PART 3

7.4K 55 3
                                    

 ☆, 313. Chương 313 hiếu kỳ mà thôi

Cuối cùng, Dương Lam Nhi ngược lại liếc mắt, châm chọc một câu: "Còn ngũ linh căn rác rưởi đâu, nói là ta sao?"

Hỗn độn linh gốc cũng là ngũ linh căn được hay không? Ở khuyên tai không gian ngụy trang hạ, xóa đi hỗn độn linh căn đặc thù, cũng cũng chỉ còn lại có ngũ hệ tạp linh căn biểu hiện.

Viên Liên Tiêu hắc tuyến, không cần như thế cường kéo cứng rắn túm được hay không?

"Đối , Lam Nhi, ngươi trước kia liền nói, ngươi tham gia thi đấu, có chính mình mục đích, đến cùng là cái gì?" Bạch bích tò mò hỏi: "Bây giờ có thể nói sao?"

"Đương nhiên là tiến vào tông môn a!" Dương Lam Nhi thở dài nói ra, biết rõ này con đường hy vọng rất mong manh.

Sau khi nói xong, không có nghe được có người trả lời, Dương Lam Nhi buồn bực ngẩng đầu, kết quả xem tất cả mọi người dùng một loại kỳ quái ánh mắt đang nhìn nàng, không khỏi đột nhiên: "Ta nói thật , không tin a!"

Nào ngờ, thế nhưng tất cả mọi người ở lắc đầu.

Dương Lam Nhi đại quẫn, nàng danh tiếng có như thế kém? Như thế nào không nhớ rõ ?

"Ta thật là muốn vào nhập tông môn, bất quá cùng người khác mục đích bất đồng." Dương Lam Nhi suy nghĩ một chút, vẫn là nói ra: "Ta nghĩ tiến vào tông môn, hơn nữa còn là đại tông môn, là vì bọn họ tài liệu đi ."

"Ta có một người bạn, bởi vì rơi vào xấu nhân thủ, tự bạo linh căn, này so với tự bạo đan điền còn khủng bố, hiện thời vùi lấp vào trong giấc ngủ say, ta là nghĩ, tiến vào tông môn tra một chút, có hay không quan ở phương diện này manh mối cùng cứu trị biện pháp."

Dương Lam Nhi thản nhiên nói ra, nàng đến đế quốc sau, nhìn thấy một chút quốc gia nhân, toàn thể thực lực xác thực so với Càn Tường vương triều cao nhiều .

Bởi vì linh thức đủ dày, Dương Lam Nhi có thể phát giác được thực lực lại cao cấp nhân, có chút ít thật có luyện khí đỉnh núi trình độ, nói không chừng thật có trúc cơ thành công tồn tại, chỉ là nàng còn không thấy được mà thôi.

Có gọi hay không được qua mặt khác nói, ít nhất dưới tình huống này, nàng muốn tiến đại tông môn, không sai biệt lắm là rất không có khả năng .

Bất quá, nàng này đoàn bằng hữu tư chất đều rất tốt, cho dù là thực lực bây giờ quá thấp, rất có thể đánh không lại thực lực cao , nhưng là hấp dẫn đại tông môn chú ý thật không thành vấn đề.

Cho nên, Dương Lam Nhi giờ phút này nói ra đến, cũng là hy vọng đến thời điểm có người đi vào, dù sao hỗ trợ điều tra thêm, đối với này tại tu luyện có thể hoàn toàn không việc gì .

Này lại không phải là cái gì công pháp bí mật, ở tông môn bên trong, rất có thể chỉ là không còn hữu dụng ghi chú, liền tìm đọc thời điểm tìm chút thời giờ.

"A!" Mọi người bừng tỉnh, nghe tựa hồ không hiếm lạ, có thể tất cả nhân vẫn là nhịn không được có chút ít hâm mộ Dương Lam Nhi người bạn kia, này tình cảm thật tốt a!

TRỌNG SINH NỮ PHỤ : CHÍ TÔN Y TIÊNWhere stories live. Discover now