[ 101 - 110 ]

27.9K 593 557
                                    

100, người Điền Tiến Đa thích

Một nhà Trương Đại Ngưu đã sớm nghe được tin tức này, ngay lúc bọn Điền Tiến Đa Quý Lam cãi tay đôi với Phùng thị.

Điền Tiến Đa đã sớm phát hiện Trương Đại Ngưu đứng ở sau đám người, nếu không cũng sẽ không sảng khoái như vậy mà về Thủy trang.

Không khí Trương gia còn kém hơn nhà Quý Đại Tài, ít nhất mức sống của nhà Quý Đại Tài đang thẳng tắp bay lên, mà nhà Trương Đại Ngưu lại như rơi xuống đáy vực. Loại biến hóa này lại bắt đầu ngay sau lúc Trương Tiểu Dư rời đi, khiến cho bọn họ vừa tức vừa hận Trương Tiểu Dư, hiện tại Trương Tiểu Dư hoài thai, loại việc vui này vào tai bọn họ chẳng hề sung sướng, ai cũng đều nguyền rủa Trương Tiểu Dư sảy cái thai này!

Tưởng Hồng Liên ở trong phòng gào khóc, cô ta nghĩ lại đứa con vô duyên với mình kia, nghĩ đến Trương Tiểu Dư một đứa song nhi cũng sắp có con, một người phụ nữ như cô ta lại không sinh nổi, trái tim cô ta như bị ném vào trong dầu sôi, vừa tức Trương Tiểu Dư mệnh tốt, vừa hận Quý Hòa lúc trước kéo Trương Tiểu Dư đi mất, càng hận Vu Hòe Hoa làm hại cô ta mất con, còn oán cả cái nhà họ Trương này thật đáng thất vọng, càng ngày càng đi xuống, ngay cả nhà Quý Đại Tài cũng không sánh bằng.

Trương Lệ Nương nghe phiền lòng, nói: "Đừng khóc! Khóc có ích lợi gì? Bực bội phát phiền!"

Tưởng Hồng Liên lập tức nhảy dựng lên, chỉ vào Trương Lệ Nương nói: "Tao khóc phần tao, mắc mớ gì tới mày?! Mày đâu phải khóc, mày có bản lĩnh thì gả vào nhà giàu đi! Mày xem nhìn, nhìn xem, Quý Tú Nhi nhà người ta gả cho Giang đại thiếu gia, hiện tại giúp người nhà sống tốt, một thằng anh thì đi giúp Giang đại thiếu gia quản đất vườn, một thằng thì lên trấn trên làm trướng phòng, hiện tại trong thôn có ai là không khen nó có bản lĩnh đâu? Mày cũng là con gái con lứa, trước kia còn tưởng là hơn người ta, nói người ta không dịu dàng nho nhã bằng mày, nhưng người ta hiện tại hơn mày nhiều lắm! So với Quý Tú Nhi không bằng, ngay cả so với một song nhi cũng chẳng đáng! Trương Tiểu Dư theo Quý Hòa, hiện tại cuộc sống như thần tiên kia kìa! Quý Tiếu còn đi làm tiểu thị cho Vương chủ bạc! Mày thì sao? Ngay cả Quý Tuấn cũng không thu được vào tay! Còn có mặt mũi nói tao sao! Mày tự lo cho cái thân mày đi! Con của mẹ ơi, cô mày giờ đến khóc một tiếng cũng không cho mẹ làm, đứa con đáng thương số khổ của mẹ..."

Trương Lệ Nương bị Tưởng Hồng Liên chửi cho một tràng như tát nước vào mặt, mặt hết đỏ lại trắng, đỏ vành mắt, nước mắt đảo vòng quanh.

Vu Hòe Hoa nói với Trương Văn Lang: "Thằng cả, mày kéo ngay con vợ mày về phòng đi! Cái nhà này bị nó khóc cho xúi quẩy!"

Trương Văn Lang đi kéo Tưởng Hồng Liên.

Tưởng Hồng Liên nhìn Vu Hòe Hoa khóc ròng nói: "Nếu không phải tại bà thì sao tôi lại thành cái dạng này? Văn Lang, con mình đó, cứ như vậy liền mất đi!"

Vu Hòe Hoa cả giận: "Mày náo loạn đủ chưa? Nếu không mày đừng trách tao, tiễn mày cất bước! Nhà tao có cái đứa con dâu như mày thì sao mà khá lên được! Mày làm dâu con thì vốn phải đặt mẹ chồng lên trước, chẳng nhẽ mày lại muốn tao chết quách lúc đấy đi cho xong đấy phỏng?! Văn Lang, mày nhìn vợ mày đi, không biết dạy vợ à!"

[Edit hoàn] Mang theo linh tuyền xuyên thành nông dân - Xuân Chí Thì HoàWhere stories live. Discover now