8.

5.9K 552 42
                                    

Seoul, nhiệt độ thấp, mưa rào ở một vài nơi. Những ngày mùa hè nóng nhất đột nhiên lại mưa rơi trong một ngày bất chợt.

"Fany ah, cậu đói rồi phải không?"

Sooyoung từ phía sau tiến tới, đặt cằm lên vai cô ấy, "Ra ăn thôi."

Yoona hí hửng vì món ăn mà mình mới học lỏm được, chạy vào khoe với hai người, không bận tâm đến chiếc tạp dề hình con nai đang dơ hầy của mình, "Hai người còn không mau ra đi, em đang rất nóng lòng chờ đợi kết quả tốt hay không từ hai người phàm ăn nhất trong chúng ta đấy!"

"Xem ai đang nói kìa?" - Cô gái với cơ thể săn chắc như vận động viên lên tiếng. Yuri khoanh tay, đứng tựa lưng vào cửa phòng ngủ và vạch trần Yoona, "Em quên biệt danh thực thần của nhóm là em và Choi Sooyoung ah?"

"Chị dám!?"

"Aiza, đánh nhau không?"

"Thôi cho em xin."

Vẫn là Seohyun biết lí lẽ nhất, kịp thời khuyên ngăn hai người. Nếu không YoonYul sẽ lao vào nhau rồi, ngày mai, không chừng sẽ còn bị lên báo vì tim đồn "bất hòa"

"Mọi người vào đây là gọi chị Fany ra ăn hay là cãi nhau đây?"

Yul vỗ vỗ ngực mình, "Chính nhân quân tử, không chấp Lâm Duẫn Nhi."

"Quyền Du Lợi, muốn tiến vào thị trường Trung Quốc không phải chỉ cần mặt tiền đẹp là được đâu nha!"

Cả đám cùng phá lên cười.

"Cho ké tí." - Sunny chen ngang, tay cầm vài chai rượu - "Đêm nay bà ngoại của nhóm có cho tụi em quẩy không?"

Seohyun giả vờ mình là thanh niên nghiêm túc, "Unnie, uống rượu nhiều sẽ ế chồng đó! Nhưng mà, em cũng đang rất muốn ế chồng đây!!"

"Hahaha!"

"Ế chồng làm gì, không phải rất chán sao? Không được hưởng thụ hạnh phúc cá nhân, sống một cuộc sống luôn phải nhìn ánh mắt của người khác. Nếu không cẩn thận thì còn gây hại đến người thân của mình. Em muốn sống mãi một cuộc sống idol như thế này?"

Ngồi trên giường là Tiffany đang nói. Nàng không hề quay mặt lại nhìn chị em của mình. Nàng cảm thấy mình không đáng được tha thứ. Mọi chuyện là do nàng, Tiffany sợ Yoona sẽ gặp chuyện, sợ Seohyun sẽ bị fan Hàn xỉa xói. Sợ Yuri ra đường gặp đám phóng viên chỉ trích, sợ show mà Hyoyeon đang tham gia sẽ bị giảm rating, sợ bộ phim của Sooyoung sẽ không ai coi nữa, sợ Sunny vốn đã buồn nay lại càng buồn hơn. Và Taeyeon thì..

Hyoyeon nhanh chân chạy vào, tay cầm hai cái nắp xoong vỗ vào nhau, "Có cần thêm âm nhạc để cãi nhau cho máu lửa không?"

"Unnieeee!" - Seohyun đánh cô.

"Không thì cứ cãi đi, để Tiffany tỉnh ra."

Hyoyeon nói thẳng, khiến ai nấy đều buông xuống vai diễn vui vẻ mà mình đang miễn cưỡng đóng.

"Nếu ế chồng có thể cùng các cậu trải qua cảm giác khó khăn rồi đến hạnh phúc. Nếu ế chồng có thể khiến chúng ta ngày càng khắng khít và trở thành tri kỉ của nhau thì mình cũng muốn." - Hyoyeon ngồi lên giường, nhìn chị em của mình, "Mình luôn là người ít được chú ý nhất trong nhóm chúng ta.."

[SERIES DRABBLES] NO TAENY - NO LOVE STORYWhere stories live. Discover now