Phần 3 (hoàn)

837 16 4
                                    

Đệ 58 chương cách ly tráo

Mặc kệ cố ý vô tình, lang gia bây giờ đều biến thành đệ nhất bị khai đao , gia tộc binh lực tứ phân ngũ liệt, ngay cả thành viên trung tâm cũng vô pháp bảo hộ.

Lang Đông chết trận, lang thiên khâu "Phản quốc", còn lại người bị giam giữ tại đế tinh...

Lang gia lính cũ những người này có thể đi đến nơi này cũng là cửu tử nhất sinh, có thể gặp được Mạc Khinh Phàm cũng là trong cái rủi có cái may, liền xem vị này Mạc thiếu đem lựa chọn như thế nào. Chung quy bọn họ Lang Đông thiếu tướng đã chiến "Tử", Mạc thiếu đem bận tâm tình cũ, nhưng là muốn suy xét chính mình tương lai.

Đế tinh mấy đại gia tộc rối loạn, thiếu một, ban đầu miễn cưỡng duy trì cân bằng tự nhiên cũng sụp đổ, lúc này nhân tâm nhất không dễ thấy rõ.

Hắc ấp một đôi trống rỗng ánh mắt xem hướng Mạc Khinh Phàm phương hướng, chờ hắn hạ đạt chỉ lệnh.

Mạc Khinh Phàm nhìn bên ngoài tinh hà chiến hạm nhất thời chau mày, thế nhưng cũng chỉ là thời gian rất ngắn, hắn liền đi xuống quyết định: "Mang theo này đó tinh tế hải tặc, khởi hành đi trước Sư Thứu chòm sao, tiếp ứng lang thiên khâu trung tướng."

Hắc ấp trong mắt nhanh chóng lướt qua một mạt đen nhánh ánh sáng, ngay sau đó nhấc tay đối Mạc Khinh Phàm đánh một quân lễ, run giọng nói: "Là !"

Mấy tháng sau, Ghana tinh thượng.

Lang Đông tại đây khỏa bị tinh tế hải tặc chiếm lĩnh tiểu tinh cầu thượng thích ứng không tệ lắm, thế nhưng này cũng chỉ là giới hạn ở thực vật cùng một ít hằng ngày cung cấp.

Hắn ở nơi này thụ Barosa che chở, lấy đến vật tự nhiên là từ ông ngoại phân lệ bên trong ra , ăn dùng đều là tốt nhất, nơi ở ngược lại là cùng người khác không có cái gì phân biệt, cũng chia đến một sở đơn độc nhà.

Barosa lão đại mang về một dẫn đường, còn là một thoạt nhìn xinh đẹp tinh thần tiểu gia hỏa, điều này nhượng nhất bang độc thân hải tặc thập phần cảm thấy hứng thú, thế nhưng rất nhanh bọn họ liền nghe thấy được này vừa mới trưởng thành tiểu gia hỏa trên mình mang theo mặt khác cường đại lính gác mùi. Tuy rằng hương vị tại ban sơ vài ngày rất mãnh liệt, nhượng không ít người không dám kề cận, thế nhưng nửa tháng về sau, loại này thuộc về dẫn đường thoải mái mùi nhi lại bắt đầu chậm rãi khuếch tán ra.

Này tỏ vẻ Lang Đông cùng hắn vị kia lính gác tịnh không có tiến hành cuối cùng kết hợp, tinh thần kết hợp tuy rằng cũng có thể lưu lại một điểm dấu hiệu, thế nhưng đối vừa mới trưởng thành dẫn đường mà nói, che lấp cường độ còn là không đủ .

Lang Đông mấy ngày nay thập phần khó chịu, mỗi lần rèn luyện đều không thể tận hứng, hắn ở trong phòng tiến hành trọng lực rèn luyện thời điểm, bên cạnh vây xem người quả thực yếu tắc mãn toàn bộ phòng huấn luyện, nếu như không phải trọng lực huấn luyện là phong bế , hắn quả thực muốn bị kia một trận một trận phả vào mặt mà đến các loại lính gác mùi cấp làm bạo khởi đánh người.

Chí hữu - Ái Khán ThiênWhere stories live. Discover now