiên chạy đến Lâm gia, muốn tìm hắn đi chơi.

Hành láWhere stories live. Discover now