Chap 12

4.7K 235 29
                                    

Đã 3 năm kể từ ngày cả ba ko gặp nhau . Nagisa nay đã trở thành thầy giáo của một trg quốc gia . Cậu vẫn vui vẻ với tất cả mọi người , nhưng trong ký ức về hai người kia vẫn vô cùng sâu đậm . Ngày nào cậu cũng mong tn hoặc cuộc gọi của ai đó . Nhưng 3 năm họ chưa hề gặp . Karma thì hoàn toàn im hơi lặng tiếng . Còn Asano thì bình thường chỉ có thể thấy trên tivi .
Tiếng chuông kết thúc giờ học vang lên . Cậu đi đến quán ăn thường ngày vẫn đến , thấy Nagisa , ông chủ có vẻ rất vui :
Ồ Na chan , cháu ghé à .
Rồi đặt nên bàn một bát ramen nóng hổi .
Cậu mỉm cười , đây là chuyện bt . Ngày nào cậu cũng đén và chỉ ăn mì dù sáng hay tối . Ông chủ đôi lúc cũng miễn phí hoặc giảm giá . Quay qu nhìn bàn song song thì phát hiện cái đầu cam đang ngồi cùng một người con gái nào đó . Bất ngờ , nếu là bạn thì đáng lẽ cậu nên vui nhg ko hiểu sao tám trí cậu đang dần đánh thức con ác quỷ kia . Chạy nhanh ra khỏi quán , một bàn tay giữ cậu lại , con người kia thở hồng hộc , ôm Nagisa vào lòng :
Sao lại chạy , phải chào chứ . Quên tớ rồi à ?
Hai cánh tay ôm chặt cảm nhận đc xương cậu ẩn hiện . Anh bỗng cảm thấy đau lòng , đương nhiên , hồi chung phòng là hai người đã phải nuôi cho bé mèo ăn ngủ đầy đủ mà h lại như vậy . Cậu cũng chả chống cự như hồi đó , thậm chí còn ôm lấy anh , úp người vào ngực ns :
Tớ... sợ ... cậu ko thích gặp tớ ...
Miệng anh hé nở nụ cười nhẹ , có vẻ thỏa mãn :
Ngốc ,.. tớ thích cậu mà
- Vậy cô gái đó ...
Buông cậu ra , Asano nhe hai cái rănh năng trông vô cùng mờ ám :
Na chan ~ , cậu... ghen à ?

  ( Karma x nagisa x asano ) Ê , em ấy là của tôiWhere stories live. Discover now