2

3.9K 40 3
                                    

Thiệu lão sư đánh nhịp định luận, "Là, là một người viết!"

Phó hiệu trưởng cùng Ngô lão sư trong lòng đại thạch rốt cục rơi xuống đất, đều dài hơn thở phào nhẹ nhõm.

Thiệu lão sư tâm tình rốt cục bình tĩnh trở lại, tiếp nhận rồi trên thế giới luôn có một chút thiên phú cực cao nhân chuyện thực, dùng thưởng thức ánh mắt xem Kiều An An, như vậy hảo mầm, Thiệu lão sư tự nhiên là xem liền thích.

Đáng tiếc lấy Kiều An An trình độ, hắn cũng không có gì có thể dạy nàng, bằng không hắn nhất định phải cầu Kiều An An làm hắn đồ đệ.

Thiệu lão sư do dự một lát, vẫn là nói một câu, "Đương đại thư pháp gia, ngươi nếu thưởng thức ai tự, tưởng bái ai vi sư lời nói, có thể cùng ta nói một tiếng, ta giúp ngươi khiên cái tuyến."

Kiều An An thụ sủng nhược kinh, vội vàng tạ quá Thiệu lão sư. Phó hiệu trưởng cũng thay bản thân học sinh tỏ vẻ cảm tạ. Thiệu lão sư vừa rồi câu nói kia thực tại phân lượng không nhẹ, hiển nhiên là thật nóng đừng tán thành Kiều An An thư pháp trình độ.

Lâm trước khi rời đi, Thiệu lão sư cười nhìn Kiều An An liếc mắt một cái, trong ánh mắt có loại cùng Kiều An An giữa hai người ngươi biết ta biết ăn ý, Kiều An An trùng Ngô lão sư giảo hoạt cười.

Nàng vừa mới viết kia hai câu thi, hiển nhiên Ngô lão sư làm toán học lão sư, phó hiệu trưởng cũng không phải giáo ngữ văn xuất thân, toàn đều không có xem hiểu, chỉ có Thiệu lão sư xem hiểu nàng ý tứ. Nàng viết kia hai câu thi xuất từ hàn càng 《 quân tử pháp thiên vận 》, toàn thi là "Quân tử pháp thiên vận, bốn mùa khả tiền biết. Tiểu nhân duy gặp mấy, hàn thử không thể kỳ. Lợi hại có thường thế, lấy hay bỏ vô định tư. Làm sao có thể sử ta tâm, sáng trong xa ưu nghi."

Nàng là ở dùng này thủ thi, châm chọc Ngô lão sư là cái tiểu nhân. Ngô lão sư tâm tư cùng thực hiện, thật sự là nhường Kiều An An cảm thấy có chút ghê tởm, không xứng làm người sư. Thiệu lão sư là cái thông minh thông thấu nhân, theo hắn tiến phó hiệu trưởng văn phòng bắt đầu, thông qua Ngô lão sư ngôn hành cùng thái độ, đã đem chuyện này thấy rõ ràng thất bát phân. Gặp được Kiều An An viết là câu này thi, còn có cái gì không rõ đâu.

Thiệu lão sư cười nghĩ rằng, tiểu nha đầu chẳng những tự viết hảo, nhân cũng có ý tứ, hiển nhiên là cái không chịu chịu thiệt.

.

"An An, ta nhìn ngươi trừ bỏ 《 Kinh Dao 》 ký xuất bản hợp đồng ở ngoài, hai bản tiểu thuyết bản quyền đều không có bán, thừa dịp hiện tại ngươi tiểu thuyết đại hỏa, lại vượt qua ip đại nóng sóng triều, giờ phút này bán bản quyền không là tốt lắm sao?" Không có quần áo hỏi.

Nghê thường cũng phụ họa, "Đúng vậy, còn chờ xem An An tiểu thuyết chụp phim truyền hình đâu."

Không có quần áo đề nghị nói, "Ta xem hiện tại liên hệ ngươi rất nhiều công ty đều rất có thành ý, giá cấp cũng không sai. Ngươi nếu luôn luôn tha đi xuống, quá hai năm lại nghĩ bán lời nói, giá thị trường như thế nào, liền thật sự nói không chính xác."

Kiều An An như có đăm chiêu, "Bản quyền khẳng định là muốn bán, nhưng là ta tưởng thận trọng một điểm, dù sao bản thân tác phẩm không nghĩ bị nhân hủy. Ta hiện tại mau trung khảo, căn bản không có tinh lực dùng tại đây chút mặt trên, ta đối ảnh thị bản quyền phương diện này lại không biết, khẳng định phải làm rất nhiều công khóa. Vẫn là đợi đến trung khảo sau lại lo lắng chuyện này đi, tả hữu không kém này mấy tháng."

[Cổ xuyên kim] Toàn dân thần tượng - Toan Duẩn Kê Bì Thang (full)Where stories live. Discover now