Chap 4 : Rượt đuổi.

1.3K 60 16
                                    

  ( Thứ lỗi cho mình nha, tại vì trong đây viết truyện dài mà mình thấy lỗi lặp từ nhiều quá nên mình nói trước nếu bạn nào nói là sai ngữ pháp )

Giữa đường phố, cái xe tải màu đen chạy về phía trước đang cố gắng tìm cách trốn những chiếc xe cảnh sát ở phía sau, nhưng chặn được thì cũng sẽ có những chiếc xe khác lại chặn con đường khác. Chạy qua chạy lại, có những xe khi chạy thì đụng cào chiếc xe khác, còn không thì mấy xe khác phải phanh lại.

- Đại ca, bọn cảnh sát không ngừng đuổi theo chúng ta, làm sao bây giờ. - Tên đàn em ốm nhom lái xe qua kính xe vừa liếc phía sau bọn họ và báo cáo tên đàn anh.

- Khốn thiệt, vậy thì tách bọn chúng ra đi. - Tên đàn anh, hắn ra lệnh cho thằng lái xe.

- Không được đâu, đại ca hiện tại có tách ra nhưng bọn chúng không bỏ cuộc đâu. - Một đứa mập bự con trong xe  khác quay nhìn đại ca.

- Vậy thì làm gì đó nhanh lên đi. - Thằng đại ca đó không biết đưa ra phương án, chỉ đưa ra mệnh lệnh đó duy nhất. Còn những thằng còn lại chỉ biết tự tìm ra.

- V-vâng ạ. - Tên lái xe đó ngồi tuân lệnh, nó liếc qua cửa kính thì thấy trong đám xe đó có một cậu bé cưỡi ván trượt màu xanh tiến tới.

- Hả, đây là-  Cậu bé đó, Cyclone cười lên khi tên lái xe nhìn.

- Hi hì, Wind Disc. - Trên tay cậu xuất hiện những cái đĩa gió màu xanh to cỡ khoảng một găng tay của người lớn, cậu hét lên cùng lúc cậu ném thẳng vào xe tải đó. Tuy nhiên, không may đòn đó không được thành công, không trúng xe tải mà còn bị trúng ở nơi khác vì lúc nãy nó quẹo đường để tránh né. Cậu không thỏa mãn, cậu ném thêm Wind disc nhưng nó lại không trúng, cậu tiếp tục như thế cho đến khi trúng mà thôi.

- Ê, có chuyện gì vậy, thằng kia ?. - Thấy xe quẹo qua quẹo lại, làm chóng mặt cái thằng mập kia ngất xỉu, còn tên đại ca đó với cái đầu lắc lư qua đường quẹo, la lên với cái đứa đang lái như thằng khùng.

- Dạ, thằng nhóc Boboiboy xuất hiện rồi ạ. - Tên đó đáp câu hỏi của hắn.

- Cái gì ?.- Hắn gầm lên.

- Khốn thiệt, đã vậy phải dùng cái này. - Hắn từ trong túi ra lấy một cây súng bự màu xám. Hắn ra lệnh.

- Mở cái nóc xe nhanh lên. -Nghe xong, tên ở phía trước bấm nút mở toát lên thùng xe tải lên.

- Hãy dừng lại và đầu hàng ngay lập tức. - Xe cảnh sát đứng đầu lấy loa phát thanh lên kêu bọn chúng.

- Làm như tụi tao sẽ nghe theo. - Hắn nói xong, khi nóc xe mở lên thì cậu dừng lại ' trận phi hồi của phi tiêu ' lúc nãy. Cậu quan sát kĩ một chút thì thấy hắn ta đang rút một cây súng có dáng hình cầu kì.

- Nhận lấy đi!!!! - Trước khi cậu kịp làm gì thì tên đó bắn những viên đạn giống tên lửa. Chúng bay về phía cậu thì ai trong xe cảnh sát đều dưng lại trước khi bọn chúng hắn vào họ vì sự an toàn của chính họ.

- Cyclone Shield. - Xung quanh cậu xuất hiện những lốc xoáy che cậu như một cái khiên, làm như vậy thì chắc chắn cậu không bị chịu thiệt hại. Dù vậy, tên đó bắn hoài không ngừng nghĩ, cái kiểu này thì lát thế nào cậu không thể trụ lâu được.

[Boboiboy] TÌNH YÊU THẦM LẶNG (Tạm Drop)Where stories live. Discover now