Khi Kihyun trót dại

328 21 7
                                    

Sáng này Kihyun cùng bạn Cún nhỏ của mình đi siêu thị, vừa vào đến cửa nhìn thấy hiệu bánh mà Hyungwon thích liền hí hửng hốt về tận 10 gói bánh.Về đến kí túc xá, Mèo nhỏ ba chân bốn cẳng chạy vào phòng tìm Hyungwon mà cậu ấy ngủ mất rồi, Kihyun lây mãi cũng không chịu thức  liền nghĩ ra trò trêu ghẹo như lần trước làm với bạn Cún.Mở gói bánh ra bẻ thành vài mảnh nhỏ, để lên khắp diện tích mặt Hyungwon à cả môi cũng không phải ngoại lệ, Kihyun phấn khích lấy  điện thoại chụp tách tách mấy mươi tấm hình, còn lựa một tấm vừa ý nhất up lên Twitter khoe chiến công.

-Có gì vui lắm sao?_ không may cho Kihyun vì Hyungwon đã thức từ khi nào, dùng đôi mắt hai mí long lanh nhìn Kihyun.

- Không có gì, chỉ muốn cười thôi!_Kihyun giấu điện thoại ra sau lưng,nhanh như mèo chạy ngoài đồng.

- Cái này cậu đặt lên đúng không, giờ lấy nó xuống đi_Hyungwon nhướng người dặt tay lên hông Kihyun để lưng Kihyun tựa vào thành giường rút ngắn khoản cách của cả hai.Kihyun ngây thơ đưa ngón tay thon dài lên môi Hyungwon, lấy mẩu bánh khi nãy trót dại để lên.

- Không, dùng môi cậu lấy nó xuống đi!_Hyungwon tiến sát mặt mình lại gần mặt Kihyun có khi lại ảm nhận được nguồn hơi nóng phát ra từ mặt Kihyun, mặt hơi đỏ đó nha.Kihyun đưa đôi môi nhỏ rụt rè lấy mẩu bánh từ môi Hyungwon xuống nhưng Hyungwon dùng cánh tay ở không khi nảy đến giờ ấn đầu Kihyun xuống dùng chiếc lưỡi tinh nghịch của mình đẩy mẩu bánh vào miệng Cậu.

-Ăn nó đi! Hyungwon thích thú khi nhìn người yêu cuối mặt chầm chậm nhai mẩu bánh nhỏ, trong như con mèo nhỏ đang bị ức hiếp.Hyungwon tiếp tục tiến đến dùng tay nâng cằm con Mèo nhỏ của mình cuống sâu hơn vào một nụ hôn đầy ám muội, khi Kihyun dường như không thể thở nữa Hyungwon đành tiếc nuối rời cánh môi nhỏ ấy ra.

- Tớ ăn rồi cậu buông tớ ra được rồi!_đang dưới cơ nhưng vẫn cố tỏ ra đanh đá.

- Cậu thì ăn rồi, nhưng tớ thì chưa!_Hyungwon nở ra một nụ cười không thể tà hơn và sau đó, tất nhiên là không có sau đó :v

------------------------------------
Gửi ngàn tim tới Mèo Chuột :v

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 19, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Oneshot][HyungKi][Monsta X] Khi Kihyun trót dại.Where stories live. Discover now