Phần Không Tên 3

104 0 0
                                    

"Ta vừa mới còn đang suy nghĩ, ngươi muốn bao lâu mới bằng lòng hiện thân đâu." Ôn Chiết cười phong đạm vân khinh, trên tay động tác lại hảo không hàm hồ. Hắn rộng rãi ống tay áo phất một cái, ngón tay đã như nước chảy mây trôi giống nhau tại bằng giang nguyệt đầu vai xẹt qua, một đạo rất nhỏ lại cực quỷ dị linh khí lưu theo ngón tay hắn tại bằng giang nguyệt trên người lạc địa sinh căn, mà kế tiếp Ôn Chiết kia xuyến để người không kịp nhìn động tác càng là bện một đạo nghiêm mật đại võng.

Này võng vô hình vô chất, lại đem bằng giang nguyệt trong cơ thể kinh mạch quay đầu tráo kín. Bất quá trong nháy mắt công phu, bằng giang nguyệt thủ vừa hư bôi lên Ôn Chiết cổ, hắn liền cảm thấy trong cơ thể linh khí ban tạp hỗn loạn, muốn đề thượng một điểm cũng thập phần cố sức.

Y Y khư yên ấn, chỉ cần hai người từng có gần người tiếp xúc, tự thân đối linh khí thao túng lại thập phần đúng chỗ, liền khả bịt kín đối phương linh khí.

"Sách, tiểu công tử tiến triển cực nhanh, ấn pháp thông thần, là ta thua." Mắt thấy bị người chế trụ, bằng giang nguyệt cũng không làm không sợ giãy dụa, thoải mái thu hồi bàn tay liền ôm quyền:"Chúc mừng tiểu công tử Trúc Cơ ."

Ôn Chiết phía trên tiếu ý chợt lóe, khẩu thượng lại nói:"Nhàn thoại hưu đề, ngươi trước kia đáp ứng qua ta, nếu có một ngày ta thắng qua ngươi, ngươi liền sửa miệng, không hề bảo ta 'Tiểu công tử' , có phải hay không?"

"Chính là chính là." Bằng giang nguyệt chớp mắt vài cái:"Ta hiện tại cũng không thể sẽ gọi ngươi 'Tiểu công tử' . Muốn xưng hô cái gì hảo đâu...... Mà khiến ta nghĩ nghĩ, liền gọi tạ chủ phu nhân, điều này sao dạng?"

"...... Ngươi biết rõ? Tuyết hoài cùng ngươi nói?" Ôn Chiết kinh ngạc nói.

"Tạ chủ cùng tạ lý chưởng sự tất cả mọi người công đạo đi xuống ." Bằng giang nguyệt bất đắc dĩ nhìn hắn:"Kết quả chính chủ ngược lại là muộn nhất biết chuyện này sao? Tiểu công tử, ngươi này cũng quá mơ hồ đi."

"Ta cho rằng hắn chỉ là cùng bằng hữu thông qua khí, không nghĩ tới liên tạ lý cũng nói." Ôn Chiết lắc đầu cười:"Tuyết hoài tổng là như vậy...... Trước không nói này, ta chỉ hỏi ngươi,'Tạ chủ phu nhân' là cái quỷ gì xưng hô, rõ ràng liên 'Tiểu công tử' cũng không bằng đi."

"Ta vui đùa ." Bằng giang nguyệt khoát tay:"Tiểu công tử hảo khẩu phong, phía trước nửa điểm phong tín cũng không lậu, khiến ta chưa từng nghĩ tới ngươi cùng tạ chủ đúng là loại quan hệ này. Đừng lo lắng, không ai có thể như vậy gọi ngươi. Tạ chủ phía trước cố ý công đạo qua chúng ta, như là 'Phu nhân','Tẩu tử' loại này từ ngữ giống nhau không cho gọi."

Ôn Chiết thở dài nhẹ nhõm một hơi:"Ta liền nói nha, thất thước nam nhi bị như vậy xưng hô tổng cảm giác là lạ . Kia tuyết hoài muốn các ngươi bảo ta cái gì?"

Bằng giang nguyệt phốc xuy một chút cười ra tiếng đến:"Tiểu công tử đừng nháo, ngươi nơi nào có thất thước, rõ ràng chỉ có lục thước xuất đầu đi...... Ha ha, đừng đánh ta a, ta nói ta nói, tạ chủ nói, nếu chúng ta nhìn thấy ngươi, gọi ngươi 'Chủ quân','Công tử','Tiên sinh','Đại nhân', dù sao không cho làm nữ tính xưng hô liền đối với ."

Này tình mạch mạch [ tu tiên ]Where stories live. Discover now