Quyển I: Chương 5: Được! Chúng ta làm bạn đi.

372 30 9
                                    

*Thở*

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.



*Thở*... Mãi mới viết xong, chương này tốn thật nhiều chất xám, thật mệt mỏi. Xoá đi xoá lại chỉnh sửa mãi mới ra sản phẩm tặng các bạn đây... " khen E đi, khen E đi!!!" Ha ha ha đùa thế thoi...

Nhân dịp 2/9 mình viết chương năm tặng các độc giả, phải nói chương này dài và phải chỉnh sửa nhiều hơn mấy chương trước rất nhiều (cũng thường thôi... Ahihihi) mệt ơi là mệt... Nhưng vì tương lai con em chúng tác và một thế giới hoà bình ... Ách lạc đề... Nói tóm lại minh viết chương này với mồ hôi nước măt, xương máu ,,, lại lạc đề... Thôi thôi... Các bạn đọc đi... Đừng nghe E lảm nhảm làm gì... Cái gì cơ!!! Các bạn đọc đến đây rồi á... Vậy thì... Hụ mình lượn đây !!!

P.S: xin đừng ném đá...nếu có ném thì ném nhẹ thôi, tuổi E cũng không còn trẻ... Pp...

o0o

Này bạn gái tóc đen, có muốn đi nhờ không???"

Trên con đường cao tốc mờ mờ ảo ảo bởi ánh đèn đường, một giọng nói vui vẻ vang lên đánh thức con người cô đơn _Emma.

Bỏ đi khỏi xe của Edward, Emma một mình cất bước chậm rãi trên con đường cao tốc vắng vẻ, hướng phía Tây mà đi, cô muốn về nhà.

Còn vấn đề của Bella, nếu anh trai cô đã không muốn cô giúp thì tự mà tìm cách đi. Emma khó chịu nghĩ.

Cô là một người ngoài nóng trong lạnh, chỉ đối với người thân cô mới thực lòng đối đãi. Tính tình sáng trưa chiều mưa trưa có bão của cô, ai cũng biết. Và chỉ khi cô thực lòng quan tâm một ai đó, thì người đó mới được Emma cho phép biết khuôn mặt thật của cô.

Thực ra, vấn đề của Edward cô không muốn quản, vừa nãy chỉ là muốn gợi ý cho anh ấy, muốn anh ấy bình tĩnh suy nghĩ vấn đề, nhưng nếu anh ấy đã không chịu nhận sự trợ giúp, thì hãy tự làm tự chịu đi, đến lúc suy nghĩ sai lầm rồi thì đừng quay sang cô.

Trong lúc tâm trạng đang đi xuống dốc thì đột nhiên Emma nghe thấy một giọng nói lạ, với các giác quan nhạy bén, Emma đã biết là có một chiếc xe đang đi đến đây, nhưng cô không nghĩ là người trên xe sẽ gọi cô.

Emma ngẩng đầu lên, trước mặt cô là hai người da đỏ, một người lớn tuổi và một chàng trai nhỏ tuổi.

Người lớn tuổi thì ngồi ở buồng lái, khuôn mặt chứa đựng đầy năm tháng.Ông mặc một chiếc áo khoác bò Jean màu xanh nhạt , trên đầu đội một chiếc mũ cao bồi, ánh mắt đầy nét cười nhưng Emma lại cảm thấy sự xem xét trong đó.

Hơi Ấm Của AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ