81. Những title buồn cười nhất

1K 31 0
                                    

 1. Ba người tiêu tốn 200 triệu NDT để làm giả 17 triệu NDT.

2. Nước Anh: Trong một cuộc thi Marathon, chỉ có một người hoàn thành chặng đua, người thứ hai dẫn theo 5000 người khác chạy sai đường.

3. Con gái 3 tuổi của Diêu Minh cao vượt Quách Kính Minh.

4. Phát hiện một bộ xương trẻ em trong mộ Tào Tháo, theo các chuyên gia, đây là xương hồi nhỏ của Tào Tháo.

5. Một thanh niên người Mĩ dùng súng tự sát, mẹ người này phát hiện đã ngay lập tức báo cảnh sát, vì ngăn thanh niên này tự sát, cảnh sát đã bắn chết anh ta.

6. Hoa Kì nghi ngờ Iraq có vũ khí sát thương quy mô lớn, còn đưa ra một ống thuốc thử để chứng minh, trong khi ông Putin cho rằng trong ống thử là nước giặt quần áo.

7. Ukraine đề nghị hủy bỏ quyền phủ quyết của Nga, và bị Nga phủ quyết.

8. Một người đàn ông tung tin mình tung tin nên bị tạm giam 15 ngày đã bị tạm giam 15 ngày.

9. Một bệnh nhân nữ người Hàn nghi nhiễm MERS đã trốn thoát khỏi khu cách ly, cảnh sát Hàn Quốc dựa vào ngoại hình tìm ở ngoài một ngày và bắt về 500 người.

10. Một người đàn ông đi khách sạn thuê phòng, bỏ 800NDT gọi hai cô gái lên phòng, kết quả ba người chơi bài cả đêm, người đàn ông thắng được hơn 2000NDT!!

11. Giáo viên quấy rối một nữ sinh, lần đầu tòa tuyên 1 năm tù, vì không phục nên đã kháng án, cuối cùng phải nhận mức án 12 năm tù.

12. Một cô gái bị chẩn đoán nhiễm HIV, sau đó cô không ngừng hẹn người ngủ, qua tròn một năm, bác sĩ mới nói cô bị chẩn đoán nhầm.

13. Một người đàn ông nằm nghỉ dưới tán cây, vì tiếng ngáy quá giống tiếng lợn rừng kêu nên đã bị thợ săn bắn chết.

14. Một tên trộm lẻn vào nhà dân, vì sợ có tiếng bước chân nên đã cởi giày, chân thối đến mức hun tỉnh cả gia đình chủ nhà.

15. Một cô gái học Y phát hiện bạn trai mình ngoại tình, đã cầm dao đâm người bạn trai 32 nhát, nhát nào nhát nấy tránh đều tránh được những chỗ nguy hiểm.

16. Một cô gái bị người cưỡng bức, sau khi tự biết phản kháng vô dụng, bắt đầu hưởng thụ, kết quả vì quá nặng nên đã ngồi hỏng một bên thận của tên tội phạm.

17. Một thiếu niên 14 tuổi phát hiện phần dưới của mình có bắn ra chất lỏng không rõ, đã cho rằng bản thân là Spiderman. Nhảy xuống từ tầng 8 và tử vong.  

(Dịch: Yingie)

------------------

  1. Trong một cuộc thi marathon tại Anh, chỉ có duy nhất một người hoàn thành chặng đua và nghiễm nhiên giành chức vô địch. Người chạy nhanh thứ hai đã dẫn 5000 đối thủ khác chạy nhầm đường.

2. Một thanh niên nhảy sông tự tử, kết quả nước sông thối quá đành bò lên bờ.

3. Chuyên gia khuyên rằng, buổi sáng ngủ dậy, khi bụng rỗng thì không nên ăn sáng.

4. Một cặp tình nhân đi xem "Hồi ức thanh xuân". Lúc ra khỏi rạp cô gái khóc nức nở bảo chàng trai:" Em nhận ra mình vẫn chưa quên được người yêu cũ, mình chia tay đi."

Top CommentNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ