Chương 5: Mitamun sống lại !

1.2K 53 20
                                    

  Ánh sáng kia bắt đầu mờ nhạt dần, Rain từ từ hạ tay xuống, cố gắng nheo mắt nhìn người kia là ai. Cái gì vậy !!! Một vị thần với sắc đẹp tuyệt trần xuất hiện ư? Rain dám chắc rằng không chỉ có nữ nhi siêu đổ vì anh ta mà cả nam nhân cũng thế và bất kể mọi tuổi tác... Mái tóc vàng dài rủ xuống như hợp nhất với ánh hào quang, đôi mắt tinh anh màu đỏ trông ngạo mạn vô cùng, còn làn da kia nữa... A ~ nàng chỉ muốn cắn mà thôi con trai gì mà da trắng như sữa đã thế lại còn mềm mềm như đậu hữ non ~ ghen tị quá !!! Kyaaaaaa !!! Sao bỗng dưng nàng lại cứng đờ lại thế này ! miệng nàng cũng chỉ mấp máy được vài chữ : 

- Chuyện gì đang xảy ra ?

 Vị thần kia tiến lại gần, miệng nở một nụ cười chêu chọc, nhìn như hắn khinh nàng vậy, nhưng có gì đó vẫn không dám làm liều với nàng 

 - Vậy ngươi là người cứu ta đây sao, cũng để ý đấy chứ nhỉ, xuyên về thời gian khác nhưng cũng thông minh đấy 

- Ngươi biết mọi thứ về ta ? 

- Ta là thần bảo hộ cái gì về người tìm thấy ta ta phải biết chứ

 - Ta tên gì ? Cung Hoàng Đạo ? Sống ở đâu 

- Tên Rain. Cung Sư Tử. Sống ở một nơi tên là Mỹ. Ta còn biết mi mồ côi cha mẹ nữa nhé và phải sống của bác của mình. 

 Rain vô cùng bất ngờ. Đúng! Nàng vui khi có một vị thần bảo hộ nhưng sao câu nói kia lại khiến nàng nhớ lại quá khứ đau thương kia... Rain mồ côi cha mẹ. Năm nàng đi thi lên lớp 10, nàng đã thi đỗ và vào một trường danh tiếng của thành phố nên cha mẹ cho nàng đi chơi bãi biển. Hôm đó đồ đạc chuẩn bị xong, cha nàng đi xe ô tô đèo cả nhà, một ngày trời nắng ấm và gió mát, một ngày hạng phúc có tiếng nói cười của một gia đình.... Và nàng luôn ám ảnh tiếng còi xe đó... Cha mẹ nàng mất trong một tai nạn giao thông. Sau nhiều năm sau kể cả khi đi trên đường hay đâu, nàng luôn giật mình và sợ tiếng còi. 

 - Theo như thủ tục quy định là kí giấy cam kết bla bla... và tôi sẽ ban cho cô 3 điều ước đó, sung sướng nhé, chỉ cần nhặt viên ngọc là có hẳn 3 điều ước.

 Vị thần kia đưa cuộn giấy vàng cho Rain, nàng đưa tay tới và cầm nó. " Hự " chất liệu gì thế này cơ chứ, nặng kinh khủng, nàng khịu xuống một lát, rồi lấy hết sức đặt nó lên bàn 

- Con người yếu ớt thế kia ak, mỗi một ít vàng mà cầm cũng không xong... haizzzz Kiêu ngạo aaaa!!!! Nàng để ý thấy cuốn giấy nhỏ bên trong vàng. Cũng ngắn đó nha, xem nào, đi theo mọi lúc mọi nơi, cứu nguy mọi chỗ v.v Nàng có thể chấp nhận được điều này, đã thế chàng trai này không ăn cũng sống được, tốt! Càng đỡ bị nghi ngờ.

- Nếu ngươi ngại bị người ta bảo điên thì nói chuyện với ta bằng suy nghĩ cũng được, gặp thần bảo hộ như ta không dễ đâu đó, vừa đẹp trai vừa giỏi lại chiều chuộng chủ nhân.

- Ờ... ờ... Xùy...xùy

Đuổi... như... chó....vậy .... ư?

 Nàng kí tên xong xuôi, bỗng một ý nghĩ nảy ra... Hay là

- 3 điều ước phải không ?

- Ờ

- Vậy ngươi hồi sinh người được không vậy?

Nữ Hoàng HittiteNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ