part 4

1.4K 14 2
                                    

Đệ thập chín chương đại tái đình chỉ

Ai cũng thật không ngờ nghiêm gia vì đối phương diễm hàn cung hòa thủ hộ gia tộc sẽ làm nhiều như vậy vô tội nhân đã bị liên lụy.

Việc này còn muốn theo một tuần tiền nói lên.

Ác liệt ở hoàng kiều nơi đó bị cự tuyệt, đêm đó đánh lén không thành công, lại đã bị ngôn ngữ vũ nhục, sau nghe nhi tử nghiêm vĩ trong lời nói, bắt đầu kế hoạch nhằm vào diễm hàn cung hòa hòa thủ hộ gia tộc âm mưu.

Nhữ yên diệp thần cũng nhận được giấu ở nghiêm gia ám cửu báo cáo, trước tiên làm tốt chuẩn bị, nghênh đón nghiêm gia âm mưu, nhưng là thật không ngờ nghiêm gia vi đối phó đại gia diễm hàn cung hòa thủ hộ gia tộc, cư nhiên làm phiền hà phần đông vô tội nhân sĩ, chính là này dự thi tuyển thủ.

Đầu tiên có số ít tuyển thủ vô duyên vô cớ phát sinh choáng váng, tứ chi vô lực hiện tượng. Đón lấy, lại có nhất bộ phân nhân xuất hiện đau bụng đi tả. Sau đó chính là có nhân trung độc. Cuối cùng liền xuất hiện thiếu bộ phận không người nào nguyên nhân là tử vong.

Ở vài cái đại gia tộc thương nghị dưới, vì bảo hộ tuyển thủ nhân thân an toàn, lúc này đây nhiều tai nạn tinh anh chọn lựa tái không thể không đến vậy đình chỉ chấm dứt. Một lần nữa trận đấu thời gian về phía sau chậm lại ba năm, ba năm sau ở thủ hộ gia tộc căn cơ tử Kim thành.

Thương nghị kết quả đi ra sau, ác liệt tuyên bố lần này trận đấu chấm dứt, ba năm sau đem ở tử Kim thành một lần nữa cử hành.

Được tuyển thủ biết được đến tin tức này sau có Cao hứng, có hưng phấn, có mừng thầm, có......

Dù sao tất cả mọi người thật cao hứng, bởi vì bọn họ có thể tự do tiến vào tử Kim thành nội .

Tác vi thủ hộ gia tộc căn cơ tử Kim thành không phải một cái châu, mà là một cái thành, nhưng là này thành so với một cái châu chiếm mặt tích còn muốn đại. Trên đời nhân trong mắt, tử Kim thành là không thể xâm phạm một chỗ, thụ nhân kính ngưỡng địa phương, cho nên thế nhân tiến vào tử Kim thành cũng cũng rất khó khăn.

Thủ hộ gia tộc vì phòng ngừa có nhân ác ý tiến vào tử Kim thành quấy rối, tùy ý phá hư, cho nên liền hạn chế mỗi ngày tiến vào tử Kim thành nhân sổ. Tiến vào tử Kim thành cần trước tiên vài ngày tiến hành thuyết minh, nếu không không thể vào thành. Trừ phi có chuyện trọng yếu phi thường, mới cho phép xuất hiện trường hợp đặc biệt. Này trường hợp đặc biệt bình thường xuất hiện rất ít.

Ở đại tái trong lúc, thế nhân có thể không chịu hạn chế tùy ý tiến vào tử Kim thành, đây là bọn họ Cao hứng nguyên nhân, cũng là lấy nghiêm gia cầm đầu nhất hỏa nhân mục đích . Thủ hộ gia tộc tuy rằng biết đây là nghiêm gia bọn họ mục đích , nhưng không có chút lo lắng, đáp ứng rồi bọn họ yêu cầu.

Đại tái đã xong, nhữ yên thừa dẫn dắt gia tộc nhân rời đi, trả lời tử Kim thành chuẩn bị đại tái chuyện tình. Nhữ yên diệp thần bọn họ lưu lại đi ra Kinh châu chuyện tình, bởi vì còn có nhất bộ phân nhân cần quân liên hòa vũ lan hi bọn họ cứu trị.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 28, 2011 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Dị giới kim sinhWhere stories live. Discover now