Nịnh thần - Bạch y nhược tuyết

4.2K 30 14
                                    

Tựa : Nịnh thần

Tác giả : Bạch y nhược tuyết

Thể loại : đam mỹ, cổ đại, cung đình hầu tước, cung đấu, hoan hỉ oan gia, cường cường, chủ thụ, 1x1, HE

Văn án

Yến Tĩnh lần đầu tiên gặp Cố Thanh Phong, hắn đã là gian tương thủ hạ chính là đệ nhất chó săn, cho nên vô luận hắn làm cái gì đều trạc hắn tâm oa.

Cố Thanh Phong mãnh liệt ương ngạnh, bắt nạt kẻ yếu, trạc Yến Tĩnh tâm oa;

Cố Thanh Phong xử sự quyết tuyệt, không từ thủ đoạn, trạc Yến Tĩnh tâm oa;

Cố Thanh Phong bởi vì sợ chết, đối hắn mọi cách lấy lòng, ở trước mặt hắn bưng trà dâng nước, chủy bả vai nắm bối, khúm núm nịnh bợ bộ dáng, trạc Yến Tĩnh tâm oa;

Chú: này văn là dưỡng thành hệ văn, không phảI ngược văn, cũng không phải thế thân văn. Nói ngắn gọn, một cái tiểu công đem tiểu thụ mang theo trên người giáo dưỡng cố sự.

Này văn tự tưởng tượng, như có nói hùa, thuần túy là trùng hợp.

Vui mừng CP: không cử tiểu công, không nghĩ thụ tiểu thụ.

Nội dung nhãn: cung đấu hoan hỉ oan gia cường cường

Tìm tòi mấu chốt tự: vai chính: Cố Thanh Phong ┃ phối hợp diễn: Yến Tĩnh, Lý Tham, Trần Tương, Nghiêm Tiến ┃ cái khác: mưu triều soán vị

JJ biên tập đánh giá:

Cố Thanh Phong là một nịnh thần, ỷ vào có Thừa tướng chỗ dựa, trong ngày thường thịnh khí lăng nhân, ngang ngược, lại vạn không nghĩ tới đắc tội so Thừa tướng thân phận rất cao Tĩnh Vương.

Đối với này gian tương thủ hạ chính là đệ nhất chó săn, Tĩnh Vương rất là chán ghét, rồi lại giết không được, vì thế rõ ràng gọi vào bên người tự mình dạy dỗ.

Không nghĩ tới chậm rãi ở chung trung, nhưng lại sinh ra khác tình cảm...

Đây là một đặc biệt không nhận người thích tiểu thụ cùng một cái đồng dạng tính tình kém không nhận người đãi gặp tiểu công cùng nhau phấn đấu cố sự, cũng là hai cái không ai yêu gia hỏa chậm rãi trở thành người một nhà cố sự.

Tác phẩm này văn phong mộc mạc khôi hài, hành văn lưu sướng, cố sự lôi cuốn vào cảnh ngoạn mục. Triều đình chi tranh tuy rằng lục đục với nhau, ngươi lừa ta gạt, nhưng ngăn cản không được hai người chi gian kia thản nhiên ôn nhu.

==========================

【Quyển thứ nhất : Sở hữu bắt đầu đều là như thế】

☆, Chương thứ nhất

Gần cửa ải cuối năm, mà ngay cả đô thành ứng thiên cũng lạnh đứng lên, tiền chút thiên hạ đại tuyết đến nay chưa hóa, ở ngã tư đường đã sớm rửa sạch sạch sẽ, chính là ngã tư đường hai bên mái hiên thượng hoàn còn sót lại chút, ngẫu nhiên thiểm hạt nhân ánh mắt.

Cố Thanh Phong ngồi ở con ngựa cao to thượng, hơi hơi mị hí mắt, bên người tiểu nanh vuốt lập tức thấu tiến lên đây: "Đại nhân, ta xem Tĩnh Vương điện hạ nhất định là tuyết rơi trên đường lùi lại, nếu không này một hồi sớm nên tới rồi." Cố Thanh Phong nhấp hé miệng, sờ sờ mã tiên, ngón tay đều nhanh đông cứng, hôm nay thực hắn nương lạnh! Nanh vuốt Lý Tham chân chó cười: "Đại nhân, không bằng chúng ta đi trước trà lâu uống chén trà nóng? Dù sao chúng ta tiền phương có nhân, chỉ cần Tĩnh Vương điện hạ vào cửa thành, bọn họ trước tiên sẽ báo lại cáo chúng ta, chúng ta trở ra nghênh đón cũng không muộn."

Nịnh thần - Bạch y nhược tuyếtWhere stories live. Discover now