35. Trái tim em cũng biết đau

1.3K 52 36
                                    

Bảo Bình - Cự Giải

Biết chắc chắn là hôm nay là ngày anh về rồi nhé. Cô chuẩn bị nhiều món mà anh thích lắm, trước khi đi thì anh và cô có cùng lời hứa rằng ngày trở về của anh cũng chính là ngày kỉ niệm hai đứa quen nhau tại nơi mà hai đứa cùng nhau bỏ công sức xây dựng làm căn nhà nhỏ. Nói là nhà nhưng cũng không hẳn là nhà chỉ là vài tấm gạch được trang trí bằng đôi tay của anh và cô nên cũng chỉ đơn sơ thôi!

Ngày cô mong mỗi, ngày cô đợi cũng tới. Suốt ngày cô chỉ quanh quẩn, đi ra rồi đi vào ở căn nhà đó. Chuẩn bị về mọi thứ. Cô tỉ mỉ chăm sóc hoa mà ngày đó anh cùng vun trồng cùng cô, cô chăm sóc đám gà, đám heo mà cũng chính ngày đó anh đem về khoe cô. Cô lau dọn những điều bí mật của anh và cô rất cẩn thận. Ôi kiểu như là được làm công chúa vậy đó

Đợi và đợi mãi, sao chẳng thấy bóng dáng anh đâu cả. Anh quên rồi sao ? Hay là anh không về kịp. Nhìn vào đồng hồ mà cô cứ tưởng xem nhầm. Đã là sáng, là ngày của một tháng mới chứ không phải ngày cuối của tháng 12, là ngày mà anh với cô bên nhau. Khóc ! Nhưng không sao, cô cũng nhanh chóng lau vội nước mắt rồi dọn dẹp tất cả những gì cô chuẩn bị. Nến đều bị cháy rụi, đồ ăn cứ như là bị bỏ mấy ngày. Nhìn lại cô xem mới hôm qua là công chúa mà hôm nay là lọ lem sao ? Tệ..

Lấy hết can đảm, lấy hết niềm tin gọi cho anh..

- Alo

Choáng ! Có phải là đang lộn số hay không ? Cô nhìn lại vào màng hình " Anh " là tên mà cô đặt cho anh trong danh bạ. Vậy lí do nào là giọng của một cô gái

- Alo Alo cho hỏi ai vậy ?

Đầu dây bên kia tiếp tục dồn dập cô khiến cô cứng họng

- Chẳng lưu tên nên không biết là ai. Chắc lại là mấy đứa dở hơi

Lại choáng ! Xung quanh cô hiện tại là màng đêm. Gì mà không lưu tên, gì mà người con gái bắt máy. Làm sao mà nhầm đây không phải là số của anh được. Là sim cô mua, cũng là lời anh hứa luôn giữ mãi. Một cái tên đơn sơ Bảo Bình anh cũng chẳng thèm đặt. Trời đất cứ quay cuồng, sốc đến nổi mà tay chân cô không thể nhấc lên được. Nước mắt bắt đầu tuôn ào ra mà không thể kiềm nổi, khóc và cô cứ khóc. Trái tim cô cứ đập liên hồi, đau lắm, thật sự rất đau. ĐAU!

" Có phải mọi thứ đã thật sự thay đổi và con người cũng như vậy? "

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 14, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

(12 Chòm Sao) Osin Hay Đại CaWhere stories live. Discover now