Chương 1 : Lần gặp đầu tiên .

55 5 0
                                    

" Cạch "
Harley bước vào căn phòng có bốn góc tường , xám xịt , trong gian phòng này chỉ được thắp sáng bằng một bóng đèn nhôm . Nhìn rất ... Rợn người .
Harley lại nhìn sơ lược lại một lần nữa , phát hiện dưới sàn có vật thể lạ , cô bật thái độ đề phòng , ngước xuống nhìn cái vật .... Đang nằm dưới sàn .
-" Này ... Anh ổn hông ? Có cần ... Giường ...không ?" - Harley chảy mồ hôi nhìn Joker đang nằm dưới sàn .
-" Haiz ? " - Joker nằm dưới sàn đất , mặc bộ quần áo dành riêng cho bệnh nhân , nói đúng hơn là " tù nhân " . Hắn làm bung hầu hết các nút trước ngực , nằm gác tay lên trán , mắt vẫn nhắm , kêu một tiếng làm Harley hơi bất ngờ , nắm chặt cuốn sổ trong  tay lại .
-" Ừm .... Tôi là Harleen Quinzel , bác sĩ tâm lý tội phạm , bằng cấp A , tôi được chọn bởi vì anh yêu cầu ...... Và ..." Harley nói ngập nói ngùng , tạo ra một cảm giác rất khó thân thiết nổi .
-" What a Pretty name ! Do your friends call your Harley ? ( Thật là một cái tên đẹp ! Bạn bè gọi cô là Harley sao ? ) - Hắn cười ma mị làm cảm xúc của Harleen hơi căng thẳng .
-" Oh ... H not have a lot of friends ..!" ( Oh , tôi không có nhiều bạn bè cho lắm )- Harleen cười cho qua chuyện , cô quả thật không có nhiều bạn bè .. nói thẳng ra có thể nói là không có bạn bè .. giọng cô trầm xuống đi nhiều , khuôn mặt cô chứa đầy sự cô đơn làm cho Hắn hơi Bối rối , Hắn đắn đo nói tiếp :
-" Well , Harley ... You got one now !" ( Chà , Harley ,bây giờ thì cô có một người rồi ? " - Hắn cười cười , khuôn mặt điển trai , mái tóc được nhuộm màu xanh lục sáng , cơ thể trần trụi với body ngây ngất , sóng mũi cao lớn đẹp đẽ ... quan trọng là... đôi mắt màu Lam đẹp đẽ ấy như nhìn xuyên thấu cô , nó từ từ thả cô vào một cái hố lớn , lớn đến mức không thể nào trèo ra được , rồi ngay sau đó , nuốt sạch sẽ sự sợ hãi của cô , biến cô thành người của hắn , con búp bê sống của hắn , chỉ riêng hắn thôi .. chỉ hắn .. - Ý nghĩ loé ra trong đầu Joker , hắn đang có một ý nghĩ điên rồ , điên rồ đến mức làm hắn hưng phấn muốn giết người !! Hắn điên thật rồi ..... ... Không sao , ngay từ lúc bắt đầu hắn đã là người điên rồi !

Nhìn thấy khuôn mặt ngạc nhiên của Harleen , Joker bất giác mỉm cười , khuôn mặt ngạc nhiên đến ngây thơ , thực làm hắn muốn liếm một cái :" Vậy chúng ta bắt đầu ?"

-" Bắt đầu ... Bắt đầu. ?" - Harley ngơ ngác hỏi lại . Lý do thật ra là vì Joker đang đứng trước mặt cô , hắn mặt áo lộ rõ khoảng ngực ra , ánh mắt nhìn cô rất đê mê nha ~ ><
-" Phải , cô tới đây để trị liệu cho tôi mà , không phải à ?" Joker làm ra vẻ hơi ngạc nhiên , cười mê hoặc nhìn cô rồi đi tới chiếc ghế gần đó , ngồi xuống .
Harley ngẩn ngơ nhìn động tác của hắn , ngây người hẳn ra . Thì ra ... Cuộc nói chuyện này không ghê gớm như cô tưởng tượng , hắn rất lịch thiệp , thân thiện .... Hình như cũng có chút ..... Đẹp trai .....

" Tới đây đi " Joker đột ngột kêu lên , làm cô thoát khỏi suy nghĩ của mình , Harley lắc lắc đầu mắng thầm " Sao lại ngơ ra như vậy aaaa " Đầu cô theo bản năng bốc khói .

Harley bước tới cái ghế đối diện Joker , kéo ghế ra rồi ngồi xuống . Yên tĩnh một lát , hai ánh mắt vô tình nhìn hoà vào nhau , Harley có hơi lúng túng , tránh né ánh mắt nóng bỏng của hắn .
"Aa!?" Harley đột ngột kêu lên , có một vật lạ chạm vào ngón tay cô . Khi cô trấn tĩnh lại thì để ý thấy bàn tay lạnh lẽo của Joker đang chạm vào cô . Từng ngón tay của hắn rất lạnh , rất lạnh ....Nhưng .... Hình như trái tim của cô có chút ... Kỳ quái .... Nó ... Hơi lạ .

-" Cô ... Tay của cô rất nhỏ .. Rất mảnh khảnh ..." - Hắn dựa theo xúc giác mà mò mẫn những ngón tay của cô , hắn cảm thấy thích bàn tay này .... Rất mềm .... Ừm ..... 

Có thể hắn cũng không để ý nhưng ... Hắn đã cầm lấy bàn tay nho nhỏ của cô trong vô thức ...

Khoan đã ..!!?

Bỗng dưng hắn dựt tay ra , thở phì phò , khuôn mặt lịch thiệp của hắn bây giờ đã nhăn nhó , ánh mắt dịu dàng của hắn trong phút chốc biến mất , đổi thành một ánh mắt sát khí , nhìn cô chằm chằm .
" Xoẹt " Một đường dao dài trên bàn tay hắn . Harley hoảng hốt hất con dao không biết hắn rút từ đâu ra.

-" Anh làm gì vậy !!?" - Harley cau mày chạy ra ngoài một lúc rồi đem một hộp thuốc cá nhân đến . " Anh có bị gì hay không mà tự rạch tay mình thế ??! Có biết là nguy hiểm lắm hay không ?? Thật là ..!!! " Harley vừa cau có , trách mắng Joker vì việc làm đột ngột vừa nãy của hắn . Nhìn vết rạch trên tay hắn , Harley có hơi bực mình ( vì đoạn này mới gặp nên chưa thể thêm qá nhiều đường nhá mina ) .

Sau khi bôi khoảng hai lần thuốc thì tay của Joker đã ngưng chảy máu , Harley bắt đầu dùng băng gạt băng quanh bàn tay của hắn , ánh mắt cô lộ rõ vẻ lo lắng rõ ràng .

Joker có hơi ngạc nhiên vì việc làm này của cô , ánh mắt sát khi của hắn ngày càng giảm đi rõ rệt . Hình như .. Hắn chưa từng trải qua chuyện này bao giờ , có người quan tâm hắn , lo lắng vì hắn , cau có vì hắn , la mắng hắn .. Từ khi còn nhỏ , hắn đã bị hắt hủi , cha mẹ của hắn dường như coi hắn là một đứa con hoang , không một chút quan tâm , lo lắng .... Ước mơ lớn nhất lúc bé của hắn là làm Một Diễn Viên Hài Kịch .. Ước mơ này ngày càng xa xôi với hắn ... càng .... Dần Biến mất trong hắn .

Hắn ! Từ một đứa bé ngây thơ thay đổi đến mức này , thay đổi đến mức xấu xa .....

Love me , Joker !Where stories live. Discover now