cung chieu

112 1 0
                                    

Tự

Đại gia yên tĩnh một, thước Lộ Lộ lên đài khom người chào.

Xin hỏi đại gia có nhớ hay không khả ái thước tiểu Lộ đâu? Thước tiểu Lộ nhưng là rất tưởng niệm độc giả các bảo bảo

nga!

Bất quá, gần đây thước tiểu Lộ viết bản thảo tốc độ tựa hồ càng lúc càng con rùa nhanh chóng rồi... Được rồi, ta sẽ hảo hảo tỉnh lại, cố gắng cho hắn viết xuống đi nữa!

Nói chuyện một chút gần đây chuyện đã xảy ra, mặc dù có chút sầu não, nhưng là nghĩ tạ lần này nói cho đại gia —— khỏe mạnh là rất trọng yếu.

Năm nay, thước tiểu Lộ sẽ phải từ trường học tốt nghiệp, chẳng qua là ở tốt nghiệp trước khi thi tịch, thước tiểu Lộ tài quản lão sư cũng đang không có chút nào báo động trước dưới tình huống lên Thiên đường.

Nghe các lão sư khác thuật lại, tài quản lão sư là bởi vì trong óc dài quá lựu cũng không tự biết, làm lựu càng

trường càng lớn sau, liền chèn phá mạch máu, tạo thành chảy máu não.

Mặc dù thầy thuốc có làm giải phẩu lấy ra lựu, nhưng là lại vẫn không ngừng chảy máu, làm tiếp một lần phay đứt gãy để ý, mới phát hiện tại não bộ chỗ sâu còn có một viên lựu.

Lão sư cuối cùng vẫn là qua đời.

Chuyện này lệnh cả lớp cũng rất khó quá, cũng làm cho thước tiểu Lộ cảm thấy nhân sinh vô thường, rõ ràng trên lễ bái mới đã gặp mặt lão sư, cũng đang trong một đêm thiên nhân vĩnh cách... Ai.

Cho nên, độc giả các bảo bảo

phải chú ý khỏe mạnh nga! Còn có, muốn nhiều hơn quý trọng bên cạnh thân hữu, khác đợi đến hết thảy cũng không kịp rồi, để ở trong lòng nói còn không còn kịp nữa nói ra...

Thước tiểu Lộ có phải hay không quá nghiêm túc? Thật xin lỗi, xin cho thước tiểu Lộ đứng đắn

một lần.

Hi vọng tất cả mọi người kiện kiện khang khang, không cần có ngã bệnh một ngày, cũng muốn nhiều quý trọng người bên cạnh, học đem yêu nói ra khỏi miệng —— thước tiểu Lộ yêu các ngươi hừm!

Ân, sầu não chuyện tình tựu để ở trong lòng, thước tiểu Lộ sau này sẽ cố gắng viết ra dễ dàng chuyện xưa, không hề nữa nặng như vậy nặng, ảnh hưởng mọi người xem sách cảm xúc.

Lần sau thấy la, bảo bối nhóm!

Cái chêm

Phượng thiên thành, gần đây có lầu uống trà chuẩn bị khai trương.

Nhà lầu cấp trên tấm biển vừa mới để đi tới, đề bốn màu vàng chữ to ——

Long phượng trà lâu

Phượng thiên thành các cư dân phán nhà này trang hoàng hoa lệ trà lâu hồi lâu, nhưng vẫn không thấy trà lâu khai trương doanh nghiệp, làm mọi người bắt đầu buồn bực thời điểm, lại thấy trà lâu tường ngoài dán một trương hồng giấy ——

Trưng:

Chưởng quỹ hai gã, bao ăn bao ở, đãi ngộ ưu.

Đầu bếp mấy tên, bao ăn bao ở, đãi ngộ ưu.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 29, 2013 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

longphuongWhere stories live. Discover now