12

1.5K 216 15
                                    

MotionlessMin: Chào, anh là một người bạn của Jimin. Em có thể gọi anh là Yoongi. Anh muốn nhờ em một chuyện.

JungKookie: Có hai câu hỏi, Yoongi. Làm sao anh có Kik của em? Và chuyện gì vậy? Nhân tiện, anh có thể gọi em là Kookie.

MotionlessMin: Thứ nhất, là Jimin cho anh. Thứ hai, em biết Jimin có nói chuyện với bạn thân của anh, Tae, đúng không? Thì, Tae đang lên kế hoạch đến Busan ngày mai để làm cậu ấy ngạc nhiên. Anh cần sự trợ giúp của em để thực hiện điều bất ngờ này.

JungKookie: Em thích những điều bất ngờ! Em phải làm gì?

MotionlessMin: Hừm, Jimin đã nói với Tae rằng hai em sẽ đi ăn. Anh cần em đưa cậu ấy đến một nhà hàng nổi tiếng và khiến cậu ấy quay mặt ra phía cửa, như vậy cậu ấy có thể thấy anh và Tae bước vào.

JungKookie: Thế thôi sao? Wow, đơn giản đấy. Còn điều gì khác em phải biết không?

MotionlessMin: Có, anh và Tae sống ở Daegu nên đi đường sẽ mất một tiếng. Bọn anh định đi lúc 8 giờ nên lúc tới nơi có thể là 9 giờ hoặc 9 rưỡi, hãy đến nhà hàng vào khoảng 10 giờ để ăn sáng nhé.

JungKookie: Được rồi, bọn em sẽ ở đó. Tối nay em sẽ ở cùng Jimin để bàn về nhà hàng. Sau khi cậu ấy chọn xong em sẽ nhắn tin cho anh tên và địa chỉ. Như vậy có được không?

MotionlessMin: Hoàn hảo, cảm ơn nhé.

JungKookie: Còn chuyện này nữa, làm thế nào để em nhận ra các anh?

MotionlessMin: Thì, trước tiên, khi Tae nhìn thấy Jimin, cậu ấy nhất định sẽ chạy thẳng đến, cậu ấy đã chờ đợi giây phút này cả tháng qua rồi. Anh là người đi cùng cậu ấy.

JungKookie: Anh có ảnh hay gì không?

MotionlessMin: Có, tất nhiên rồi

MotionlessMin: *gửi ảnh*

MotionlessMin: Anh là người đội mũ, Tae là người còn lại

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

MotionlessMin: Anh là người đội mũ, Tae là người còn lại

JungKookie: Okay, cảm ơn nhé

MotionlessMin: Cảm ơn vì đã giúp anh.

-------

Hư hư, tui chỉ muốn nói là phần sau bốn bạn trẻ gặp nhau rồi đấy, cũng là lúc kết thúc chuỗi textfic này luôn, từ chap sau mọi chuyện sẽ được kể theo lời của Jimin nhé!

[Trans | Shortfic] [VMin] Omegle [Textfic] ✔️Where stories live. Discover now