Chap 69

452 6 1
                                    

Đan Vân Sơ nhìn thấy biệt thự tắt đèn, cô bị ướt mưa, thân thể có chút rét run, Đan Vân Sơ trong lòng có hơi lo lắng, cô không biết Tiểu công chúa có hay không thay đổi thái độ, nhưng mà càng chờ lại càng không tự tin.

Chờ đợi luôn là một việc vô cùng buồn chán, chưa nói đến chờ đợi một cái gì đó không chắn chắn thì đúng như một loại tra tấn, từ đang tràn đầy tin tưởng cũng dần tan thành mảnh nhỏ, Đan Vân Sơ không biết lúc trước Diệp Tuyền Vũ chờ mình có loại tâm tình gì, nhưng giờ phút này cô thấy tâm trí mình vô cùng không thoải mái và khó chịu, sợ là lúc ấy Tiểu công chúa còn khó chịu hơn mình gấp bội lần, cho nên đây là việc mình nên gánh lấy.

Thời gian từng giờ từng giờ trôi qua, Đan Vân Sơ cảm thấy qua một đêm đi đứng đều trở nên có chút run rẩy, nhưng mà người kia ngay cả mở cửa sổ quan sát cũng không có, cô cuối cùng cũng lạnh tâm, người kia lúc trước đều tìm mọi cách đối tốt với mình, cuối cùng cũng đã thay đổi. Đan Vân Sơ trong lòng cảm thấy đau, Tiểu công chúa sợ thật sự không bao giờ là Tiểu công chúa nữa, người kia lúc gặp thường ầm ĩ với mình, một Tiểu công chúa thường hô sẽ đối tốt với Đan Vân Sơ đã biến mất, một Tiểu công chúa thường xuyên bị Đan Vân Sơ khi dễ nhưng người thỏa hiệp lại là em ấy đã thật sự chết rồi. Đan Vân Sơ phát hiện, cô không muốn bỏ Tiểu công chúa kia, thường xuyên theo cô mà phát tính tình của một tiểu công chúa, lại sẽ cùng chính mình làm nũng, sẽ cưng chìu mình, một Diệp Tuyền Vũ sẽ vì mình mà hạ thấp bản thân đã chết thật rồi, mà người đem người mình yêu thích bức tử lại chính là bản thân mình. Hiện tại Diệp Tuyền Vũ, không còn đem tính tình mình biểu hiện trên mặt, học được nụ cười nhếch giễu cợt, cái ngữ khí không thể lãm đạm hơn được nữa, một cái biểu tình luôn nhàn nhạt, một người nhìn mình dầm mình trong mưa cả đêm cũng không rung động, thật sự trở thành một cô gái lạnh lùng. Làm cho Đan Vân Sơ cảm thấy đau lòng, cô không muốn Tiểu công chúa biến thành như vậy, đây không phải là bản chất thật của Tiểu công chúa, nhưng chính mình đã làm cho em ấy biến thành một người như vậy, cho dù em ấy này ngày càng có mị lực hấp dẫn, nhưng cô chỉ muốn mỗi cái con người lúc ban đầu.

Ở nhà mấy ngày nay, trong lòng cô cực không muốn đi thừa nhận Diệp Tuyền Vũ thời gian này đã thay đổi, lúc này sau một đêm buồn chán chờ đợi, trong lòng không phải không thừa nhận, tình cảm người kia đối với mình đã thật sự thay đổi, sự thay đổi này làm cô thấp thỏm lo lâu, thậm chí đau đớn và hối hận tự trách mình, nếu không phải làm sai, thì ngọn lửa tình yêu của Tiểu công chúa đối với mình ngày càng nồng nhiệt hơn chứ không phải chết đi như thế!

Nếu cô biết tôi đã trải qua đau đớn, thậm chí so với cô còn đau gấp vạn lần, cô sẽ biết mình đáng chết bao nhiêu, đây chính là miêu tả tâm tình của Diệp Tuyền Vũ, một đêm này, cô thanh thản để Đan Vân Sơ ở trong mưa đợi, một đêm này, bản thân cô ngủ tốt hơn bao giờ hết, báo thù xong có chút khuây khỏa nhưng so với nỗi đau nhận được lúc ban đầu có vẻ vô vị.

"Cô ấy thật sự một đêm đứng đợi ở trong mưa!" Tần Thiên nhìn qua cửa sổ thấy Đan Vân Sơ liền kinh ngạc nói, hắn tinh tế quay đầu lại quan sát nét mặt Diệp Tuyền Vũ, nhưng là như trước không hề có dấu hiệu gì, xem ra tâm của Vũ, so với tưởng tượng còn lạnh hơn.

Nữ nhân bất phôiWhere stories live. Discover now