Chương 12

168 5 4
                                    

"Hơ ~" Naeun lại ngáp dài không biết hôm nay cô đã ngáp dài bao nhiêu lần trong phòng bếp khiến cho Bomi và mọi người chú ý. Sáng nay, đi đứng lại lảo đảo không chút sức lực. Cô nhớ rõ sáng sớm mở mắt ra đã thấy kẻ nằm cạnh mất dạng, đồ của cô thì ngổn ngang dưới sàn nha cô lại cuộn tròn trong chăn với cơ thể trần trụi. Bên dưới thì đau nhức muốn sưng lên sau đó lại nhớ đến trận mây mưa nhiệt tình tối qua không khỏi đỏ mặt.

- Naeun!Trông mặt cậu mệt quá!_Bomi lo lắng sợ Naeun ngã bệnh

-Mình không sao?_ Naeun lắc đầu mỉm cười che dấu sự bất thường của mình.

-Hay là về nghỉ đi, mình sẽ nhờBaekHyun nói hội bang chủ_Bomi cũng không hiểu bang chủ này rõ ràng là người yêu người ta nhưng mà lại cứ thích hành hạ người yêu là sao?

-Mình ổn, mình có thể làm được_ Naeun không muốn lấy cớ để hắn lại nói cô lười biếng.

-Nhưng...

Bomi nói đến đây thì trố mắt nhìn cổ của Naeun, cổ áo có che nhưng cũng để lộ dấu vết ...cả người Bomi hơi đơ ra sau đó khẽ mỉm cười nhẹ đầy ẩn ý. Naeun nhìn nụ cười của Bomi lại nhìn ánh mắt của Bomi thì vội kéo cổ áo muốn che lại. Mặt cô đỏ lên..

-Mình đi rửa rau_ Naeun vội vàng tránh đi để không thôi lại xấu hổ

Bomi lúc này mới hiểu nguyên nhân tại sao Naeun lại mệt mỏi không chút tinh thần như vậy. Xem ra đêm qua đúng là chắc phải đến sáng nhỉ?

"Xoảng" tiếng động lại vang lên trong phòng của Ji-yeon, từ tối qua đến giờ không biết có bao nhiêu đồ vật trong phòng bị cô ném xuống đất. Nhưng sự tức giận chỉ giảm đi một chút mà thôi...Tối qua, cô định tìm MyungSoo không ngờ lại thấy được một chuyện không nên thấy. Vốn cánh cửa phòng khép hờ, nên cô đã thấy rõ MyungSoo cùng cô gái kia làm tình trên giường. Mà MyungSoo chưa bao giờ lại như vậy với những cô gái khác.

-Son Naeun, cô đừng đắc ý...tôi sẽ không để cô dễ dàng có được MyungSoo đâu.

Trong khi Ji-yeon đang tức giận thì cửa phòng của cô đột nhiên mở ra, người bước vào chính là hắn. Nhưng mà lại mang một luồng không khí lạnh băng đáng sợ.

-Myung...MyungSoo.. _Ji-yeon vui vẻ gọi

"Bốp" tên chưa gọi xong thì cô lại bị một cái tát vào mặt mà không hiểu nguyên nhân. Cô trừng mắt nhìn hắn như muốn hỏi lý do cô bị đánh?

-Nói cho em biết đừng vượt quá phận của mình, dù đồ vật hay con người nếu là của anh thì không ai được phép chạm vào.

Nói xong hắn quay lưng đi, Ji-yeon vội vàng chạy đuổi theo.

-Là Son Naeun_Ji-yeon hét lên _Là cô ta đúng không?Anh đánh em vì cô ta_Lửa giận trong lòng Ji-yeon đang bốc cao lên

Hắn không nói gì cứ bước đi không quay đầu lại, dù cho hắn có hận hay chán ghét người phụ nữ kia đến đâu thì cũng không cho kẻ khác được quyền ức hiếp hay đánh cô ta bởi vì cô ta là của cậu, cậu mới có cái quyền lợi đó.

Nước mắt của Ji-yeon rơi xuống, cô không ngờ vì một cô gái xa lạ mà MyungSoo đánh cô. Bao năm qua, cô biết MyungSoo có nỗi khổ riêng không bao giờ yêu bất cứ người phụ nữ nào. Phụ nữ bên cạnh cậu chỉ là thỏa mãn sinh lý của một người đàn ông thôi. Nhưng Naeun thì lại khác, cô cảm nhận hắn có tình cảm với Naeun. Cô có thể chấp nhận hắn không yêu bất kì người phụ nữ nào nhưng không thể chấp nhận hắn yêu cô gái khác mà không phải là cô.

[Chuyển ver/ Edit][MyungEun] Hoa Hồng LửaWhere stories live. Discover now