Tiểu hồ ly, biệt nháo! - Khinh bạc đích giả tượng

1.8K 16 5
                                    

Tựa : Tiểu hồ ly, biệt nháo!

Tác giả : Khinh bạc đích giả tượng

Thể loại : đam mỹ, hiện đại, huyền huyễn, ngu nhạc quyển, đại minh tinh công x tiểu hồ yêu thụ, chủ công, thoải mái ấm áp, 1x1, HE

Văn án

Biệt danh 《 túi tiền hồ yêu 》

Lý Khiếu Lâm là giải trí vòng hô phong hoán vũ đại minh tinh

Ở chụp nhất bộ về hồ ly tinh diễn thì, hắn nhặt được một con hàng thật giá thật hồ ly tinh!

Này hồ ly tinh không câu nhân không kiều mỵ, chỉ có một người bàn tay đại tiểu, đáng thương vừa đáng yêu.

Vì thế, Lý Khiếu Lâm sẽ đem tuyên bố mình là đại yêu quái tiểu hồ ly nuôi ở chính mình túi tiền lý.

Đại minh tinh công x tiểu hồ yêu thụ

Nội dung nhãn: linh dị thần quái tình hữu độc chung

Tìm tòi mấu chốt tự: vai chính: Lý Khiếu Lâm, Tô Quý ┃ phối hợp diễn: Nhâm Hành Tư, Vu Mặc ┃ cái khác: giải trí vòng, đại minh tinh, hồ yêu, túi tiền

==================================

☆, Đệ nhất mạc

Tối đen ban đêm, quỷ dị rừng cây, tại kia tươi tốt trong bụi cỏ thường thường truyền đến "Sàn sạt "Tiếng vang, có cái gì ẩn núp từ một nơi bí mật gần đó!

Quách Tự Phụng hai tay hoàn cánh tay, rất lớn sợ run cả người. Hắn hoảng sợ địa hành tẩu ở trong rừng, trong miệng vẫn hùng hùng hổ hổ, "Đám kia hạ đẳng nhân! Chờ bổn thiếu gia ra này lâm tử, nhất định phải làm cho cha đem bọn họ đều đột nhập đại lao đi!"

Quách Tự Phụng là huyện quan lão gia con trai độc nhất, ở nhà luôn được sủng ái, điều này cũng làm cho dưỡng thành hắn kiêu ngạo ương ngạnh cá tính. Hắn mấy ngày trước đây cùng vài vị hồ bằng cẩu hữu xuống nông thôn du ngoạn thì gặp một cái mỹ lệ thôn cô, lúc này tâm động, sẽ đem cô nương này đòi lại gia đương thiếp. Nhưng này thôn cô cũng là có hôn ước trong người, ninh tử không theo, kết quả là, Quách Tự Phụng liền trình diễn vừa ra cường thưởng dân nữ tiết mục. Thục liêu này trong thôn dân phong bưu hãn, hắn dân nữ không thưởng thành, ngược lại bị vài cái khổng võ hữu lực nông phu cấp trói lại ném vào này ăn thịt người lâm lý! Về phần hắn mấy người kia bạn nhậu, từ lúc thấy tình thế không ổn thì liền như ong vỡ tổ địa chạy.

Ăn thịt người lâm truyền thuyết tồn tại đã lâu, tục truyền này trong rừng có yêu ma quỷ quái, vào lâm tử nhân một cái đều đừng nghĩ sống sót đi ra ngoài.

Quách Tự Phụng ở bị mấy người kia nông phu ném vào lâm giờ tý hoàn kiên cường địa ồn ào hắn mới không tin quỷ thần, cũng thật cùng ngày đen, này lâm tử lại càng biến hoá kỳ lạ, Quách Tự Phụng cũng không khỏi không sợ.

"Có ai không? Có ai không?!" Quách Tự Phụng lớn tiếng kêu lên, "Người tới a, nếu có nhân cứu ta, cha ta thì sẽ thâm tạ ngươi!"

Trả lời hắn chính là giống như chết yên tĩnh.

"Thai!" Quách Tự Phụng hung hăng địa đá thượng một thân cây, lấy này đến dời đi nội tâm của hắn ý sợ hãi, khả hắn một cước này không đem thụ đá đau, đem mình cấp đá đau. Hắn dưới chân một tá hoạt, ngã vào nê địa lý, lăn vài vòng, ô uế hắn đẹp đẽ quý giá áo choàng, cũng ô uế hắn anh tuấn mặt.

Tiểu hồ ly, biệt nháo! - Khinh bạc đích giả tượngWhere stories live. Discover now