Dương Nghiễm [ Hoàn ]

693 8 0
                                    

1.


" vân hề , đi mau ! "

vân hề mới vừa khôi phục ý thức , liền nghe được một người đàn ông gấp gáp đích kêu , nàng sửng sốt một chút , còn có chút ngất hồ , có người từ phía sau lưng đẩy nàng một thanh , lực đạo to lớn để cho nàng lảo đảo một cái té lăn trên đất .

" vân hề , mau , đi mau a ! "

lần này nói chuyện là một nữ nhân , thanh âm vội vàng mà vừa buồn/thương xót thương , vân hề theo bản năng cảm thấy nàng thân thiết , phải là cổ thân thể này đích thân nhân đi .

vân hề quay đầu lại , nhanh chóng quan sát mình một chút bây giờ vị trí đích hoàn cảnh , không lớn trong phòng chất đống một ít tạp vật , một trung niên nam nhân canh giữ ở cạnh cửa , chăm chú nhìn chằm chằm nàng , phảng phất có thiên ngôn vạn ngữ muốn cùng nàng nói . cách nàng một thước địa phương xa ngã ngồi trứ một trẻ tuổi phụ nhân , nhìn ánh mắt của nàng ai thiết lại mang không thôi . nhìn hai người mặc , phải là giàu sang người ta .

vân hề dưới chân là một hắc ửu ửu cửa động , có cái thang kéo dài đến phía dưới , đại khái là cá phòng dưới đất các loại đi .

trẻ tuổi phụ nhân thấy vân hề ngã nhào , vội vàng tới đây đở nàng , " vân hề , mẹ không bỏ được ngươi , ngươi nhất định phải thật tốt , nhất định phải chạy đi , tìm ngươi đại ca . "

quả nhiên là nàng chí thân người , mặc dù không biết bây giờ là cá tình huống thế nào , nhưng không trở ngại nàng nhanh chóng vào hí , đôi mắt đẫm lệ bà sa đích nhìn hai người , " mẹ , ta cũng không bỏ được ngươi , chúng ta cùng đi có được hay không ? "

phụ nhân lắc đầu , nước mắt không cầm được đi xuống rơi , vân hề nhìn trong lòng hiện lên chua , cũng đi theo khóc lên , phụ nhân bên cho nàng lau nước mắt vừa nói , " không được a , không có ta với ngươi phụ thân đánh che chở , ngay cả ngươi cũng trốn không thoát , không cần lo chúng ta , ngươi đi nhanh đi , bọn họ người muốn tìm là ngươi , ngươi đi rồi , bọn họ sẽ không cầm chúng ta như thế nào ! "

vân hề nghe lời này , hiểu được , cái này họa chuyện còn là bởi vì nguyên thân lên .

" vân hề , nghe lời , đi nhanh lên , chờ thêm đoạn thời gian phụ thân với ngươi mẹ sẽ đi tìm ngươi ! " trung niên nam nhân cũng lên tiếng , vân hề không biết chân tướng , nhưng lúc này chỉ có nghe lời mới là tốt nhất lựa chọn .

" phụ thân , mẫu thân , các ngươi bảo trọng ! " vân hề quỳ xuống hướng bọn họ dập đầu cá đầu , xốc lên bên tay đích bọc quần áo , xoay người đi xuống thang lầu .

mẹ nàng ách trứ cổ họng ở phía trên kêu , " theo nói đi thẳng , xuất khẩu ở ngoài thành , sau khi rời khỏi đây hướng trên núi đi ! đi Trường An tìm ngươi đại ca ! vân hề , ngươi nhất định phải sống thật khỏe ! "

có chừng nguyên chủ tâm tình đích ảnh hưởng , vân hề trong lòng chận đích khó chịu , nước mắt phảng phất lưu vô tận một loại . nói trong không có đèn , đen nhánh một mảnh , vân hề lảo đảo nghiêng ngã lục lọi đi tới .

[ Mau xuyên ] Hoàng đế đều là ta đátWhere stories live. Discover now