Chap 11 : Câu chuyện cổ tích

625 38 27
                                    

Chap 11 : Câu chuyện cổ tích

Mặc dù đã bị thương tích đầy người trong lần đầu tiên đi vào khu rừng cấm nhưng Sư Tử nhà ta vẫn tiếp tục quay lại . Với phương châm đầu đội trời chân đạp đất , người Việt Nam càng cấm càng làm thì cho dù có bị quần thần nhân dân ngăn cản, đập đá vào đầu, giam lại, phế thành thái giám thì anh vẫn dũng cảm xông pha vào chỗ nguy hiểm . Bạn nghĩ Sư Tử là thanh niên dũng cảm thích phiêu lưu ? How about deso ?

" Ma nữ trong rừng xinh quá . Phải thuần hóa rồi bắt về cung làm thiếp " Trích suy nghĩ của Sư Tử đại nhân .
Đời là vậy đấy . Đẹp khoe , xấu chê . Trong mấy phim kinh dị thì tạo hình ma nữ, quỷ cái kinh dị đến nỗi người gặp người chạy, hoa gặp hoa tàn chả biết là tốt hay xấu gì nhưng cứ thấy mấy bản mặt kinh dị đến nỗi tạo hóa cũng ôm mặt mà khóc ấy thì chí ít cũng phải la hét hay cùng lắm là chạy trước đã . Còn mấy phim ma tình cảm như "Tiền bối tôi là ma" thì tạo hình nam chính là ma siêu đẹp trai , đẹp đến mức mà một con nhỏ cấp Ba, mới tí tuổi đầu mê như điếu đổ. Thế mới nói : "Chụy đẹp chụy có quyền -.-! Mấy đứa xấu xí, ma chê quỷ hờn, không biết dùng son môi, mác-ca-ra bla bla, hoặc chí ít là camera 360 độ thì về dập đầu vào gối mà khóc đi." Phân biệt nhan sắc hơm có kém cạnh gì so với phân biệt chủng tộc trắng đen vàng hay phân biệt giới tính đâu hen !

Lạc đề rồi má ! Quay lại truyện dùm con

Nói chung , ngày qua ngày, dù đói khát nghèo hèn mệt mỏi, dù giàu sang tiền nhiều tới nỗi nặng mém bị tụt quần vì nặng túi, Sư Tử vẫn cố mò đến khu rừng tìm cô gái ( ma nữ ) xinh đẹp . Anh cảm thấy hơi lạ vì cô gái ấy bị đa nhân cách . Vì sao anh cảm thấy như vậy á ? Vì ngày hôm trước cô ấy luôn hiền dịu , tốt bụng , nói chuyện hay đỏ mặt và luôn lo lắng cho anh , lại còn có nụ cười rất dễ thương . Thì ngày hôm sau quay lại thấy cô trở nên lạnh lùng sắt đá , khuôn mặt vô cảm xúc mà còn hay cho anh ăn bơ nữa chứ . Nhưng dù trong nhân cách nào đi nữa thì anh và cô cũng chơi đùa với nhau rất vui vẻ . Cô chỉ cho anh nhiều điều thú vị trên thế giới này , những gì mà cái não IQ dưới 100 của anh còn chưa nắm bắt được . Anh thấy thiên nga múa đẹp hơn nhiều so với vũ công trong triều , tiếng chim hót trên bầu trời cao nghe hay hơn so với giọng ca nhẹ nhàng của mỹ nữ trong lầu xanh . Anh như được hòa mình với thiên nhiên , đắm chìm trong không gian rừng núi hoang sơ và huyền bí . Và bên cạnh anh , vẫn là người con gái có suối tóc đen mượt mà trong bộ váy dân trang , lặng lẽ nhìn anh mà cười hiền dịu.

Sư Tử lết xác về hoàng cung trong bộ dạng tơi tả , rách rưới y hệt ăn xin . Chẳng qua là hôm nay đang đi tham quan vào sâu khu rừng , phát hiện được một bông hoa bảy sắc cực đẹp . Anh nghe được đây là loại hoa quý hiếm nên quyết định đi hái tặng người đẹp . Nhưng tiếc thay bông hoa đó lại mọc ngay cạnh vách núi nên anh phải cố gắng rướn người xuống ngắt . Chỉ là đời của Sư Tử làm sao mà được đẹp tươi như hoa, êm đềm như nước được. Có là hoa thì cũng là bông hoa trước vùng bị Hayan quét, là nước thì chỗ đó chuẩn bị có địa chấn, xảy ra sóng thần nên bạn trẻ rất không may trượt chân, lăn lông lốc xuống núi. May mà chỗ đó là sườn thoải nên Sử Tử chỉ phải lăn vài vòng thôi rồi oanh oanh liệt liệt ngã xuống bụi gai. Ừm , bạn không nghe lầm đâu . Là bụi gai đấy . Thốn vờ cờ lờ , trên đời này có cả đống bụi cây mà khi không lại dính phải bụi gai. 

[ Fanfiction ] 12 chòm sao & ngôi nhà trọ rắc rốiWhere stories live. Discover now