Chương 3

3.2K 48 1
                                    

Cuộc sống tươi đẹp của Hạ Thấm Đồng, sau khi gặp gỡ Thẩm Luật lưu manh, bị phá hủy vô cùng nghiêm trọng.

Mỗi ngày sáng sớm đi làm, ở dưới lầu đều có thể nhìn thấy nụ cười rực rỡ của anh, tay vươn ra mở rộng cửa chiếc xe Humer cũ, nói muốn đưa cô đi làm. Đương nhiên, cô không hề để ý đến anh, trực tiếp leo lên xe bus.

Nhưng mà dọc theo đường đi, cô vẫn có thể nhìn thấy bóng dáng chiếc xe Hummer màu đen kia, mãi cho đến khi cô xuống khỏi xe bus, đi bộ đến cửa công ty, anh mới vội mở cửa xuống xe, chẳng nói chẳng rằng đưa cho cô một túi đồ ăn sáng nóng hổi, rồi mới chịu rời đi.

Một lần, hai lần, đằng đẵng một tháng trời như thế...... Lúc đầu, chân mày cô cũng chẳng buồn nhăn lại, trực tiếp ném đi, nhưng về sau, cô có vài phần do dự, bởi vì vừa lãng phí đồ ăn, lại vừa không hợp với bản tính tiết kiệm của mình! Một lần tình cờ, cô mở gói đồ ăn ấy ra, phát hiện bên trong đều là những món mà mình thích, hơn nữa anh chuẩn bị mọi thứ đều hết sức tỉ mỉ, ngay cả món trứng chim cút vàng ngậy cũng cho kèm thêm nữa.

Sau một lần do dự như thế, những bữa sáng về sau đều may mắn thoát nạn cả. Mỗi ngày anh đều mang đến những bữa sáng khác nhau, vài tuần liên tục không hề lặp lại khiến Hạ Thấm Đồng không thể không thừa nhận, anh đúng là lợi hại.

Sáng sớm và tan tầm, cô lúc nào cũng thấy anh đứng chờ trước cổng công tu, sau đó lặp lại quy trình như ban sáng.

Một tháng, hai tháng, rốt cuộc đến tháng thứ ba, Hạ Thấm Đồng không sao nhịn được nữa, hỏi lý do vì sao anh lại làm như vậy?

"Tôi muốn gì, chẳng lẽ em còn không biết sao?" Anh vẫn cười rạng rỡ như ánh nắng mặt trời như cũ, mang theo trong đó ba phần chân thành, bảy phần trêu chọc.

Khuôn mặt cô không biết vì sao bỗng nhiên ửng hồng.

"Hạ Thấm Đồng, tôi thích em, tôi muốn theo đuổi em!" Anh lớn tiếng tuyên bố, đúng lúc ấy công ty đang chuẩn bị tan tầm, bao nhiêu người ra ra vào vào đều là đồng nghiệp của cô, ai nấy đều đã quá quen thuộc với chàng trai tên Thẩm Luật điên cuồng theo đuổi bạn gái này, thế nên khi nghe thấy câu nói đó, mọi người liền đồng loạt nở nụ cười trêu chọc khiến người vốn nổi tiếng là người điềm tĩnh, khiến nhường như Hạ Thấm Đồng mất sạch mặt mũi.

"Thẩm Luật, anh không cần phải làm như vậy." Cô cố gắng làm cho giọng điệu của mình trở nên bình tĩnh, "Anh không phù hợp với yêu cầu của tôi, xin anh đừng lãng phí thời gian nữa."

"Vậy em... thử nói xem em có những yêu cầu gì đi?"

"Người bạn trai mà tôi muốn tìm, thứ nhất phải có tiền, thứ hai phải có nhân phẩm tốt, mà cả hai thứ này anh đều không có!" Cô chỉ chỉ xe của anh, nghe anh nói rằng, xe này là của anh rể anh cho, mà theo miệng em họ, cô cũng biết, văn phòng thám tử kia làm ăn cũng không được tốt lắm, thế nên rất rõ ràng, người đàn ông này không có tiền.

"Tiền, thứ này có gì quan trọng chứ?" Vẻ mặt anh vẫn nửa cười nửa không như trước. "Hơn nữa, em nói nhân phẩm của tôi không tốt, tôi không thừa nhận. Trước giờ Thẩm Luật tôi chưa từng đùa giỡn với chuyện tình cảm, cũng luôn luôn tôn trọng phụ nữ....Này, tôi còn chưa nói hết, sao em đã bỏ đi như vậy?"

Yêu Nữ Hoành Hành - Chu Khinh [Full] ღTử Vi CácღWhere stories live. Discover now